Thứ 5, 04/07/2024, 18:25[GMT+7]

Check in tọa độ siêu hot tại Hạ Long - Cam Cafe của chủ kênh tik tok Nhà Camcam đây

Thứ 5, 04/07/2024 | 15:30:25
140 lượt xem
Từ lâu, Cam Cafe Hạ Long đã luôn là một trong những lựa chọn top đầu của nhiều bạn trẻ khi cần tìm một nơi để thưởng trà, chụp ảnh tại Quảng Ninh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, người đứng sau quán cafe siêu hot này cũng chính là chủ kênh tik tok “Nhà Camcam đây” đang hot rần rần trên mạng.

Check in tọa độ siêu hot tại Hạ Long - Cam Cafe

Nhắc đến top những quán cafe hot tại Hạ Long thì không thể không nhắc tới Cam Café. Đây là một tiệm cà phê mang phong cách vintage tọa lạc tại Cột 3 Phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với các góc decor nhẹ nhàng, không gian tươi sáng và nhã nhặn, tạo cảm giác dễ chịu và phù hợp với những ai đang muốn tìm một địa điểm check in mới tại Hạ Long. Và đặc biệt, người chủ đứng sau quán cafe siêu hot này cũng chính là chủ kênh tik tok “Nhà Camcam đây” đang hot rần rần trên mạng.

Được ví như một studio siêu xịn giữa lòng đất Mỏ, Cam Cafe Hạ Long ghi dấu ấn trong lòng mọi người với không gian đúng chuẩn sang xịn mịn, bảo đảm chỉ cần đến đây một hôm thôi là bạn sẽ có được ảnh up cả tháng có khi chưa hết

Tiệm cà phê có menu phù hợp với khẩu vị của đông đảo du khách với các thức uống trẻ như café, breeze, các món trà, đồ uống kiểu Ý và bánh, hạt lai rai,… Các nhóm bạn tới đây có thể gọi hướng dương và đồ uống để cùng nhau trò chuyện, thưởng thức trong khi thư giãn với các góc trang trí thú vị và lạ mắt của tiệm.

Chia sẻ về tên quán, chủ quán cafe cũng là chủ kênh “Nhà Camcam đây" - anh Bùi Huy Mạnh chia sẻ: “Vợ chồng mình quyết định lấy cái tên Cam - biệt danh của cậu con trai đầu tiên để đặt cho thương hiệu riêng của gia đình. Đơn giản và cũng vô cùng đáng yêu”. Có thể nói,ở thời điểm hiện tại, vợ chồng anh đã có thương hiệu cho riêng mình.

Hành trình tạo dựng thương hiệu Cam Cafe và những khó khăn ít ai biết

Nhìn lại sau quá trình kinh doanh, để Cam Cafe có được lượng khách ổn định cũng như khiến bao người yêu mến thì 2 vợ chồng anh Bùi Huy Mạnh cũng đã trải qua không ít những khó khăn. Xuất phát điểm là dân không chuyên, cũng chưa có kinh nghiệm ở mảng kinh doanh cafe, số vốn trong tay cũng không lớn, vợ chồng anh từng bước học hỏi, tích lũy kiến thức và rút ra nhiều bài học cho mình.

Chia sẻ về những khó khăn khi xây dựng và kinh doanh quán cafe Cam, anh Bùi Huy Mạnh chia sẻ: “Thời điểm ấy cả hai vợ chồng lựa chọn con đường này đơn thuần vì đam mê nên thiếu kinh nghiệm, thiếu cả kiến thức. Thị trường cạnh tranh ngày một gay gắt cũng không ít lần khiến cả hai vợ chồng đứng trước khó khăn lớn. Ở thời điểm vợ chồng mình quyết định mở quán, có rất nhiều vấn đề mình không thực sự nghĩ đến và cũng không thể lường trước được. Chúng mình không chỉ phải tạm ngừng kinh doanh lần 1 do covid mà khi dịch bệnh qua đi, công việc khởi sắc hơn thì lần nữa cả hai đứng trước vấn đề lớn về mặt bằng. Đóng cửa lần 2 cũng khiến 2 vợ chồng băn khoăn, liệu lựa chọn mở quán thời điểm này có đúng hay không”.

Tuy nhiên, dù không ít lần cả hai đứng trước quyết định khó khăn là tiếp tục hay dừng lại, dù là thời điểm cửa hàng gặp hỏa hoạn cách đây 7 năm, là những đợt dịch bệnh hoành hành phải đóng cửa hay là khi phải trả mặt bằng dù không có bất kỳ sự chuẩn bị nào thì cả 2 vẫn động viên cùng nhau cố gắng. Rồi từ những thất bại đầu tiên, cả hai vợ chồng dần rút ra kinh nghiệm, những bài học quý báu. Rồi cũng từ những bài học đó tích lũy dần thành những kinh nghiệm để duy trì và phát triển kinh doanh.

Nhà CamCam Đây: "Gia đình là động lực và là đích đến cuối cùng của chúng tôi"

Hiện tại, ngoài việc phát triển kinh doanh, anh Mạnh và vợ cũng rất tích cực xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội, trong đó có Tik Tok. Kênh Nhà CamCam Đây của gia đình nhỏ hiện có gần 167.000 người theo dõi, có hơn 3,2 triệu lượt thích video cũng nhiều video lên xu hướng.

Nội dung trên kênh Nhà CamCam Đây chủ yếu xoay quanh các hoạt động trong cuộc sống như công việc, cách chăm con, dạy con cùng nhiều câu chuyện vui buồn, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, làm ăn, kinh doanh của 2 vợ chồng trẻ và các con. Dù tập trung vào chia sẻ cuộc sống gia đình là chính nhưng tài khoản của gia đình nhỏ vẫn thu về lượt tương tác rất khủng.

Nhắc về định hướng trong tương lai, “Nhà Camcam đây” cũng chia sẻ: “Mình và vợ hy vọng có thể phát triển công việc kinh doanh ngày một ổn định hơn nữa. Cả hai cũng hy vọng sẽ có thể tiếp tục đem đến những nội dung hấp dẫn, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng. Với 2 vợ chồng, mục tiêu và đích đến cuối cùng luôn là gia đình và các con”.

Không khó để nhận thấy rằng, với cả hai, gia đình luôn là điều quan trọng nhất. Có lẽ vì thế nên sau bao khó khăn, cả hai đều có thể vượt qua, thậm chí là chạm tay tới những thành công lớn.

  • Từ khóa