Thứ 5, 04/07/2024, 18:24[GMT+7]

Hòa Bình Events Group - Đơn vị tiên phong đem đến khái niệm mới về dịch vụ tổ chức hội nghị

Thứ 5, 04/07/2024 | 15:35:11
137 lượt xem
Khi nhắc đến tổ chức hội nghị tại Việt Nam, Hòa Bình Events Group luôn được gọi tên như là một đại diện tiêu biểu của ngành này. Để giữ vững được vị thế, Hòa Bình Events Group luôn là đơn vị tiên phong cách tân, đổi mới, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hòa Bình Events Group đồng hành cùng Hội nghị & triển lãm công nghệ WCO 2023

Hòa Bình Events Group 16 năm dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức hội nghị

HBG tự hào về hơn 1.000 sự kiện tổ chức mỗi năm. Hội nghị & triển lãm công nghệ WCO 2023, Hội nghị AMRI 16, Hội nghị Vnnic Internet Conference 2023… đều đặt những dấu ấn chói lọi trong sự phát triển của Hòa Bình Events Group. Đây đều là những sự kiện lớn mang tầm Quốc Gia và Quốc Tế với những yêu cầu rất cao về độ chuyên nghiệp, chỉn chu và bài bản. HBG đã phải nỗ lực rất nhiều, phát huy 200% nội lực để thực hiện tốt trách nhiệm của một đơn vị vận hành, tổ chức sự kiện.

HBG đồng hành cùng Hội nghị Vnnic Internet Conference 2023

Với những gì đã làm được, HBG đã chứng minh cho khách hàng và các đối tác thấy rõ được tiềm lực mạnh mẽ, là đối thủ đáng gờm của các đối thủ cạnh tranh khác trong lĩnh vực tổ chức hội nghị sự kiện.

HBG là số ít những đơn vị có khả năng tài chính mạnh mẽ, khả năng đảm nhận chương trình trăm tỷ. Hơn nữa, bằng uy tín của mình HBG có thể kết nối, kêu gọi và huy động được nhiều nguồn tài trợ uy tín, giúp quy mô, quá trình tổ chức, vận hành của hội nghị được đảm bảo,thông suốt và suôn sẻ mà không gặp vướng mắc về tài chính.

HBG cũng là số ít những đơn vị tổ chức có đầy đủ năng lực về mặt pháp lý, đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế trong tổ chức hội nghị. HBG đã chuyên biệt hoá và chuẩn hoá từng khâu trong hoạt động của mình và đạt các chứng chỉ về ISO 9001, ISO 14001, cấp phép lữ hành quốc tế…

HBG sở hữu quy trình tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, khép kín, trọn gói cho khách hàng bằng chính nội lực của mình. Các chương trình của HBG đều đạt được sự thống nhất chung, hạn chế tối đa rủi ro sai lệch khi phải kết hợp quá nhiều đơn vị cung cấp.

Với sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng hiện đại, HBG là đơn vị hiếm có trên thị trường có khả năng cung cấp dịch vụ bảo quát, đa dạng, chủ động từ xe, vé máy bay, tour, nghỉ dưỡng... cho khách hàng.

100% nhân sự của HBG đều thống nhất tư tưởng lấy thành công của khách hàng là trọng tâm, coi thành công của khách hàng là sinh mệnh của doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó, 16 năm qua HBG là cái tên được tín nhiệm bởi rất nhiều đơn vị tổ chức trong nước và quốc tế như: Tổ chức UNDP toàn cầu/ Global UNDP, Tổ chức Ngân Hàng Thế Giới, các đại sứ quán và các doanh nghiệp FDI, các tổ chức Chính Phủ và Phi Chính Phủ tại Việt Nam

HBG sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Hòa Bình Events Group tiên phong đem đến khái niệm mới về dịch vụ tổ chức hội nghị

Nếu trước đây, khi nhắc đến tổ chức hội nghị, người ta sẽ nghĩ đến quá trình lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện một sự kiện nào đó. Chủ đề của hội nghị thường là các vấn đề liên quan đến kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội… Hội nghị có thể bao gồm nhiều hoạt động khác nhau như diễn thuyết truyền đạt thông tin, hội thảo, phiên thảo luận…, các khách mời tham dự sẽ tìm kiếm cơ hội giao lưu, hợp tác trao đổi ngay tại đây. Nhiệm vụ của một nhà tổ chức chính là lên kế hoạch, kiểm soát mọi vấn đề dù là nhỏ nhất trong hội nghị, đảm bảo mỗi một thành phần tham dự đều sẽ thuận lợi tìm được điều mình mong muốn.

Thông thường, chi tiết việc tổ chức hội nghị sẽ bao gồm việc lên kế hoạch chương trình, tìm địa điểm, làm việc với diễn giả, MC, cung cấp dịch vụ logistic, lưu trú và ăn uống… cho các thành phần tham dự hội nghị.Thế nhưng, do sự phát triển của thế giới, quy trình tổ chức hội nghị cũng có sự thay đổi nhất định, hành vi mua sắm của thế giới đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ từ offline sang online nên các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị cần có sự thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường.

HBG đã có tầm nhìn và sự chuẩn bị từ rất lâu trước đây. Đối với HBG, tổ chức hội nghị không chỉ đơn thuần là việc tổ chức sản xuất chương trình, tổ chức hội nghị ngày nay là "Tổ chức hội nghị kết hợp” với 4 yếu tố: Meeting - Incentive - Conference - Event, gọi tắt là MICE. Đây cũng chính là xu hướng tổ chức hội nghị của khu vực và quốc tế. HBG cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình về mọi mặt (cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn vốn, pháp lý và con người) đã tự tin dẫn đầu cả nước về MICE và đang vươn tầm ra Thế Giới.

HBG tiên phong xu hướng tổ chức M.I.C.E tại Việt Nam

Mục tiêu của HBG trong năm 2024 là đưa thương hiệu tổ chức hội nghị của Việt Nam lọt top 01 khu vực Đông Nam Á và top 50 châu lục. Công ty tổ chức sự kiện HBG đã đang và sẽ nỗ lực hết mình, chấp nhận đánh đổi để thực hiện được mục tiêu này.

Chi tiết liên hệ:

HÒA BÌNH EVENTS GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Các chi nhánh khác: Hoà Bình, Thái Lan, Singapore

* Website: hoabinh-group.com

* Fanpage: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup

  • Từ khóa