Thứ 5, 04/07/2024, 18:25[GMT+7]

Ra mắt H3 – Tòa căn hộ đẳng cấp nhất Masteri Waterfront

Thứ 5, 04/07/2024 | 15:39:46
218 lượt xem
Mới đây, tập đoàn Masterise Homes đã chính thức cho ra mắt tòa H3 Masteri Waterfront. Đây là tòa căn hộ cuối cùng của dự án, được gọi riêng là "The Collection" và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi vị trí độc tôn kế bên hồ Ngọc Trai cùng tầm nhìn panorama tuyệt hảo của mỗi căn hộ.

Tòa căn hộ đẳng cấp và đáng sống nhất Masteri Waterfront

Được biết đến là khu căn hộ hạng sang đẳng cấp và đáng sống bậc nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Masteri Waterfront đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt kể từ tháng 7/2023, tập đoàn Masterise Homes đã chính thức bàn giao những tòa căn hộ đầu tiên, khách hàng có thể "tận mục sở thị" chất lượng bàn giao của công trình và điều đó đã giúp cho giá trị của các tòa căn hộ tại đây đã được nâng lên tầm cao mới.

Trong 6 tòa căn hộ Masteri Waterfront, tòa H3 The Collection đang nhận được sự quan tâm lớn hơn cả, bởi vị trí độc tôn nằm kế bên hồ Ngọc Trai 24.5 ha và cả hồ Đảo Cọ, là những kỳ quan hàng đầu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Mặt hồ trong xanh rộng lớn được bao phủ bởi những bãi cát trắng thoải dài, phía trên là hàng dừa xanh rợp bóng sẽ vừa mang đến không gian trong lành khoáng đạt, vừa mang đến điểm thư giãn giải trí hấp dẫn. Và thật tuyệt vời khi cư dân H3 sẽ được hưởng trọn điều này.

Bên cạnh đó, H3 còn sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp trong nhà và ngoài trời. Tòa tháp sở hữu sảnh lễ tân & sảnh tiếp khách sang trọng tại tầng 1, riêng tầng 27 còn có khu bể bơi bốn mùa liên thông với vườn thượng uyển. Ngoài ra, xung quanh tòa tháp còn được bố trí nhiều góc không gian cảnh quan độc đáo như đài phun nước, lounge thư giãn bên hồ, sân chơi trẻ nhỏ, vườn thú cưng, vườn hoa, cây xanh, sẽ là nơi thư giãn vô cùng tuyệt vời dành cho cư dân nơi đây.

masteri-waterfront-ban-ngay 

Không gian sống đậm chất "resort" tại Masteri Waterfront

Căn hộ view panorama tuyệt hảo

H3 Masteri Waterfront Ocean Park được phát triển với 5 loại hình căn hộ chủ đạo là studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN, diện tích từ 28 - 75 m2 (Thông thủy). Bên cạnh lối thiết kế tối giản thông minh với điểm nhấn là không gian đa năng + 1 có thể dễ dàng tùy biến thành phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc vốn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho Vinhomes Ocean Park nói chung và Masteri Waterfront nói riêng, thì căn hộ H3 còn thu hút bởi tầm nhìn panorama tuyệt hảo.

Trong đó, những căn hộ hướng Đông Nam H3 có thể bao quát toàn cảnh hồ Ngọc Trai và cả 4 khu biệt thự Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu. Hướng Đông Bắc H3 có thể bao quát toàn cảnh hồ Đảo Cọ và khu biệt thự Ngọc Trai. Hướng Tây Nam H3 có thể bao quát toàn cảnh đại học VinUni và khu shop thương mại dịch vụ Malibu Walk. Còn hướng Tây Bắc mặc dù không view đẹp bằng 3 hướng trên, do hướng vào nội khu, song không gian nội khu được thiết kế rất bài bản nên tầm nhìn vẫn ấn tượng.

Tại Vinhomes Ocean Park, H3 được xem là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đẳng cấp và đắt giá nhất. Thức dậy trong một căn hộ sang trọng, ngắm nhìn khoảng thiên thanh vô tận của mây trời, hồ nước, giao hòa cùng màu trắng lịch lãm của những căn biệt thự sang trọng, sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, chỉ có khi bạn sống tại Masteri Waterfront. Chính tầm nhìn đẳng cấp "có một không hai" đã tạo nên sự khác biệt khiến cho dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng cao cấp phía Đông Hà Nội.

view-ho-ngoc-trai-tu-can-ho-h3-masteri-waterfront 

Tầm nhìn toàn cảnh hồ Ngọc Trai từ căn hộ H3 Masteri Waterfront

Nội thất hạng sang

Nội thất hạng sang cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho H3 Masteri Waterfront. Các căn hộ tại đây đều được trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh Kolher, điều hòa Hitachi, tủ bếp, thiết bị bếp Hafele, kính Low-E, ban công kính vv... Tất cả đều là những thương hiệu nội thất cao cấp được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất tới mỗi chủ nhân thượng lưu.

Tháng 6/2024, chủ đầu tư Masterise Homes đã chính thức mở bán tòa H3 Masteri Waterfront. Các căn hộ tại đây đang được chào bán với giá từ 2.9 - 6.8 tỷ đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như được hỗ trợ LS 0% trong vòng 12 - 18 tháng, được chiết 7 - 8% nếu thanh toán sớm 100%, được tặng quà tân giá từ 20 - 80 Triệu, được hỗ trợ quản lý dịch vụ trong vòng 36 tháng. Mức giá bán trên tương đương khoảng 70 - 90 Triệu/m2, và đang được đánh giá là một mức hợp lý đối với những ưu thế tuyệt vời của tòa căn hộ.

Tòa H3 là tòa căn hộ cuối cùng được mở bán tại Masteri Waterfront, nên đây sẽ là cơ hội cuối cùng để khách hàng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, chuẩn thượng lưu bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Để được tư vấn chuyên sâu hơn về tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park, bạn hãy vui lòng liên hệ Masterise Land - Đơn vị chuyên phối các dự án bất động sản Masterise Homes.

Địa chỉ: Sales Gallery, đường Biển Hồ 2, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, quận Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0919 085 559

Email: info@masteriseland.vn

Website: https://masteriseland.vn/


  • Từ khóa