Thứ 2, 22/07/2024, 18:15[GMT+7]

European Wellness - Địa chỉ khám tầm soát sức khỏe chuyên sâu uy tín HCM

Thứ 6, 05/07/2024 | 08:42:00
2,078 lượt xem
Tự hào là hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện đến từ châu Âu, European Wellness mang đến dịch vụ tầm soát sức khỏe chuyên sâu uy tín, giúp truy vết mầm mống bệnh tật trong từng tế bào, loại bỏ bệnh tật và xây dựng hệ thống sức khỏe kiên cố.

Xu hướng chủ động tầm soát sức khỏe chuyên sâu

Đại dịch Covid-19 vừa qua đã tấn công mạnh mẽ vào hệ miễn dịch của con người, hệ quả của lối sống thiếu khoa học và thói quen "đợi bệnh mới chữa". Hệ miễn dịch suy yếu khiến cơ thể dễ mắc các bệnh lý tiềm ẩn và không đủ sức chống lại virus nguy hiểm.

Khi đó, "Chủ động tầm soát sức khỏe chuyên sâu" ra đời như một giải pháp thiết thực cho sự thiếu sót trong quản lý sức khỏe của người Việt và trở thành một xu hướng được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Tầm soát sức khỏe đóng vai trò vô cùng quan trọng như một "chiến lược thông minh" để đưa ra phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học. Bên cạnh đó, tầm soát sức khỏe còn giúp chủ động truy vết mầm mống bệnh tật trước cả khi cơ thể biểu hiện ra các triệu chứng. Từ đó giúp ngăn chặn bệnh kịp thời ngay giai đoạn đầu khởi phát, góp phần tối ưu hiệu quả điều trị, tiết kiệm thời gian và chi phí.

European Wellness - Địa chỉ tầm soát uy tín

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, European Wellness là địa điểm chăm sóc sức khỏe uy tín, thuận tiện di chuyển, mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại với chất lượng và trải nghiệm được quan tâm hàng đầu.

European Wellness là địa điểm tầm soát sức khỏe chuyên sâu uy tín

Nơi đây xây dựng lòng tin vững chắc với khách hàng thông qua sự chỉnh chu trong từng dịch vụ, đảm bảo chất lượng hàng đầu của một bệnh viện chuẩn Âu:

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn hàng đầu lĩnh vực

- Trang thiết bị hiện đại

- Không gian sang trọng, tiện nghi

- Trải nghiệm hoàn hảo, chuyên nghiệp

Nhờ sự đầu tư bài bản và tâm huyết, chương trình tầm soát chuyên sâu tại European Wellness đạt được độ chính xác trong truy vết mầm mống bệnh tật lên đến 99%, mang đến cho khách hàng kết quả tầm soát sức khỏe chất lượng và đáng tin cậy.

Địa chỉ, Thời gian làm việc

Thông tin hoạt động của European Wellness như sau:

  • Địa chỉ: 70-72 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 Từ thứ 2 - thứ 7.
  • Số điện thoại: (028) 6292 8888 hoặc 0911 999 929

Đội ngũ y bác sĩ

Tại European Wellness, đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn tận tâm mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, kết hợp hài hòa giữa y học phương Đông và y học hiện đại tiên tiến bậc nhất châu Âu để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng thể trạng

  • Giữ vị trí quan trọng trong các tổ chức y tế uy tín thế giới: Nhiều bác sĩ tại European Wellness nắm giữ vị trí quan trọng trong các tổ chức y tế uy tín như Hiệp hội Khoa học Y học Phòng ngừa, Tái tạo và Chống Lão hóa Châu Âu (ESSAM), Học viện Y học Tế bào gốc Hoa Kỳ (AASCP-USA),...
  • Kinh nghiệm dày dặn: Tham gia điều trị cho hàng triệu khách hàng trên thế giới, trong đó có nhiều lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia, chính khách nổi tiếng, ngôi sao nghệ thuật như Tổng Thanh tra Cảnh sát Malaysia - Tan Sri Mohd Bakri, Siêu mẫu Gigi Hadid, Hoa hậu Chung Lệ Đề, Hoa hậu Arianna Teoh...
  • Chuyên môn cao: Luôn cập nhật kiến thức y khoa mới nhất, áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả.

Cơ sở vật chất

European Wellness không chỉ là địa điểm tầm soát sức khỏe chuyên sâu uy tín mà còn mang đến cho khách hàng không gian sang trọng, hiện đại, cùng cơ sở vật chất mới, tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế. Tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn như đang tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng cho cơ thể, giúp xua tan đi những lo âu và căng thẳng.

Thông tin liên hệ Tầm Soát Sức Khỏe Chuyên Sâu Tại HCM

Website: https://ewh.vn/

Hotline: 091 6869 475

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Hệ thống máy móc tầm soát

European Wellness sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được đầu tư và chuyển giao hoàn toàn từ châu Âu, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tầm soát sức khỏe toàn diện và chính xác nhất.

Một số trang thiết bị tầm soát hiện đại tại European Wellness:

  • Quét sóng lượng tử đa chiều ADN - Bio Ultra Scan: Phân tích và giải mã ADN từ tế bào, cho ra kết quả sức khỏe chi tiết của 12 hệ thống cơ quan.
  • Liệu pháp soi máu sống cấp độ tế bào Darkfield: Truy vết chính xác đến 99% các bất thường về tế bào máu từ giai đoạn đầu, phát hiện hơn 50 loại bệnh lý trước 5 năm.
  • Đo độ tuổi sinh học - BioMed Scan: Đánh giá chức năng sinh học, hỗ trợ thăm khám sức khỏe tinh thần, giúp giải quyết tình trạng mệt mỏi, phục hồi sức khỏe tinh thần tốt nhất.
  • Phân tích kim loại nặng - OG Scan: Xác định hàm lượng kim loại nặng và khoáng chất độc hại, giúp loại bỏ và bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Siêu âm thế hệ mới: Chẩn đoán chính xác gấp 5 lần so với thiết bị thông thường, mang đến kết quả chẩn đoán với độ chính xác cao.

Tầm soát bằng công nghệ máy siêu âm thế hệ mới

Các hạng mục tầm soát chính

Chương trình tầm soát chuyên sâu tại European Wellness sẽ bao gồm 4 bước chính với 71 hạng mục chi tiết.

Bước 1: Đánh giá tổng quát toàn diện: Bác sĩ sẽ tiến hành đo các chỉ số sức khỏe cơ bản như BMI, nhịp tim, huyết áp, khám nội tổng quát và thu thập thông tin về tiền sử bệnh lý, lối sống để có đánh giá ban đầu về tình trạng sức khỏe.

Bước 2: Xét nghiệm các chỉ số cơ thể: đo lường các chỉ số máu, đường huyết, bộ mỡ máu, kiểm tra chỉ số các cơ quan chức năng, xét nghiệm nước tiểu và các độc tố bên trong cơ thể,...

Bước 3: Chẩn đoán hình ảnh tiên tiến

  • Chụp X-quang: Cung cấp hình ảnh cấu trúc xương, giúp phát hiện các vấn đề về phổi, tim mạch, tiêu hóa...
  • Chụp MRI: Hình ảnh chi tiết các cơ quan, mô mềm, giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý phức tạp.
  • Đo điện tim (ECG): Đánh giá hoạt động tim, phát hiện rối loạn nhịp tim.
  • Siêu âm Doppler tim, siêu âm Doppler động mạch cảnh: Đánh giá lưu thông máu tim, não, phát hiện nguy cơ đột quỵ.

Bước 4: Chẩn đoán chức năng cơ quan chuyên sâu: ứng dụng công nghệ y sinh tiên tiến như: Soi máu sống Darkfield, quét sóng lượng tử Bio Ultra Scan, đo độ tuổi sinh học Bio Med Scan.


 Chẩn đoán chức năng cơ quan chuyên sâu bằng công nghệ y sinh

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, European Wellness tự tin mang đến cho bạn dịch vụ tầm soát sức khỏe định kỳ toàn diện, chính xác và hiệu quả.

Thời gian đã bước vào giai đoạn giữa năm là thời điểm lý tưởng để tầm soát sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần theo khuyến cáo của chuyên gia. Liên hệ European Wellness để được tư vấn chi tiết cùng chuyên gia và tầm soát bảo vệ sức khỏe ngay hôm nay.





  • Từ khóa