Thứ 2, 22/07/2024, 18:26[GMT+7]

Bí quyết đầu tư bất động sản Vũng Tàu giai đoạn 2024-2025

Thứ 6, 05/07/2024 | 16:02:11
495 lượt xem

Thị trường bất động sản Vũng Tàu hiện nay

6 tháng đầu năm nay, lượng giao dịch bất động sản trên thị trường chỉ bằng khoảng 50% so với cùng kỳ năm trước. Thế nhưng, giá bất động sản không giảm, đặc biệt phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng. Trong quý II/2024 thị trường bất động sản Vũng Tàu đã ghi nhận 5.750 giao dịch ở tất cả các phân khúc, con số này cao gấp 1,5 lần so với quý I, trong đó giao dịch chủ yếu đến từ phân khúc căn hộ du lịch và các sản phẩm có giá dưới 3 tỷ đồng.

Thị trường bất động sản Vũng Tàu hiện nay

Hiện nay có không ít nhà đầu tư nhìn thấy cơ hội sinh lời các căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, khi ngành du lịch tại tỉnh ngày càng được phát triển và thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Đây cũng là xu hướng bất động sản bùng nổ mạnh mẽ nhất từ đầu năm đến nay, và được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

>> Xem thêm: Bất động sản nghỉ dưỡng Fusion Suites Vũng Tàu

5 bí quyết đầu tư bất động sản Vũng Tàu giai đoạn 2024-2025

5 bí quyết đầu tư bất động sản Vũng Tàu giai đoạn 2024-2025

Vị trí bất động sản

Vị trí của bất động sản là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị và là cơ sở để định giá tài sản. Lựa chọn bất động sản có vị trí tốt đồng nghĩa với việc sản phẩm sẽ có tiềm năng phát triển. Đặc biệt các vị trí có tiềm năng đô thị hóa thì giá trị bất động sản sẽ càng có khả năng tăng giá cao. 

Lựa chọn BĐS phù hợp khả năng tài chính

Lựa chọn bất động sản phù hợp với khả năng tài chính là bí quyết đầu tư thông minh dành cho các nhà đầu tư. Nếu phải vay ngân hàng, không nên vay quá 50% giá trị bất động sản để tránh áp lực về tài chính. Trước khi quyết định đầu tư, các nhà đầu tư nên tính toán kỹ dòng tiền cho các đợt thanh toán để không gặp phải tình trạng hụt tiền phải bán tháo bất động sản dẫn đến thua lỗ. 

Đầu tư bất động sản có tính thanh khoản cao 

Chỉ nên đầu tư các sản phẩm bất động sản có tính thanh khoản cao, dễ dàng mua bán hoặc cho thuê nhanh chóng. Các nhà đầu tư nên hướng đến những bất động sản tạo ra giá trị gia tăng, có thể ở, hoặc cho thuê trong thời gian ngắn. Với loại hình bất động sản này nhà đầu tư không chỉ nhận được lợi nhuận tiền thuê hàng tháng, mà còn có thêm giá trị gia tăng theo thời gian của bất động sản. 

Chú trọng pháp lý bất động sản 

Nhất định phải khắt khe khi xem xét tính pháp lý của bất động sản, sàng lọc các dự án của những chủ đầu tư có tên tuổi uy tín trên thị trường bất động sản để chọn mặt gửi vàng. Những doanh nghiệp chứng minh được tài chính vững mạnh, sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch và có chế độ hậu mãi tốt, mới có thể xây dựng và phát triển dự án một cách chất lượng. 

Chú trọng quy hoạch cơ sở hạ tầng địa phương 

Các khu vực có kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng xã hội và kết nối giao thông chắc chắn sẽ có tỷ suất sinh lợi sẽ cao. Các nhà đầu tư có thể chấp nhận khoảng cách xa khu trung tâm nhưng phải có hệ thống giao thông thuận tiện và tiện ích đầy đủ. Bên cạnh đó các bất động sản có môi trường sống phải trong lành, thoáng đãng, được quy hoạch bài bản rất đáng để đầu tư. 

>> Xem thêm: Mua căn hộ Fusion Suites Vũng Tàu trả góp

Fusion Suites Vũng Tàu - Bất động sản tiềm năng tại Vũng Tàu 

Fusion Suites Vũng Tàu là dự án căn hộ - khách sạn nghỉ dưỡng với quy mô 20 tầng, trong đó có 71 phòng khách sạn và 100 căn hộ du lịch. Fusion sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm du lịch thành phố biển với 3 mặt tiền đường và gần kề đường Hạ Long - cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Dự án căn hộ - khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Suites không chỉ nhờ vị trí đắc địa, còn bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, mà dự án trở thành điểm đầu tư hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư. 

Ngoài ra với chính sách bán hàng ưu đãi hỗ trợ nhà đầu tư vay vốn ngân hàng lên đến 60% giá trị căn hộ, thời gian vay vốn tối đa 20 năm. Chủ đầu tư dự án cam kết chia sẻ 35% tổng lợi nhuận với mức lợi nhuận tối thiểu 8%/năm trong vòng 10 năm. Đặc biệt khi tham gia đầu tư căn hộ Fusion Vũng Tàu, các nhà đầu tư sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như sử dụng 15 đêm/năm nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án, giảm 30% giá dịch vụ, giảm 15% giá phòng tại hệ thống Fusion trên toàn quốc. 

Nguồn: fusionsuitesvungtau.vn

  • Từ khóa