Thứ 2, 22/07/2024, 18:13[GMT+7]

Scontent - Dịch vụ viết bài chuyên nghiệp!

Thứ 2, 08/07/2024 | 14:10:22
465 lượt xem
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc cải thiện sự hiện diện trên các công cụ tìm kiếm hay nền tảng mạng xã hội là yếu tố vô cùng quan trọng, góp mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Scontent tự hào đơn vị cung cấp dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật trên không gian kỹ thuật số đầy cạnh tranh.

Scontent là ai?

Bắt đầu hoạt động từ năm 2018, Scontent là một trong những agency cung cấp dịch vụ digital marketing hàng đầu tại Thái Bình, với mục tiêu giúp các doanh nghiệp xây dựng nội dung tiếp thị chất lượng, chuyên nghiệp, hiệu quả bằng việc hướng tới hành trình của khách hàng qua các giai đoạn: Nhận thức - cân nhắc - lựa chọn - duy trì và trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu.

Để làm được như vậy, đòi hỏi người làm Marketing phải thực sự thấu hiểu từng giai đoạn và có chiến lược nội dung phù hợp, thu hút nhất.

Đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội để doanh nghiệp của bạn vượt trội hơn so với đối thủ. Và Scontent ở đâu để giúp khách hàng làm điều đó!

Phương châm hoạt động

Để xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả, Scontent lấy những giá trị của Inbound Marketing là kim chỉ nam dẫn đường, rồi từ đó triển khai kế hoạch nội dung cho từng sản phẩm/dịch vụ.

Khác với hình thức marketing truyền thống, Inbound Marketing hay Inbound Content là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên, không áp đặt, không gò bó, để họ được quyền tự nhận thức và đưa ra quyết định một cách thoải mái, tự nhiên và thuyết phục nhất.

Theo đó, nội dung được tạo ra phải là nội dung có giá trị, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, khiến họ thấy vui, thấy hứng thú và muốn tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu. Rồi từ đó, họ sinh lòng “cảm mến” và trở thành người bạn trung thành của thương hiệu.

Scontent cung cấp dịch vụ gì?

Để giúp khách hàng chinh phục khách hàng tiềm năng trên môi trường số, Scontent cung cấp các dịch vụ liên quan đến Content, SEO và Social như:

Trong đó, mỗi dịch vụ đều được chúng tôi thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp và liên tục đo lường để có được hiệu quả như mong muốn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các dịch vụ trên, hãy liên hệ với Scontent để được tư vấn miễn phí và cùng đồng hành trên con đường chinh phục khách hàng sắp tới.

Thông tin liên hệ:

Scontent - Content Marketing Agency!

  • Location: Mỹ Lộc, Thái Thuy, Thái Bình, Việt Nam
  • Hotline/Zalo: 0902.907.702
  • Website: https://scontent.vn/
  • Email: scontentagency@gmail.com