Thứ 3, 23/07/2024, 08:24[GMT+7]

Hướng dẫn sử dụng Vnedu tra cứu điểm, kết quả học tập các cấp 1, 2, 3

Thứ 6, 12/07/2024 | 17:43:08
455 lượt xem
Việc sử dụng những trang web, ứng dụng điện tử trong thời đại công nghệ 4.0 không còn quá xa lạ gì đối với mọi người. Đặc biệt trong lĩnh vực giao dục với sự ra đời của Vnedu Tra Cứu Điểm được xem là bước tiến mới. Giúp cho nhà trường, gia đình kết nối với nhau hơn cũng như cập nhật điểm số, tình hình con em được nhanh chóng nhất.

Giới thiệu Vnedu Tra Cứu Điểm

Vnedu Tra Cứu Điểm là một nền tảng cung cấp thông tin về giáo dục cho người sử dụng. Là một trang thông tin kết nối giữa các đối tượng: nhà trường, giáo viên, học sinh và phụ huynh. Nền tảng này cũng không dành riêng cho học sinh có cấp bậc nào cả. Thay vào đó áp dụng cho tất cả các cấp học từ cấp 1 tới cấp 3, học sinh từ lớp 1 tới lớp 12, từ Trung cấp, Cao đẳng cho đến Đại học. Từ đó giúp cho người dùng có thể tra cứu kết quả học tập, lịch học, thời gian thi, tài liệu học tập hoặc thời khóa biểu...nhanh chóng. Nói chung, bất cứ thông tin gì liên quan tới giáo dục đều được cập nhật tại website hữu ích này.

Tính năng của Vnedu Tra Cứu Điểm

Đúng với sứ mệnh ra đời của trang web, Vnedu Tra cứu điểm tập trung vào việc cập nhật thông tin về điểm số của các bạn học sinh trên hệ thống. Theo đó tạo điều kiện tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tra cứu dữ liệu một cách hiệu quả nhất.

Tra cứu điểm online

Tính năng đáng đề cập đầu tiên chính là hỗ trợ người dùng có thể tra cứu điểm trực tuyến. Thông qua bảng điều khiển ở ngay trên trang web, bạn chỉ cần nhập thông tin học sinh để tra cứu.

Xem lịch sử điểm

Với tính năng này, phụ huynh có thể xem điểm trong quá khứ của con em mình. Nhờ vậy mà chính học sinh, sinh viên và phụ huynh đều sẽ hiểu rõ hơn về quá trình học tập và thực hiện thêm các biện pháp hỗ trợ nếu cần thiết. Ngoài ra, tính năng cũng giúp xác định những mảng mạnh, yếu của học sinh, qua đó định hình chiến lược học tập phù hợp nhất.

Giới thiệu bảng thống kê điểm

Tính năng thống kê điểm của Tradiemvnedu.com  là một công cụ mạnh mẽ. Hỗ trợ người dùng hiểu rõ hơn về hiệu suất học tập, xu hướng và tăng cường mục đích điều chỉnh chiến lược học tập của học sinh, sinh viên tốt nhất.

Hướng dẫn cách Tra Cứu Điểm Vnedu trên điện thoại và máy tính

Nếu bạn muốn tra cứu điểm trên Vnedu, chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Chọn trình duyệt

Vì Tradiemvnedu.com cho phép người dùng có thể truy cập trên website trực tiếp với nhiều trình duyệt khác nhau như: Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Safari, Opera mini,… Vậy nên bạn chỉ cần truy cập vào link chính thức để cập nhật điểm thi của con em mình là https://tradiemvnedu.com/.

Bước 2: Nhập thông tin địa chỉ gồm Tỉnh/Thành phố

Tiếp theo bạn hãy nhập thông tin về địa chỉ tỉnh/thành phố, nơi con em mình đang theo học chứ không phải nơi ở. Vì có 1 số phụ huynh cho con em học tại trường quốc tế nhưng vị trí trường học cùng nơi ở khác nhau.

Bước 3: Nhập SĐT phụ huynh

Tại bước này, các bậc phụ huynh cần lưu ý là nhập đúng số điện thoại phụ huynh đăng ký trên hệ thống liên lạc của nhà trường. Trường hợp gõ sai sẽ không ra đúng thông tin của học sinh (con em mình)

Bước 4: Nhập họ tên học sinh/sinh viên cần tra cứu

Hãy nhập tên có dấu, chữ cái đầu viết hoa và họ và tên cũng được cách nhau bằng dấu cách.

Bước 5: Tra cứu kết quả

Khi bạn đã điền đầy đủ thông tin học sinh gồm số điện thoại, nơi ở, tên học sinh thì nhấn chọn TRA CỨU. Chờ đợi trong giây lát thì Vnedu sẽ trích xuất dữ liệu học tập của học sinh, sinh viên từ nền tảng giáo dục Việt Nam.

Qua những thông tin trên đây, tin rằng bạn đã có thể tra cứu điểm học tập của con em mình dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, để truy cập vào Tra Cứu Điểm Vnedu nhanh nhất, bạn có thể chọn vào link https://tradiemvnedu.com/. Đảm bảo nguồn thông tin chính xác và tốc độ cập nhật kịp thời, liên tục.