Thứ 3, 23/07/2024, 05:26[GMT+7]

PTE Magic - Cung cấp khóa học PTE chất lượng, hiệu quả

Thứ 2, 15/07/2024 | 08:59:54
693 lượt xem
PTE là một bài thi tiếng Anh được nhiều học viên lựa chọn khi có dự định đi du học. Chứng chỉ PTE mở ra cơ hội hội để bạn được học tập, làm việc ở những quốc gia phát triển. PTE Magic tự hào là đơn vị cung cấp khóa học PTE chất lượng, hiệu quả được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

PTE là gì?

PTE là bài thi đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. PTE có thể được sử dụng để đáp ứng yêu cầu cho hồ sơ du học, làm việc, định cư cũng như nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hàng ngày. Chứng chỉ PTE là bài thi duy nhất hiện nay sử dụng 100% công nghệ trong làm bài và đánh giá. Vì vậy luôn đảm bảo tính khách quan, công bằng và chính xác.

PTE ngày càng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. PTE bao gồm 3 dạng bài thi:

  • PTE Academic (PTE học thuật): Đây là bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh mang tính học thuật. Bài thi này được sử dụng để đáp ứng yêu cầu hồ sơ nhập học quốc tế, xin visa, cũng như nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ.
  • PEIC (tên cũ: PTE General): Là một bài thi đánh giá năng lực sử dụng Tiếng Anh của thí sinh có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải tiếng Anh. Bài thi gồm nhiều cấp độ tương ứng với các chuẩn CEFR A1 – C2, dành cho học sinh THCS, THPT và cả người lớn. Chính thức từ năm 2024, bài thi PEIC đã được công nhận bởi Bộ Giáo Dục để thay thế điểm thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh.
  • PTE YL (PTE dành cho trẻ em): Là bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh dành cho trẻ em. Nội dung bài thi tập trung vào các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cơ bản.

PTE Magic - Mang đến khóa học PTE chuyên nghiệp

PTE Magic được thành lập tại thành phố Melbourne, Úc vào năm 2016. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế PTE và PEIC. Với phương châm “Lấy học viên làm trọng tâm – Lấy chất lượng làm tiêu chí – Lấy công nghệ làm bệ phóng”, PTE đã giúp cho hàng ngàn học viên đạt được những kết quả tốt nhất trong kỳ thi PTE của mình. Hệ thống đào tạo của PTE Magic có mặt rộng khắp thế giới để thuận tiện cho mọi học viên tham gia.

PTE Magic quy tụ đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Từ chất lượng giáo án cho đến phương pháp giảng dạy đều được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo học viên có thể tiếp thu kiến thức dễ dàng. PTE Magic luôn đưa ra những giải pháp dạy học hiệu quả cho học viên ở mọi độ tuổi và mọi trình độ. Chất lượng đầu ra luôn được đơn vị đảm bảo 100%.

Tại sao nên lựa chọn khóa học PTE tại PTE Magic?

PTE Magic tự hào là đơn vị cung cấp khóa học PTE chất lượng và hiệu quả. Khóa học PTE của PTE Magic luôn mang những ưu điểm nổi bật giúp học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi. PTE Magic sẵn sàng lắng nghe các nguyện vọng của học viên để đưa ra những giải pháp học tập hiệu quả nhất. Đội ngũ giáo viên của trung tâm là những người giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. PTE Magic trang bị giáo trình chuẩn của Pearson cộng với hệ thống thi thử áp dụng công nghệ AI mới nhất.

Magic cũng là đơn vị đi đầu đưa AI vào nền tảng ôn luyện thi tiếng Anh với khả năng chấm điểm chính xác bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, mô phỏng bài thi thi thật với độ tương đồng cao. Từ đó giúp học sinh làm quen với giao diện và tâm lý khi khi thi. Bên cạnh mạng lưới chi nhánh rộng khắp thế giới, PTE Magic còn có các lớp đào tạo online chuẩn để mọi học viên có thể tham gia thuận tiện nhất. PTE Magic đảm bảo sẽ giúp học viên đạt được điểm số trong kỳ thi PTE với khoảng thời gian ngắn nhất.

PTE Magic mang đến cho học viên khóa học PTE chất lượng. Đơn vị cũng tiên phong ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào dạy học để mang lại kết quả tốt nhất cho học viên. Nếu quan tâm đến khóa học PTE của PTE Magic, bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ Hà Nội:

  • Số 19, Ngách 3, Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8, ngõ 18 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ TPHCM:

  • 22 đường số 3, KDC Cityland, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Lầu 5, tòa nhà TSA, 159 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Địa chỉ Hải Dương: Toà Hoà Xá, 360 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, TP Hải Dương, Hải Dương

Địa chỉ Nghệ An: 26M Nguyễn Thái Học, TP Vinh, Nghệ An

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 79 Lê Lợi, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Địa chỉ Cần Thơ: 53/6 Lê Lai, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 08888 79 090

Email: infor@ptemagic.com.vn

Website: https://ptemagic.com.vn/

  • Từ khóa