Thứ 3, 23/07/2024, 04:22[GMT+7]

TIPS chọn mua máy chà sàn nhà xưởng chất lượng: Kinh nghiệm, Gợi ý model, Địa chỉ

Thứ 2, 15/07/2024 | 14:45:02
789 lượt xem
Cách chọn mua máy chà sàn nhà xưởng chất lượng sau đây được tổng hợp từ những người sành sỏi. Bên cạnh việc tích lũy, nên nắm bắt xu hướng, chọn các SP đã được cải tiến, nâng cấp. Bên cạnh tổng hợp cách mua, Yên Phát còn gợi ý các mẫu bán chạy, được ưa chuộng.

1. Tips chọn mua máy chà sàn nhà xưởng chất lượng, giá tốt

1.1 Xác định mục đích vệ sinh, diện tích sàn

Nếu chỉ cần chà sàn, có thể cân nhắc đến các dòng máy chà sàn đơn, hoặc dạng cầm tay. Nhưng có nhu cầu vừa đánh sàn, vừa hút nước bẩn thì nên chọn model liên hợp 2 trong 1.

Công suất thiết bị được chế tạo theo nhu cầu người dùng nên rất đa dạng, muốn nhỏ hay lớn đều được. Căn cứ vào diện tích sàn, xem thêm mô tả thông số để áng chừng năng suất phù hợp.

Ngoài ra có thể dựa vào nhu cầu, dùng máy có dây hay không dây,... Ngồi lái hay tay đẩy,... cũng là những kiểu dáng, tính năng được nhiều người quan tâm. Xem xét các tiêu chí này và chọn ra mẫu thích hợp cho nhu cầu.

1.2 Khảo giá, feedback máy trên mạng xã hội

Chưa xác định được nên chọn thương hiệu nào, mẫu mã nào thì nên nhờ sự trợ giúp. Tham gia các hội nhóm để xin lời khuyên kèm theo mô tả sơ qua về nhu cầu cần dùng.

Đừng quên hỏi và tra cứu giá bán cụ thể, bởi các mẫu được bày bán hiện nay đều là hàng nhập khẩu. Vẫn có những bên nhập hàng nhái, bán giá đắt, lợi dụng những người chưa tìm hiểu kỹ về sản phẩm.

1.3 Chọn máy thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

Không mua các mặt hàng của nhãn hiệu trôi nổi, nhái, ăn theo các mẫu hút khách. Kiểm tra tem nhãn, các dấu hiệu của nhãn hàng khi tiến hành check legit cho máy.

Cần chọn mua từ những cái tên uy tín, có nguồn gốc minh bạch, thâm niên SX lâu năm. Một số brand lớn, đáng tin cậy có thể kể đến như Kumisai, IPC, Supper Clean, Palada, Camry,...

XEM NGAY: Bảng giá máy chà sàn nhà xưởng rẻ nhất thị trường

2. Top 3 máy chà sàn công nghiệp chất lượng, bán chạy hiện nay

  • Máy chà sàn đơn Supper Clean SC 522

Là dòng máy được “đại diện” cho các mẫu chà sàn đơn, với đường kính pad 17 inch. Trọng lượng máy nhẹ, lại có bánh xe trợ lực nên thao tác cầm tay cực gọn nhẹ, không bị nặng nề.

Thùng hóa chất dung tích lớn, dây điện dài nên căng tăng sự linh động khi vận hành. Cần trục điều khiển được tối giản tinh gọn với các phím điều chỉnh chế độ thuận tiện.

  • Máy chà sàn liên hợp Kumisai KMS 65B

Có nhu cầu mua máy 2in1 chắc chắn không thể bỏ qua model cực kỳ đắt khách này. Sở hữu bộ đôi thùng chứa độc lập với dung tích lần lượt 60L, 50L, Kumisai KMS 65B đã thể hiện được sự tiện nghi.

Pad đánh sàn tạo ra áp lực lớn, cho hiệu năng cao, cần gạt hút phạm vi lớn, hút nước bẩn nhanh chóng. Model này vận hành bằng ắc quy nên không phụ thuộc nguồn điện, là điểm cộng cực lớn.

  • Máy chà sàn ngồi lái IPC CT81 BT55

Các mẫu ngồi lái đều phục vụ cho quy mô nhà xưởng, với tính năng hút, chà tích hợp đôi. Trong đó, nhà IPC là nhãn hiệu nổi bật nhất về các mẫu ngồi lái tiện nghi, đi đầu là con máy CT81 BT55.

Phục vụ cho các quy mô tầm trung, nhưng năng suất siêu việt đã mở rộng phạm vi ứng dụng của cỗ máy. Chạy ắc quy, ngồi lái di động, diện tích làm sạch mỗi giờ ~3200m2.

3. Yên Phát - Địa chỉ bán máy chà sàn chính hãng, uy tín số #1

Trên đây chỉ là 3 mẫu máy luôn sở hữu SLL đơn đặt hàng, lượng xuất kho ổn định trong nhiều năm. Ngoài ra còn 99+ mẫu máy khác đã được Xưởng thiết bị công nghiệp Yên Phát nhập về và phân phối trên toàn quốc.

Đảm bảo nguồn hàng chính hãng, minh bạch, uy tín #1 với thời gian BH lâu dài 12-24 tháng. Hỗ trợ công tác HDSD, vận hành, bảo dưỡng, đồng hành xuyên suốt cùng người tiêu dùng.

Những tips chọn mua máy chà sàn nhà xưởng chất lượng đều đã được ứng dụng thực tế và thành công. Quý khách nào còn băn khoăn, chưa chọn được mặt hàng ưng ý thì liên hệ Yên Phát tư vấn ngay nhé.


  • Từ khóa