Thứ 3, 23/07/2024, 02:32[GMT+7]

Cốt Thoái Vương - Bí quyết hết đau lưng do thoát vị đĩa đệm của người đàn ông U60 Hà Tĩnh

Thứ 3, 16/07/2024 | 14:24:43
446 lượt xem
Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm gây đau thắt lưng triền miên, ngồi hay đi đều không được. May mắn, chú Đậu Xuân Tính (trú tại thôn Ninh Xá, xã Xuân Ninh, Hương Sơn, Hà Tĩnh) nay đã đi lại, đạp xe thoải mái nhờ bí quyết này!

Đau nhức thắt lưng dữ dội vì thoát vị đĩa đệm thắt lưng

Năm 2015, chú Tính bắt đầu bị những cơn đau thắt lưng dữ dội “giày vò” khiến chú đi không được, ngồi không xong. Chú Tính chia sẻ:

“Năm đó, tôi bị đau từ thắt lưng xuống 2 chân dữ lắm. Đau đến nỗi phải nằm 1 chỗ, đi lại khó khăn, ngồi cũng đau. Nhiều lúc đau lan cả lên trên vai, không làm gì được. Tôi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm lưng”.

Chú Tính không đi lại được phải có người dìu vì những cơn đau nhức lưng dai dẳng

Chú Tính kiên trì uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ nhưng cũng chỉ được vài hôm rồi lại tái phát, đêm vẫn đau nhức không ngủ được. Chú buồn bã chia sẻ:

“Tôi uống thuốc mà vẫn bị tái phát, lúc thì đau lâm râm, khi thì đau nhói, buốt, ngồi hay đi đều không được. Muốn đi đâu cũng phải nhờ con cháu dìu, không làm được việc gì. Tôi cũng tìm hiểu thì biết bệnh thoát vị đĩa đệm này vẫn có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Cũng có nhiều người mách dùng thuốc này thuốc kia nhưng không biết rõ nguồn gốc, xuất xứ nên tôi không dám dùng”.

Đi viện thăm khám rồi uống thuốc nhưng các triệu chứng của bệnh không được cải thiện, vẫn đau nhức vẫn kéo dài dai dẳng. Chú Tính lo rằng, nếu dùng thuốc không khỏi thì chỉ còn cách phải mổ. Thế nhưng mổ xong vẫn có nguy cơ tái phát lại, còn có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tôi đã hết đau lưng, đi lại, đạp xe thoải mái nhờ Cốt Thoái Vương

Tưởng chừng sẽ phải chung sống với những cơn đau lưng suốt cuộc đời còn lại thì may mắn một lần khi xem tivi, chú Tính thấy giới thiệu sản phẩm Cốt Thoái Vương chuyên trị tình trạng đau thắt lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Chú tìm hiểu thì thấy sản phẩm Cốt Thoái Vương có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hay chiếu trên tivi, thành phần cũng từ thiên nhiên lại có nghiên cứu rồi nên tôi mua về dùng thử.

Chú Tính xem kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm Cốt Thoái Vương 

Thời gian đầu, chú Tính uống Cốt Thoái Vương 6 viên/ngày. Sau 3 tháng, chú thấy đỡ đau, chân đỡ nặng, đi lại dễ dàng hơn chú giảm xuống uống ngày 4 viên. Đến giờ chú duy trì dùng 2 viên/ngày. Chú chia sẻ: 

“Cho đến thời điểm bây giờ thì tôi cảm thấy không đau đớn gì nữa, ăn ngon ngủ ngon, đạp xe đi chơi thôi. Với sản phẩm Cốt Thoái Vương, tôi cảm nhận như kiểu mưa dầm thấm lâu, càng uống, càng về sau càng đỡ, càng thấy khỏe. Bệnh thoát vị đĩa đệm bây giờ thì nhiều người bị lắm, nên theo tôi, mọi người nên dùng sớm Cốt Thoái Vương sẽ cho hiệu quả cao. Dùng lâu cảm thấy như khỏi bệnh luôn chứ không phải là giảm nữa”.

Chú Tính đã không còn đau buốt thắt lưng từ khi dùng Cốt Thoái Vương

Giờ đây, chú Tính có thể tưới cây, làm được việc nhà, đạp xe đi chơi thoải mái mà không bị cơn đau nhức hành hạ. Tinh thần chú cũng phấn chấn, vui vẻ hẳn lên. Chú mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình để giúp những người đang mắc phải căn bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm thắt lưng như chú có thêm giải pháp đẩy lùi bệnh tật, trở lại cuộc sống bình thường.

Được biết Cốt Thoái Vương là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống uy tín gần 20 năm qua trên thị trường. Cốt Thoái Vương đã được ứng dụng công nghệ lượng tử hiện đại bậc nhất hiện nay nên giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn. Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội cho thấy:

  • 94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động
  • 88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống. Không gây hại dạ dày. 

Cốt Thoái Vương giúp giảm đau lưng hiệu quả, an toàn

Đặc biệt, hiện nay đã có sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Hy vọng với câu chuyện của chú Tính sẽ giúp cho nhiều người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm tìm được giải pháp kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn. Nếu bạn muốn cải thiện triệu chứng đau lưng hiệu quả, hãy tìm mua Cốt Thoái Vương giúp cột sống khỏe mạnh hơn ngay hôm nay nhé!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

 


  • Từ khóa