Thứ 2, 22/07/2024, 21:36[GMT+7]

Mua cửa thép chống cháy tại Thế Giới Cửa Hiện Đại giá tốt, chính hãng

Thứ 3, 16/07/2024 | 18:06:48
374 lượt xem
Thế Giới Cửa Hiện Đại tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp cửa hiện đại, nổi bật với sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng cao. Với cam kết mang đến sự an toàn và tiện nghi cho mọi không gian, đơn vị không ngừng cải tiến đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Giới thiệu về công ty Thế Giới Cửa Hiện Đại

Thế Giới Cửa Hiện Đại được thành lập vào năm 2010 và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành cung cấp cửa tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm cửa chất lượng cao.

Tự hào sở hữu đội ngũ thi công, lắp đặt chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, Thế Giới Cửa Hiện Đại đã thành công trong nhiều dự án và chinh phục được khách hàng. Đối với Thế Giới Cửa Hiện Đại, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Và điều này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng dự án, sản phẩm mà công ty cung cấp.

  • Lắp đặt cửa gỗ carbon cho A Xuân – Đồng Nai
  • Lắp đặt cửa gỗ Melamine An Cường cho chị Thủy – Quận Bình Tân
  • Lắp đặt cửa lùa composite cho quán cà phê The Rust – Quận Tân Phú
  • Lắp đặt cửa nhựa gỗ composite cho chị Kiều – Đồng Nai
  • Lắp đặt cửa vòm gỗ composite cho A Hiền – Bến Tre
  • ….

Với tầm nhìn hướng tới việc dẫn đầu ngành nội thất cửa Việt Nam và mở rộng ra thị trường Châu Á và quốc tế, Thế Giới Cửa Hiện Đại cam kết mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội, trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều công trình, dự án.

Các sản phẩm và dịch vụ nổi bật tại Thế Giới Cửa Hiện Đại

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của từng đối tượng khách hàng, công ty mang đến đa dạng các mẫu cửa cho từng hạng mục công trình từ nhà ở, nhà vệ sinh, nơi làm việc…

Thế Giới Cửa Hiện Đại cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng 100%. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào khách hàng sẽ được kiểm tra các thông số, nguồn gốc, tem kiểm định… đầy đủ và xuất VAT rõ ràng. Với dịch vụ tư vấn miễn phí, nhân viên công ty sẽ đưa ra các lời khuyên, giải pháp để khách hàng lựa chọn được sản phẩm và dịch vụ phù hợp.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi lựa chọn Thế Giới Cửa Hiện Đại

Lý giải vì sao sản phẩm của Thế Giới Cửa Hiện Đại luôn được khách hàng tín nhiệm và được ưa chuộng sử dụng là vì công ty luôn mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng của mình:

  • Sản phẩm cửa chất lượng cao: Đây là điều mà Thế Giới Cửa Hiện Đại Đà Nẵng luôn cam kết thực hiện trong suốt quá trình hoạt động, đảm bảo chất lượng các loại cửa sử dụng là tốt nhất.
  • Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân sự giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng việc ứng dụng máy móc hiện đại vào quá trình lắp đặt nên quá trình thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Tư vấn miễn phí, hỗ trợ tận tâm: Thế Giới Cửa Hiện Đại cung cấp các dịch vụ tư vấn toàn diện từ việc chọn lựa sản phẩm, thiết kế phù hợp, đến quy trình lắp đặt và bảo trì sau bán hàng. Nếu không hài lòng với sản phẩm, khách hàng có thể đổi trả hoặc liên hệ để được giải quyết phù hợp.
  • Bảo hành, bảo trì sản phẩm trong thời gian dài: Khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành sau khi lắp đặt, để đảm bảo cửa cuốn luôn hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài ra công ty cũng có dịch vụ sửa chữa, bảo trì nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu.

Với 98% khách hàng hài lòng và đánh giá tốt, Thế Giới Cửa Hiện Đại tự tin có thể đáp ứng các tiêu chí khắt khe của bạn và mang đến một công trình hoàn hảo với các sản phẩm cửa chất lượng. Vì vậy nếu đang có nhu cầu về giải pháp cửa hiện đại đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỘI THẤT MODERN

Trụ sở: 183 Kinh Dương Vương, P.12, Quận 6, TP.HCM

Chi nhánh: 1310 Phạm Văn Đồng, KP.5, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Email: sales.moderndoor@gmail.com

CSKH 1: 0842.111.444 ( Đường dây nóng )

CSKH 2: 0855.149.149 ( Ms Trọng )

Website: https://thegioicuahiendai.com/

  • Từ khóa