Thứ 2, 22/07/2024, 21:27[GMT+7]

Hoàng Thống Phong - Giải pháp từ thảo dược hỗ trợ kiểm soát bệnh gút toàn diện

Thứ 5, 18/07/2024 | 14:57:30
505 lượt xem
30 năm chung sống với bệnh gút, ông Hồng đã phải trải qua không biết bao nhiêu lần cơn đau gút tái phát. Cuối cùng, sau khi thử nghiệm rất nhiều cách thì ông Hồng đã tìm kiếm được một giải pháp từ thảo dược giúp kiểm soát bệnh gút an toàn, hiệu quả. Mời bạn theo dõi chia sẻ của ông Hồng về hành trình tìm kiếm giải pháp cải thiện bệnh gút trong bài viết dưới đây.

Cơn đau gút xuất hiện đột ngột khiến ông Hồng “trở tay không kịp”

Năm 1993, vào một buổi tối nọ, ông Phạm Đình Hồng (Quận Tân Phú, TP.HCM) thấy ngón chân cái của mình sưng đau dữ dội. Lần đầu tiên trong đời ông bị đau như thế nên rất sợ hãi và đến ngay bệnh viện để khám. Khi đó ông mới phát hiện ra mình mắc bệnh gút. Ông chia sẻ: “Lúc đó tôi cũng không biết gút là bệnh gì. Hỏi thăm nhiều người thì tôi nghĩ rằng chỉ cần ăn uống kiêng khem là bệnh gút sẽ khỏi. Do đó, tôi chỉ ăn cơm với đậu hũ thôi, không ăn bất cứ loại thịt nào. Tôi chịu đựng được trong khoảng 3-4 tuần thì lúc đó xuống ký dữ lắm, xuống tới 6-7kg lận.”.

Ông Hồng gầy rộc đi vì nghĩ cứ ăn kiêng là bệnh gút sẽ khỏi

Đã thử nhiều cách nhưng gút cấp vẫn “bám đuôi” liên tục

Thấy ông khổ sở chống chọi với bệnh gút nên một người bạn mách là đi châm cứu, ông cũng thử áp dụng. Đỡ đau được một thời gian rồi cơn gút cấp lại tái phát.Ông chia sẻ: “Khi gút cấp trở lại, nó rất là đau đớn, làn da ở chỗ đó bỏng lên, chỉ cần một giọt nước đụng tới là rất đau buốt. Đi đường lúc đấy tôi phải dùng một cái gậy, không mang được giày, luôn phải mang dép.”

Quá đau đớn nên ông tìm đến tiệm thuốc tây gần nhà để mua thuốc giảm đau. Ông về dùng thì đỡ đau rất nhanh. Từ đó, cứ mỗi lần có dấu hiệu gút cấp tái phát là ông dùng luôn thuốc giảm đau. Nhưng càng về sau này thì cường độ cơn đau gút càng tăng lên. Ông chia sẻ: “Lúc đầu tiên tôi chỉ cần uống 4-5 ngày là hết đau. Càng về sau này thì phải uống tới 15 ngày liên tục mới hết đau.”.

Sau một thời gian sử dụng thuốc tây để giảm đau, ông Hồng đi khám và phát hiện ra chức năng thận suy giảm chỉ còn 75%. Khi đó, bác sĩ không cho ông dùng thuốc giảm đau nữa mà dùng thuốc giảm axit uric.Đổi sang dùng thuốc giảm axit uric được một thời gian thì ông Hồng lại bị men gan cao, mỡ máu, cholesterol máu và huyết áp tăng cao. Thế là ông không sử dụng thuốc giảm axit uric máu nữa.

Sử dụng thuốc giảm đau dài ngày làm ông Hồng gặp nhiều tác dụng phụ

“Giá như tôi biết đến giải pháp thảo dược giảm đau gút, giảm axit uric máu này sớm hơn!”

Khi phải đối mặt với nhiều tác dụng phụ của thuốc tây, ông Hồng biết rằng đây chỉ là biện pháp tạm thời. Ông không ngừng tìm kiếm phương pháp an toàn giúp cải thiện bệnh gút hiệu quả. Thật may mắn, ông Hồng đã được dược sĩ nhà thuốc giới thiệu dùng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược dành cho người bệnh gút là Hoàng Thống Phong

Ông Hồng dùng Hoàng Thống Phong khoảng 2 tháng liên tục thì thấy sức khỏe ổn định, axit uric máu giảm về mức cho phép. Đặc biệt, trong suốt 2 tháng này, ông Hồng không còn xuất hiện cơn đau gút nữa. Giờ đây, ông đã có thể ăn uống thoải mái hơn, bớt phải kiêng khem. Mỗi ngày ông đều đi tập thể dục, mỗi tuần 3-4 lần đi khiêu vũ.

Ông chia sẻ: “Tôi bắt đầu uống Hoàng Thống Phong từ năm 2008 - 2009, đến nay vẫn duy trì dùng. Khi nào gặp bất cứ ai có vấn đề về gút, tôi đều giới thiệu với họ và nói với họ rằng: Tôi dùng sản phẩm này cũng hơn 10 năm rồi. Sau khoảng thời gian đại dịch COVID bị mắc kẹt ở nước ngoài không về Việt Nam được nên tôi không có Hoàng Thống Phong để dùng. Khi đó, tôi đã rất chật vật để chống chọi lại với bệnh gút. Nhờ vậy mà tôi biết rằng: Đúng là Hoàng Thống Phong giúp mình chống lại bệnh gút tốt hơn.”

Ông Hồng tin tưởng lựa chọn Hoàng Thống Phong để cải thiện bệnh gút

Tìm hiểu thêm về Hoàng Thống Phong thì được biết sản phẩm có thành phần chính từ trạch tả kết hợp cùng các thảo dược quý như hoàng bá, nhọ nồi, ba kích... Hoàng Thống Phong được ứng dụng công nghệ lượng tử trong sản xuất. Đây là công nghệ tiên tiến hiện nay giúp loại bỏ tồn dư hóa chất bảo vệ thực vật, tối ưu hàm lượng hoạt chất được chiết xuất ra, từ đó giúp tăng cường hiệu quả giảm sưng đau khớp trong cơn gút cấp, người bệnh đi lại, vận động dễ dàng hơn. Thêm vào đó, nồng độ axit uric máu được đưa về mức ổn định, từ đó ngăn ngừa cơn gút cấp tái phát và hạn chế các biến chứng nguy hiểm.

Hiệu quả của Hoàng Thống Phong đã được chứng minh trên lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108, kết quả cho thấy: 

  • 88,9% người dùng giảm axit uric máu về mức ổn định.
  • 96,4% người dùng hết sưng đau khớp sau 3-4 ngày sử dụng.

-Trong cả quá trình sử dụng, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trên gan, thận và cơ quan tạo máu. 

Hiệu quả của Hoàng Thống Phong trong hỗ trợ điều trị gút đã được kiểm chứng lâm sàng

Hiện nay, Hoàng Thống Phong đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu bạn hoặc người thân gặp phải tình trạng đau nhức khớp do gút, axit uric máu tăng cao tương tự như ông Hồng, hãy đến ngay nhà thuốc gần nhất để tìm mua và sử dụng Hoàng Thống Phong để hết sưng đau, khỏi mau bệnh gút càng sớm càng tốt. 

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

  • Từ khóa