Thứ 2, 22/07/2024, 21:21[GMT+7]

Samsung Galaxy Z Fold6 giá bao nhiêu? Ra mắt khi nào?

Thứ 5, 18/07/2024 | 15:02:13
630 lượt xem
Siêu phẩm smartphone Z Fold6 của Samsung đã trở thành tâm điểm được nhiều người dùng yêu thích smartphone chú ý tới trong thời gian gần đây. Với sự ra mắt sắp tới, nhiều người đang háo hức muốn biết giá cả và thời gian ra mắt của siêu phẩm này. Vậy Samsung Galaxy Z Fold6 giá bao nhiêu, khi nào được ra mắt? Cùng với mình tìm hiểu lời giải đáp cho thắc mắc này ngay trong bài viết dưới này nhé!

Samsung Galaxy Z Fold6 giá bao nhiêu? Ra mắt khi nào?

Giá Samsung Z Fold 6 dao động từ từ 43.99 triệu cho bản tiêu chuẩn 12GB 256GB. Ở hai phiên bản bộ nhớ trong 512GB và 1TB, giá khởi điểm là 47.99 triệu và 54.99 triệu đồng. Như vậy, mức giá này có phần nhỉnh hơn so với Z Fold 5 ở thời điểm ra mắt.

Giá Samsung Z Fold 6 dao động từ từ 43.99 triệu (nguồn ảnh: CellphoneS)

Về thời gian ra mắt, bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 đã được giới thiệu ngày 10/7 vừa qua tại Galaxy Unpacked 2024. Cùng sự kiện Samsung cũng chính thức giới thiệu Galaxy Ring và Galaxy Watch mới.

Những cải tiến của Samsung Galaxy Z Fold 6

Những thông số được công bố cho thấy Samsung Z Fold 6 được ưu ái sở hữu hàng loạt các cải tiến vượt trội để đem đến những trải nghiệm thực sự mới mẻ. Hãy cùng tìm hiểu một vài điểm nhấn nổi bật của Z Fold 6 mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

Quay chụp cực nét với các cảm biến camera thế hệ mới

Samsung Galaxy Z Fold6 mang đến trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc nhờ vào các cảm biến camera tiên tiến. Dù không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, nhưng khả năng chụp ảnh của Z Fold 6 vẫn rất đáng chú ý. Các tin đồn cho thấy mẫu điện thoại này sẽ được trang bị cảm biến GN3, cung cấp hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động, cùng với khả năng quay video chất lượng cao.

Trong khi đó, Galaxy Z Flip 6 cùng ra mắt có sự thay đổi tích cực về camera. Ống kính chính của Samsung Z Flip 6 độ phân giải 50MP được tích hợp Galaxy AI giúp chỉnh sửa ảnh cực kì linh hoạt. Có thể thấy, bộ đôi Z Fold 6 và Z Flip 6 đã được hãng đầu tư đáng kể về khả năng chụp ảnh.

Z Fold 6 và Z Flip 6 đã được hãng đầu tư đáng kể về khả năng chụp ảnh

Nâng cấp chip xử lý lên Snapdragon 8 Gen 3, cung cấp hiệu năng đột phá

Samsung Galaxy Z Fold6 được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, mang lại hiệu năng vượt trội. Khi đi kèm với mức dung lượng RAM 12GB và các tùy chọn bộ nhớ từ 256GB đến 1TB, Z Fold 6 đảm bảo khả năng xử lý mượt mà ngay cả với các tác vụ nặng. Thông qua hiệu năng đột phá này, Z Fold 6 không chỉ vượt trội trong việc xử lý đa nhiệm mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng với các tính năng AI tiên tiến.

Thanh lịch, sang trọng với đa dạng các phiên bản màu sắc bắt mắt

Samsung Galaxy Z Fold 6 sẽ được ra mắt với ba tuỳ chọn màu sắc chính là hồng nhạt, xanh và Xám, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Ngoài ra, các phiên bản màu trắng và đen vẫn sẽ có sẵn khi mua trực tiếp từ Samsung. Những tùy chọn màu sắc này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp người dùng thể hiện cá tính của mình trên một thiết bị smartphone sang trọng như Z Fold6.

Samsung Galaxy Z Fold 6 sẽ được ra mắt với ba tuỳ chọn màu sắc chính là hồng nhạt, xanh và Xám

Mua điện thoại Samsung Galaxy Z Fold6 ở đâu nhiều ưu đãi?

Nếu bạn đang mong chờ sở hữu Galaxy Z Fold 6 trong thời gian sớm tại thị trường Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn thì CellphoneS chính là địa chỉ mua sắm nên ghé qua. Đến với một trong những cửa hàng công nghệ uy tín hàng đầu thị trường Việt này, bạn sẽ luôn được cập nhật và có thể sở hữu những sản phẩm mới của Samsung trong tầm giá ưu đãi.

Đặt trước Z Fold 6 và Z Flip 6 ưu đãi ngập tràn tại CellphoneS

Kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi đặc biệt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, hỗ trợ tốt cho người tiêu dùng Việt trong và sau khi mua sắm công nghệ. Bạn có thể liên hệ tới số 1800 2097 hoặc qua hotline CellphoneS.com.vn để được hỗ đặt mua điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 6 trong thời gian sớm nhé!

Samsung Galaxy Z Fold6 với những cải tiến vượt trội về thiết kế và tính năng hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc điện thoại gập cao cấp. Với mức giá được ưu đãi tại CellphoneS, Galaxy Z Fold 6 chắc hẳn sẽ là một sản phẩm đáng mong chờ mà bạn không nên bỏ lỡ trong thời gian tới đây nhé!

  • Từ khóa