Thứ 3, 23/07/2024, 19:20[GMT+7]

Lý do lựa chọn Eco village Saigon River?

Thứ 3, 23/07/2024 | 15:58:43
188 lượt xem
Eco village Saigon River (ecovillage-saigonriver.vn) là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và an cư, là tổ hợp tiện ích đa lớp và mảng xanh đa tầng là một trong nhiều yếu tố giúp Ecovillage Saigon River trở thành khu đô thị đáng sống tại khu Đông Sài Gòn. Dấu ấn của resort nghỉ dưỡng 6 sao. Ecovillage Saigon River tạo dựng một khu đô thị có thể không quá khó nhưng kiến tạo để khu đô thị đó trở thành một môi trường sống trong lành rộng hơn 55ha không chỉ là không gian kiến trúc mà còn là cảnh quan, hệ thống cây xanh với mật độ “khủng” lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường phía Nam với 170 cây xanh/người..., phù hợp nhu cầu đầu tư của các khách hàng khác nhau.. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lý do tại dự án này trong bài viết dưới đây.



https://ecovillage-saigonriver.vn/wp-content/uploads/2024/03/Ecopark-eco-village-saigon-river-i-tien-ich-1-5.jpg

Eco Village Saigon River ngay khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại.

Eco Village Saigon River (Ecovillage saigon river vn)  sở hữu một vị trí chiến lược tại khu đông Sài Gòn nằm tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, hưởng lợi rất nhiều từ hệ thống hạ tầng xung quanh và là khu vực có hệ hống hạ tầng đồng bộ và hiện đại kết nối nhanh chóng đến mọi khu vực bằng hình thức di chuyển bằng đường Bộ, đường Thủy, đón đầu hàng loạt công trình bổ sung kết nối của Nhơn Trạch, Vị trí này chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong mạng lưới liên kết vùng.

https://ecovillage-saigonriver.vn/wp-content/uploads/2024/03/Ecopark-eco-village-saigon-river-a-phoi-canh-2-4.jpg

Eco Village Saigon River Một Ngày Mới Tràn Ngập Sắc Xanh.

Ecovillage Saigon River (ecovillage-saigonriver.vn)  quy mô 55 ha, là dự án đầu tiên tại miền Nam được xây dựng hệ thống cây xanh trên 5 tầng, 5 lớp, mật độ cây xanh 170 cây xanh một người. Dự án được kỳ vọng trở thành vùng đất Blue Zone đầu tiên tại Việt Nam, nơi mỗi cư dân được nuôi dưỡng tâm hồn, chữa lành trí lực... từ không gian sống chan hòa thiên nhiên.

Ecovillage Saigon River, nhà không chỉ là nhà, mà còn là nơi trị liệu, tái tạo sức khỏe, tái tạo năng lượng, là nơi những mối quan hệ ngày càng khăng khít, nơi con trẻ vun đắp nên những kỷ niệm tuổi thơ. Nơi đây tình yêu thương và hạnh phúc ngày ngày được bồi đắp trong bầu không khí trong lành, không chỉ bởi muôn vạn cây xanh, mà còn bởi triệu bông hoa khoe hương sắc.

Nhà có 3 khu rừng chủ đề với gần 20 tiện ích để cư dân chủ động chăm sóc sức khỏe, tinh thần.

Nhà có 11ha, tương đương 78% bóng cây xanh mát.

Nhà chỉ mất 5 phút dạo bộ là tới Kempinski Saigon River - khách sạn lâu đời nhất châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

https://ecovillage-saigonriver.vn/wp-content/uploads/2024/03/Ecopark-eco-village-saigon-river-i-tien-ich-2-5.jpg

Eco Village Saigon River Nơi Kết Nối Những Giá Trị Sống Hạnh Phúc.

Eco Village Saigon River (eco village saigon river vn) với phân khu Ngay tại Blue Forest, sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi người đều được quan tâm chăm sóc, những giá trị gắn kết của cộng đồng được nhẹ nhàng lưu giữ qua từng thế hệ, mọi nhu cầu thiết yếu cơ bản như y tế - giáo dục - thương mại đều được cung cấp đủ đầy.

Điểm chung trong thiết kế các căn nhà tại đây là hệ kính tràn nguyên khối, tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại bên ngoài và tối ưu ánh sáng tự nhiên bên trong mỗi căn phòng. Mở cửa kính, cư dân có thể hưởng trọn bầu không khí trong lành, tươi mới từ mặt nước kênh, tận hưởng hương sắc của hơn 200 loài cây, hoa phủ đầy dự án.

Sản phẩm hấp dẫn giới đầu tư có thể kể đến nhà phố quảng trường, với diện tích dao động từ 99 m2 đến 193,8 m2, cùng chiều cao 4 tầng. Tầng 1 được sắp đặt đầy dụng ý khi chiều cao tầng lên đến 5,8 m, theo lối "nhà cao cửa rộng", không chỉ tạo vẻ sang trọng cho tổng thể căn nhà, mà còn phù hợp để cho thuê kinh doanh, tầm view trưng bày tốt hơn cho sản phẩm cũng như quan sát của khách hàng.

https://ecovillage-saigonriver.vn/wp-content/uploads/2024/03/Ecopark-eco-village-saigon-river-i-tien-ich-2-6.jpg

Ecovillage-saigonriver.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về dự án Eco Village Saigon River, luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

THÔNG TIN LIÊN HỆ ECO VILLAGE SAIGON RIVER

Địa chỉ dự án: Xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Website: https://ecovillage-saigonriver.vn

Tin Tức: https://ecovillage-saigonriver.vn/tin-tuc-su-kien/

#ecovillage  # ecovillagesaigonriver #Ecoparkdongnai # Ecoparknhontrach


  • Từ khóa