Thứ 7, 27/07/2024, 19:08[GMT+7]

5 địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc

Thứ 4, 24/07/2024 | 16:20:07
454 lượt xem
Phú Quốc, hòn đảo ngọc của Việt Nam, không chỉ hấp dẫn du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp mà còn bởi vô số địa điểm vui chơi thú vị. Để có một chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn và đáng nhớ, mọi người nên tham khảo ngay 5 địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc được chia sẻ bên dưới đây và lên ngay lịch trình cho chuyến đi chơi của mình nhé.



Nên đi Phú Quốc vào mùa nào là đẹp nhất?

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu ở nước ta, Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời với bãi biển xanh mát và nhiều khu vui chơi hiện đại. Nằm ở cực nam nước ta, Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Vào tháng nóng cao điểm, nhiệt độ ở Phú Quốc có thể lên đến 39 - 40 độ C.

Do đó mà để cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn trở nên thoải mái, thuận lợi nhất, hãy đi vào mùa có thời tiết đẹp. Thời điểm đẹp nhất ở Phú Quốc sẽ rơi vào tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Lúc này thời tiết ở đây rất dịu nhẹ, mát mẻ, ít mưa nên rất thuận lợi để tham quan và trải nghiệm.

5 địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc

Đến với Phú Quốc, ngoài dạo bước ở các bãi biển thơ mộng ra, mọi người cũng nên ghé đến 5 địa điểm vui chơi cực kỳ thú vị được chia sẻ sau đây:

VinWonders Phú Quốc

Một địa điểm đầu tiên mà bất kỳ ai cũng muốn ghé thăm chính là VinWonders Phú Quốc. Là một công viên giải trí lớn nhất ở nước ta, VinWonders được xây dựng với quy mô khủng khi có diện tích lên đến 50 ha.

Với 6 phân khu chia thành 12 chủ đề phong phú như: Đại lộ châu Âu, thế giới lốc xoáy, khu làng bí mật, cung điện Hải Vương, vương quốc kỳ thú, miền Tây hoang dã,... Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình và các nhóm bạn bè cùng nhau trải nghiệm và tận hưởng những giây phút vui vẻ.

Để vui chơi thỏa thích tại VinWonders Phú Quốc, mọi du khách sẽ phải mua vé vào cổng và vé vui chơi. Có rất nhiều mức vé đơn lẻ từng trò chơi và vé combo siêu hấp dẫn, tiết kiệm. Mọi người có thể tải app Traveloka - một nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á để xem chi tiết thông tin từng vé và đặt mua ngay để nhận được những ưu đãi cực lớn nhé.  

Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là vườn thú mở đầu tiên, lớn nhất ở nước ta, nơi có đến 4000 cá thể động vật được nuôi dưỡng thuần tự nhiên tại vườn có diện tích lên đến 500 ha. Safari Phú Quốc đang là nơi rất được mọi người quan tâm và ghé đến khi có dịp du lịch Phú Quốc. Bởi đến đây, mọi người sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những loài động vật hoang dã ở khoảng cách gần. Xem những tập tính sinh sống và có những kỷ niệm đẹp, những bức hình sống động tại đây.  

Hòn Thơm

Hòn Thơm, còn được gọi là đảo An Thới, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh và những rạn san hô tuyệt đẹp. Du khách có thể đi cáp treo ra Hòn Thơm để ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo từ trên cao. Đến với Hòn Thơm, mọi người có thể trải nghiệm các hoạt động như lặn ngắm san hô và tham gia các trò chơi thể thao dưới nước.

Mọi người có thể đi đến Hòn Thơm theo lịch trình cá nhân hoặc có thể lựa chọn các tour có sẵn để tiết kiệm chi phí hơn. Các tour Hòn Thơm tại Traveloka đã có sẵn vé cáp treo và đầy đủ các hoạt động vui chơi bên lề nên mọi người có thể tham khảo thêm tại đây để đặt trước với mức giá ưu đãi nha.

Tham quan nhà tù Phú Quốc

Với những bạn yêu thích lịch sử có thể ghé đến tham quan nhà tù Phú Quốc tại xóm Cây Dừa, xã An Thới. Từng là trại giam lớn giam giữ các chiến sĩ cách mạng anh dũng ngày trước, hiện tại nhà tù Phú Quốc vẫn được gìn giữ nguyên vẹn các chiến tích. Chắc chắn rằng khi đến đây mọi người sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Chợ đêm Phú Quốc

Một địa điểm vui chơi nữa mà mọi người không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc chính là chợ đêm Phú Quốc. Nằm tại đường Bạch Đằng, chợ đêm hoạt động vào những ngày cuối tuần từ sau 17h đến tận 23h. Với nhiều quầy hàng địa phương đa dạng, mọi người có thể trải nghiệm được văn hóa ẩm thực đa dạng ở Phú Quốc khi ghé đến chợ đêm.

Ngoài các địa điểm gợi ý ở trên, còn có rất nhiều điểm vui chơi thú vị khác ở Phú Quốc mà các bạn có thể tham khảo thêm để chuyến đi của mình trở nên đáng nhớ hơn. Để đặt vé các dịch vụ vui chơi tại Phú Quốc, mọi người có thể truy cập trang web Traveloka để dễ dàng săn được với giá ưu đãi, siêu tiết kiệm. Chúc mọi người sẽ có một chuyến đi chơi đáng nhớ và tràn đầy kỷ niệm!

  • Từ khóa