Thứ 4, 24/07/2024, 20:29[GMT+7]

Gạch trồng cỏ số 8 - xu hướng mới “độc & lạ” cho công trình sân vườn nhà bạn

Thứ 4, 24/07/2024 | 17:04:11
198 lượt xem
Sẽ không có gì khác lạ nếu bạn lựa chọn những viên gạch đặc truyền thống làm điểm nhấn cho các công trình sân vườn hay khu công nghiệp. Để thổi một làn gió mới cho ngành vật liệu xây dựng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp mới siêu độc, lạ đã trở thành xu hướng “hot” của những năm gần đây - gạch trồng cỏ số 8.

1. Gạch trồng cỏ số 8 là gì?

Gạch trồng cỏ số 8 còn gọi là gạch block trồng cỏ số 8 hoặc gạch 2 lỗ, có hình dáng đặc trưng giống số 8. Đây là một sản phẩm gạch đặc biệt bởi chúng không hề được nung dưới nhiệt độ cao như phương pháp thông thường, mà sử dụng công nghệ nén ép thủy lực tiên tiến.

Gạch block trồng cỏ số 8 có thiết kế 2 lỗ giống hình số 8

Gạch trồng cỏ số 8 được sản xuất từ các nguyên liệu cơ bản như: đá, xi măng, cát, bột đá và một số phụ gia,… được cho vào máy trộn để ra khuôn và định hình thành những viên gạch khác biệt. Một sản phẩm mang lại giá trị tối ưu trong lát sân vườn, vỉa hè, công viên hay các khu công nghiệp cần nhấn vào không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Sản phẩm gạch trồng cỏ số 8 là giải pháp giúp không gian của bạn trở nên thông thoáng và xanh mát hơn bao giờ hết

2. Các mẫu gạch trồng cỏ số 8 phổ biến hiện nay

Gạch số 8 trồng cỏ loại bóng

Đây là loại gạch không nung có bề mặt trơn, láng mịn, thường được sử dụng trong các công trình đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ. Với chất liệu bê tông mác cao, gạch số 8 trồng cỏ loại bóng sở hữu cường độ chịu lực cao lên đến 600 kg/cm², hạn chế tình trạng nứt vỡ.

Hơn nữa, vẻ đẹp tươi mát được tạo nên bởi các lỗ cỏ mọc khiến cho không gian của bạn trở nên xanh mát và rộng rãi đến không ngờ. Dễ hiểu khi đây là sản phẩm được các chủ công trình lựa chọn để lát sân vườn, khuôn viên khu đô thị văn minh hay các khu công nghiệp lớn.

Thông số kỹ thuật của gạch số 8 trồng cỏ loại bóng:

  • Kích thước: 400x200x80 (±2) mm.
  • Định mức viên/m2: 12.5 viên/m2.
  • Trọng lượng 1 viên: 8.8 kg (±0.3).


Gạch trồng cỏ số 8 có 2 loại: bề mặt trơn và bề mặt nhám

Gạch bê tông trồng cỏ số 8 loại nhám

Khác với gạch bê tông trồng cỏ số 8 mặt bóng, gạch số 8 loại nhám có bề mặt sần sùi tạo độ ma sát cao, chống trơn trượt hiệu quả. Đây là giải pháp tối ưu của nhà sản xuất đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong trường hợp trời mưa to, ướt nước. Đặc biệt, các lỗ rỗng trồng cỏ sẽ thúc đẩy nhanh quá trình thoát nước, giảm thiểu tình trạng ứ đọng nước trên mặt đường.

Thông số kỹ thuật của gạch số 8 trồng cỏ loại nhám:

  • Kích thước: 400x200x100 (±2) mm.
  • Trọng lượng 1 viên: 12.5 kg (±0.3).
  • Định mức viên/m2: 12.5 viên/m2.

3. Địa chỉ cung cấp gạch trồng cỏ số 8 uy tín, chất lượng số 1 thị trường hiện nay

Tìm được địa chỉ phân phối gạch trồng cỏ số 8 uy tín chính là con đường ngắn nhất để sở hữu sản phẩm chất lượng, yên tâm thi công, tạo nên diện mạo xanh mát cho công trình kiến trúc của bạn. Nhưng không phải cơ sở cung cấp gạch trồng cỏ số 8 nào cũng thực sự đáng tin cậy.

Với tâm niệm “Tạo dựng niềm tin – Uy tín song hành” xuyên suốt, bền bỉ từ khi thành lập, với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các loại gạch bê tông cường độ cao trong 15 năm, công ty Gạch TCB sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo cho không gian của bạn với những sản phẩm gạch trồng cỏ 2 lỗ độc đáo, bền vững với thời gian.

Gạch TCB - Đơn vị phân phối gạch trồng cỏ số 8 uy tín hàng đầu trên thị trường

Ngay cả khi bạn còn băn khoăn về loại gạch trồng cỏ số 8 nào thực sự phù hợp với không gian của mình, thì bằng tâm huyết và kinh nghiệm của đội ngũ kỹ sư chuyên ngành công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng, TCB sẽ tư vấn cho bạn loại gạch tối ưu chi phí, đảm bảo chất lượng công trình.

Ngoài ra, TCB còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển các đơn hàng gạch trồng cỏ số 8 đến chân công trình nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn và tính nguyên vẹn của sản phẩm.

Sản phẩm Gạch trồng cỏ số 8 chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất thị trường

TCB là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất và cung ứng các loại cấu kiện bê tông đúc sẵn, đặc biệt là gạch trồng cỏ số 8, mang đến vẻ đẹp bền vững cho những tuyến đường, hè phố trên mọi miền đất nước. Bạn có thể hoàn toàn an tâm gửi gắm công trình kiến trúc của mình cho TCB nhé!

Thông tin liên hệ Công ty CP Thương mại & Sản xuất Vật liệu Xây dựng TCB

Website: https://gachtcb.com

Hotline: 0814 33 55 99

Email: gachgiadatcb@gmail.com

Địa chỉ: Số 16, ngách 24, ngõ 221 Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội

Nhà máy: Xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội


  • Từ khóa