Thứ 5, 25/07/2024, 21:44[GMT+7]

Bí kíp tan sỏi mật 15mm tránh phẫu thuật chỉ trong 3 tháng

Thứ 5, 25/07/2024 | 15:53:58
142 lượt xem
“Tôi tan sỏi mật 15mm chỉ trong có 3 tháng thôi. Giờ hết hẳn đau hạ sườn, đầy bụng khó tiêu không còn, giờ khỏe hơn trước nhiều. Nhờ tôi kiên trì uống ngày 4 viên Kim Đởm Khang, giờ người nhẹ nhõm, khỏe lắm” . Đó là lời chia sẻ của chú Võ Văn Anh (trú tại Trâm Vàng 2, Thanh Phước, Gò Dầu, Tây Ninh).

Chú Võ Văn Anh từng trải qua các cơn đau quặn ruột, quặn gan do sỏi mật

Lo sợ khi phát hiện sỏi túi mật 15mm

Vốn là người chăm chỉ, chịu thương, chịu khó chú Văn Anh được trời phú cho có một sức khỏe bền bỉ và dẻo dai. Thế nhưng từ đầu năm 2023 chú Võ Văn Anh thường xuyên phải gác lại công việc đồng áng, chăn nuôi hàng ngày chỉ vì các cơn đau quặn hạ sườn phải khiến sức khỏe của chú ngày càng đi xuống. Chú tâm sự:

“Ban đầu tôi chỉ thấy đau vùng hông sau lan dần lên bả vai. Tôi nghĩ đơn giản do mình làm đồng, bê vác nhiều nên mệt thôi, vài hôm là đỡ nên cũng không nghĩ đến việc khám xét gì. 

Nhưng các cơn đau ngày càng nhiều và kéo dài, đỉnh điểm có những hôm đau quặn ruột, quặn gan cảm giác như có ai cầm dao cắt vào người. Nhiều ngày liên tiếp như vậy nên ruộng vườn, trại dê chẳng ai chăm nom kinh tế cũng không được ổn định.”

Sức khỏe ngày càng đi xuống cùng với sự thúc giục từ phía gia đình, chú Văn Anh đi khám thì ngỡ ngàng phát hiện mình bị sỏi túi mật.

“Đau quá không chịu được tôi đi khám tại bệnh viện đa khoa Gò Dầu, bác sĩ chẩn đoán tôi mắc sỏi túi mật 15mm và sỏi thận 7mm. Sỏi kích thước lớn nên bác sĩ khuyên tôi nên sớm phẫu thuật cắt túi mật.

Tôi cũng suy nghĩ đắn đo lắm, nhưng trong nhà tôi có người từng phẫu thuật rồi. Vết mổ ghê lắm mà nó vẫn cứ bị lại đấy có hết được đâu.” Chú Văn Anh chia sẻ.

Chú Văn Anh bất ngờ phát hiện ra sỏi túi mật 15mm khi kích thước đã lớn

Giải pháp tan sỏi túi mật 15mm trong 3 tháng

Bác sĩ tư vấn cho chú Văn Anh rằng sỏi mật dạng viên, kích thước lớn đến 15mm là khá lớn, nguy cơ cao nếu không tan được sỏi mật chú phải đối mặt với rất nhiều biến chứng. Tuy nhiên chú không chấp nhận phẫu thuật can thiệp lấy sỏi túi mật. Bỏ qua lời khuyên của bác sĩ và gia đình chú luôn giữ tâm niệm cái gì trong cơ thể cũng đáng quý mình nên cố gắng bảo tồn và chữa trị.

Chú tìm kiếm mọi thông tin trên mạng, tivi mong mỏi tìm được cách điều trị sỏi mật mà không phải phẫu thuật nhưng đáp án chú nhận được chỉ có: Phẫu thuật cắt túi mật, hiện nay không có thuốc chữa sỏi mật, tái phát sỏi sau phẫu thuật... 

Thất vọng vì nguy cơ phải cắt bỏ túi mật

Thất vọng, chán chường chú đã từng nghĩ lẽ nào mình phải cắt bỏ túi mật như bao người. Thế nhưng tình cờ trong một lần tìm kiếm thông tin trên mạng, chú Văn Anh đã tìm thấy Kim Đởm Khang - sản phẩm từ thảo dược dùng cho người sỏi mật được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ nội tiết tin dùng cho bệnh nhân của mình.

Qua tìm hiểu thì chú được biết, viên uống Kim Đởm Khang được nghiên cứu tại bệnh viện 103 về hiệu quả làm tan sỏi mật. Sản phẩm này còn được bào chế bằng công nghệ lượng tử tiên tiến của Viện thực phẩm chức năng Việt Nam. Trên mạng có rất nhiều người thật quay video chia sẻ dùng sản phẩm này đã tan được sỏi, thấy thông tin rõ ràng, minh bạch chú liền đặt mua về sử dụng:

“Tôi uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, sau một tháng dùng thấy người khỏe khoắn hơn hẳn, nó nhẹ nhàng hơn. Không còn đầy chướng khó tiêu như lúc trước. Thấy người khỏe hơn tôi gọi điện đặt mua 1 hộp to 180 viên nữa về dùng, sau khi uống nốt hộp đó trong 1 tháng thì hết hẳn đau bên hông, chỗ hạ sườn ấy, khỏe hơn trước nhiều”.

Kim Đởm Khang giúp chú Văn Anh thoát khỏi sỏi mật, không còn các cơn đau hạ sườn phải

Nhờ đều đặn uống Kim Đởm Khang, sức khỏe của chú Văn Anh ngày càng tốt hơn. Những cơn đau quặn ruột, quặn gan không còn ập đến bất chợt nữa. Chú vui vẻ chia sẻ:

“Tôi đi khám sức khỏe thì bác sĩ kêu không còn sỏi mật nữa, hết sạch rồi. Tôi sướng lắm. Từ giờ, tôi không còn phải bỏ dở các công việc đồng áng, chăn nuôi trang trại dê của mình vì cơn đau sỏi mật tái phát nữa. Người khỏe mạnh, làm việc thoải mái, chẳng phải lo lắng cái gì hết.”

TPBVSK Kim Đởm Khang - Sản phẩm hàng đầu cho người sỏi mật

Không chỉ mình chú Văn Anh, TPBVSK Kim Đởm Khang đã giúp hàng ngàn người bệnh sỏi mật, sỏi ống mật, sỏi túi mật,... tan sỏi trong suốt 12 năm qua. Đặc biệt, đây là sản phẩm duy nhất dành cho người bệnh sỏi mật trên thị trường hiện nay có nghiên cứu hiệu quả tại viện 103. Kết quả nghiên cứu cho thấy:

  • Hơn 81% người dùng tan sỏi mật sau 6 tháng sử dụng
  • Hơn 93% người dùng hết triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, vàng da… sau 3 tháng
  • An toàn, không có tác dụng phụ, dùng càng lâu càng tốt cho chức năng gan và ngăn sỏi tái phát.

TPBVSK Kim Đởm Khang giúp bào mòn sỏi mật, khỏi lo chướng đầy

Vì những lợi ích trên, bạn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang mỗi ngày với liều 4 viên/ ngày để hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật, ngăn ngừa sỏi tái phát.

(*) Kim Đởm Khang “Bào mòn sỏi mật khỏi lo chướng đầy” có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

(*) Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!



  • Từ khóa