Thứ 6, 27/09/2024, 05:16[GMT+7]

Giày tây nam hàng hiệu Timan - Lựa chọn hoàn hảo cho đàn ông thành đạt

Thứ 2, 05/08/2024 | 15:09:09
4,806 lượt xem
Giày tây là món phụ kiện biểu tượng của sự sang trọng và chững chạc, mà người đàn ông thành đạt nào cũng muốn đầu tư. Hiện nay, giữa rất nhiều thương hiệu giày tây nam uy tín trên thị trường, Timan luôn được các quý ông tin tưởng lựa chọn.

Xu hướng thời trang với giày tây nam cao cấp

Một bộ suit lịch lãm hay set quần âu, áo sơ mi sang trọng để mặc trong các sự kiện, tiệc tối thân mật,... thì không có loại giày nào có thể thay thế được giày tây nam. Với thiết kế tinh tế, đôi giày giúp các anh tạo được ấn tượng tốt và khẳng định vị thế trong mắt đồng nghiệp, bạn bè.

Không khoa trương khi cho rằng, đôi giày tây đẹp toát lên vẻ chững chạc và đẳng cấp của người đàn ông thực thụ. Trong bất kỳ phong cách hay dịp đặc biệt nào, sự xuất hiện của giày tây nam giúp các anh tự tin và cuốn hút hơn. Chính vì thế, dòng giày này đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu được nhiều phái mạnh săn lùng.

Đôi giày tây nam đẹp lựa chọn hoàn hảo cho phong cách đàn ông.

Giày tây nam Timan có gì khiến khách hàng yên tâm lựa chọn

Thiết kế thủ công tỉ mỉ đến từng mũi khâu

Mỗi đôi giày tây nam Timan được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi công đoạn từ lên ý tưởng thiết kế, cắt da, khâu may đến hoàn thiện đều được gia công rất tỉ mỉ. Điều này đảm bảo sự hoàn hảo về mặt thẩm mỹ cũng như độ bền cho từng đôi giày. Chính vì vậy, khi đã lỡ chạm mặt một đôi giày tây Timan, cánh mày râu đều phải “xao xuyến” ngay từ lần đầu tiên.

Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Timan luôn biết cách “chiều lòng” khách hàng khi liên tục ra mắt nhiều mẫu giày tây mới, hợp xu hướng thời trang. Kiểu dáng đa dạng với gam màu sắc vô cùng phong phú như giày tây nam Derby, dáng Oxford, hay dòng đế độn giúp “ăn gian” chiều cao,... Các anh có thể dễ dàng tìm thấy đôi giày phù hợp cho buổi gặp gỡ đối tác hay tham dự tiệc sang trọng. Đặc biệt, mỗi mẫu giày đều được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa, giúp chàng tự tin và thoải mái trong mọi tình huống.

Giày tây nam Timan thiết kế đa dạng phù hợp nhiều phong cách.

Chất liệu da thật khẳng định sự bền bỉ

Da thật cao cấp là yếu tố cốt lõi làm nên danh tiếng của những đôi giày tây nam tại Timan. Bất kỳ mẫu giày nào từ đơn giản đến phức tạp, Timan đều sử dụng da bò thật nguyên tấm, đảm bảo độ bền, linh hoạt và êm chân. Da thật không chỉ mềm êm, giữ form đẹp mà còn có khả năng chống trầy xước và chịu được va đập tốt.

Timan còn ghi điểm với bộ sưu tập giày tây thiết kế độc bản như NC07 dập vân cá sấu sang trọng, GT42 với vân khủng long T-Rex quyền lực,... Ngoài ra, phần đế và đệm lót giày bên trong cũng được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến sự êm ái và an toàn trong từng bước đi. Một đôi giày tây nam với bề mặt da bóng bẩy càng khẳng định được sự đẳng cấp và sang trọng cho bất kỳ quý ông nào sở hữu.

Giày tây nam Timan chế tác từ da thật bền bỉ và đi êm chân.

Giá cả đi đôi với chất lượng

Không chỉ nổi bật với thiết kế và độ bền ấn tượng, giày tây nam cao cấp Timan còn ghi điểm với mức giá cực kỳ hợp lý so với chất lượng. Với mức giá từ 650.000 đồng, mọi khách hàng đều có thể dễ dàng sở hữu. Bên cạnh đó, Timan cũng thường xuyên tung ra các ưu đãi giảm cực sốc vào mỗi tháng, hay dịp lễ tết,... giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí khi mua sắm.

Cam kết khi mua giày tây nam chính hãng Timan

Khách hàng mua sắm tại Timan có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mỗi đôi giày tây được trao đến tay. Timan cam kết hàng chính hãng, hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm không đúng như quảng cáo. Đặc biệt, chính sách bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ miễn phí đổi trả trong 30 ngày và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Không chỉ là món phụ kiện để đi lại, đôi giày tây nam cao cấp còn là biểu tượng cho sự thành đạt, giúp quý ông hoàn hảo phong cách trong bất kỳ dịp nào. Với việc định vị thương hiệu ở mức giá tầm trung nhưng chất lượng luôn đảm bảo, Timan chính là địa chỉ tin cậy đáng để mua sắm.

Thương Hiệu Giày Timan.vn

Website: https://timan.vn

Hotline: 1900 638083

Địa chỉ Showroom:

CN1: 16 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

CN2: 604 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP HCM

CN3: 308 Đường Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP Thủ Đức