Thứ 2, 05/08/2024, 21:25[GMT+7]

5 cụm bàn làm việc 2 người Đức Khang bán chạy nhất 2024

Thứ 2, 05/08/2024 | 17:07:33
333 lượt xem
Cụm bàn làm việc 2 người Đức Khang gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế, đem lại sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho không gian văn phòng của các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn.

Cụm bàn làm việc 2 người là gì?

Cụm bàn làm việc 2 người còn được gọi với tên khác là bàn làm việc nhóm 2 người, module bàn làm việc 2 người. Bàn thiết kế dành cho 2 nhân viên cùng ngồi làm việc, phân cách bởi vách ngăn kính hoặc gỗ. Hầu hết các mẫu cụm bàn hiện nay đều sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine làm mặt bàn và chất liệu sắt sơn tĩnh điện làm chân bàn. Sản phẩm module bàn làm việc 2 người đa dạng về kiểu dáng thiết kế, màu sắc, đem lại nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn mua cụm bàn làm việc 2 người?

Tại các doanh nghiệp, công ty, xu hướng lựa chọn cụm bàn làm việc dành cho 2 người ngồi ngày càng phổ biến. Đặc điểm nổi bật vượt trội của sản phẩm này là:

  • Thiết kế gọn nhẹ: Cụm bàn làm việc 2 người kích thước thường khá nhỏ gọn, phân thành 2 chỗ ngồi, có thể ngồi cạnh nhau hoặc đối diện nhau đều được. Bàn sử dụng chung vách ngăn, chân bàn, ổ đi dây diện, mặt bàn… nên tối ưu diện tích không gian hiệu quả. Cụm bàn này phù hợp với không gian văn phòng khiêm tốn diện tích.
  • Tăng tính tương tác: So với việc ngồi riêng lẻ 2 bàn làm việc khác nhau thì khi sử dụng cụm bàn, nhân viên có thể dễ dàng trao đổi, tương tác, kết nối và hỗ trợ nhau trong công việc.
  • Dễ kết hợp nội thất khác: Cụm bàn làm việc 2 người có thể dễ dàng kết hợp với các nội thất khác như hộc tủ di động, vách ngăn, ghế làm việc dạng chân xoay hoặc chân quỳ, giúp nhân viên có không gian làm việc thoải mái và nâng cao hiệu suất tốt hơn.
  • Góp phần tăng nhận diện thương hiệu công ty: Ngày nay rất nhiều công ty lựa chọn các cụm bàn làm việc có thiết kế sáng tạo, màu sắc là màu thương hiệu công ty (chẳng hạn xanh lá, vàng, cam…). Khi bố trí cụm bàn làm việc 2 người vào văn phòng, nhìn vào màu sắc, thiết kế, logo gắn lên đó giúp mang đến không gian chuyên nghiệp, tăng độ nhận diện thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng hoặc đối tác làm ăn khi bước vào.

Top 5 mẫu cụm bàn làm việc 2 người Đức Khang đẹp hiện đại 2024

Nội thất Đức Khang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất văn phòng nói chung và cụm bàn làm việc nói riêng, đem đến sự lựa chọn đa dạng và đáng tin cậy cho khách hàng. Các mẫu sản phẩm cụm bàn làm việc dành cho 2 người ngồi, 4 người, 6 người, 8 người ngồi tại đây đều được sản xuất trực tiếp từ công xưởng, do vậy giá cả khi đến với khách là giá tận gốc, không trải qua bất cứ khâu trung gian nào. Dưới đây là 5 mẫu cụm bàn nhân viên 2 người siêu hot tại Đức Khang mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua:

Cụm bàn làm việc 2 người DKMD134

Trẻ trung, tươi mới và phong cách là các tính từ để miêu tả về cụm bàn làm việc 2 chỗ ngồi DKMD134. Bàn sử dụng tone màu chủ đạo là hồng pastel và nâu sữa, đem lại cảm hứng và sự sáng tạo cho nhân viên làm việc. Mẫu cụm bàn này phù hợp với các công ty làm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, thiết kế đồ họa, nhân viên truyền thông, sự kiện…

Module bàn làm việc 2 chỗ Đức Khang DKMD81

DKMD81 là mẫu cụm bàn làm việc 2 người ngồi thiết kế khá đơn giản. Cụm bàn sử dụng chân sắt ống tròn sơn tĩnh điện màu đen sạch sẽ. Đi kèm mỗi vị trí ngồi là 1 hộc tủ tiện lợi, có tác dụng bảo quản và lưu trữ tài liệu phục vụ công việc. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện, dây mạng gọn gàng, tránh gây rối, lộn xộn, làm mất cảm hứng làm việc của nhân viên.

Tại Đức Khang có hơn 100+ mẫu cụm bàn làm việc 2 – 4 – 6 – 8 chỗ ngồi đều rất hiện đại và tiện nghi, giúp nhân viên làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

Cụm bàn làm việc 2 người ngồi DKMD03

Cụm bàn làm việc 2 người này 1 bên chân là sắt sơn tĩnh điện, 1 bên là tủ tài liệu gỗ công nghiệp rộng rãi, giúp bảo quản tài sản, tài liệu, giấy tờ, sổ sách quan trọng của công ty. Phân cách giữa mặt bàn là vách ngăn kính màu trắng sữa tinh tế, tạo sự riêng tư cho mỗi cá nhân. Ở vị trí ngồi này, 2 nhân viên vẫn có thể dễ dàng thảo luận và trao đổi với nhau về những vấn đề khúc mắc trong công việc.

Bàn làm việc nhóm 2 người DKMD114

DKMD114 hiện đang là mẫu cụm bàn làm việc bán chạy nhất tại Đức Khang năm 2024. Bề mặt bàn màu nâu vân gỗ sáng thanh lịch và trang nhã, đem lại sự tập trung tối đa cho nhân viên ngồi làm việc. Chân bàn sắt hộp sơn tĩnh điện chắc khỏe, thiết kế gọn nhẹ giúp tạo sự thông thoáng, không gây bí bách, nóng nực như các mẫu cụm bàn dùng chân gỗ.

Cụm bàn làm việc chân sắt 2 chỗ ngồi màu đen DKMD105

DKMD105 là cụm bàn làm việc 2 chỗ ngồi mang màu đen huyền bí, sang trọng và đẳng cấp, giúp kiến tạo không gian văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại. Bề mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống ẩm mốc, mối mọt, dễ vệ sinh. Chân cụm bàn sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn, chống han gỉ, mài mòn. Phía dưới gầm bàn được gắn kệ sắt nhỏ để nhân viên có thể cất giữ tài liệu, sách và vật dụng cá nhân.

Nếu yêu thích 1 trong những mẫu cụm bàn làm việc 2 người trên, quý khách có thể liên hệ đến Nội thất Đức Khang để được tư vấn và hỗ trợ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com