Thứ 7, 26/10/2024, 06:52[GMT+7]

Quang Huy - Nhà sản xuất thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Thứ 6, 09/08/2024 | 14:52:33
786 lượt xem
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Quang Huy đã khẳng định vị thế của mình qua việc cung cấp các giải pháp bếp công nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp. Các sản phẩm được cung cấp trên thị trường đều được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại cùng với những cải tiến không ngừng về tính năng, cam kết mang đến những thiết bị công nghiệp đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn và giúp tối ưu chi phí vận hành hiệu quả.

Hành trình xây dựng thương hiệu uy tín 15 năm trên thị trường

Nhận thấy tầm quan trọng và tiềm năng phát triển của lĩnh vực bếp công nghiệp trên thị trường, Quang Huy đã nghiên cứu và phát triển đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh quá trình sản xuất thiết bị bếp công nghiệp bằng việc xây dựng 2 kho xưởng sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đầy đủ máy móc tân tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn lao động.

Quang Huy chuyên sản xuất, phân phối và thi công bếp công nghiệp

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển trên thị trường bếp công nghiệp, Quang Huy Plaza đã khẳng định vị thế là nhà sản xuất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và sẵn sàng đổi mới trong công nghệ sản xuất, thành công của Quang Huy Plaza không chỉ đến từ những sản phẩm chất lượng cao, mà còn từ cam kết mang đến giải pháp tối ưu cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm sản xuất - nhập khẩu chất lượng, cam kết chính hãng

Quang Huy Plaza chú trọng vào việc lựa chọn chất liệu và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm bền bỉ, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Mỗi sản phẩm gia công và nhập khẩu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và và chứng nhận chính hãng.

Sản phẩm chất lượng, chính hãng

Đến với Quang Huy, mọi khách hàng có thể chọn mua thiết bị bếp công nghiệp với đa dạng kích thước, mẫu mã theo nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm chủ lực mà Quang Huy đang cung cấp gồm:

  • Thiết bị bếp công nghiệp gia công được sản xuất trực tiếp tại xưởng Việt Nam, chất lượng cao cấp, bền bỉ, có thể đặt làm theo yêu cầu: Bếp Á, bếp gas công nghiệp, máy vặt lông gà, máy xay giò chả, nồi bánh chưng, nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu phở, nồi nấu rượu, máy xay giò chả, tủ sấy bát công nghiệp, thiết bị hút khói, thiết bị inox.
  • Thiết bị bếp công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, Nhật Bản, không qua trung gian: Tủ mát bàn chặt, tủ mát trưng bày, tủ bánh kem, máy rửa bát công nghiệp, bếp nướng, lò nướng thịt Salamander, máy hút chân không, máy làm đá viên, máy ép bánh mì.

Quy trình thi công hiện đại, chuyên nghiệp, nhanh chóng

Ngoài phân phối các thiết bị bếp công nghiệp cho các cá nhân, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quang Huy còn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công bếp công nghiệp trọn gói tại quán ăn, nhà hàng, khách sạn, cơ quan nhà nước,.... Quy trình thi công hiện đại, chuyên nghiệp và nhanh chóng đảm bảo mọi dự án bếp công nghiệp được hoàn thành đạt tiêu chuẩn và đúng tiến độ.

Quá trình thi công bếp công nghiệp tại Quang Huy được thực hiện rõ ràng, chặt chẽ theo từng bước:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để đưa ra các giải pháp thiết kế và thi công phù hợp nhất. Dựa trên kết quả khảo sát, nhân viên sẽ lập kế hoạch chi tiết và thiết kế hệ thống bếp công nghiệp theo yêu cầu cụ thể.
  • Sau khi thiết kế được phê duyệt và ký hợp đồng thi công, công ty sẽ chuẩn bị và cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp có trong hợp đồng.

Vận chuyển thiết bị

  • Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thi công và lắp đặt theo kế hoạch đã định. Quy trình thi công được giám sát chặt chẽ để đảm bảo mọi công đoạn đều đạt yêu cầu chất lượng và an toàn. Sau khi hoàn thiện, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra toàn lại bộ hệ thống để đảm bảo mọi thiết bị hoạt động hiệu quả và đúng theo thiết kế.

Khảo sát dự án thi công

  • Khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn sử dụng thiết bị, sau đó tiến hành sẽ bàn giao dự án thi công cho chủ đầu tư.

Bàn giao và đưa vào sử dụng

  • Quang Huy Plaza cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo trì sau bán hàng, đảm bảo mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để đáp ứng mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm và dịch vụ đã giúp Quang Huy Plaza trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà hàng, khách sạn và cơ sở kinh doanh ẩm thực trên khắp cả nước.

Phân phối rộng khắp cả nước với 5 kho lớn trên toàn quốc

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP VIỆT QUANG HUY

Hotline: 09666 23 666

Email: cskh.quanghuyplaza@gmail.com

Địa chỉ kho hàng:

  • Kho Hà Nội: Số 368 Trần Điền – Định Công – Hoàng Mai
  • Kho Quảng Ninh: Số 101 Cầu Sến – Phương Đông – Uông Bí
  • Kho Hồ Chí Minh: Số 827/8 Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Xuân – Quận 12
  • Kho Đồng Nai: 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng – Phước Tân – Biên Hòa
  • Kho Thái Bình: Đối diện UBND xã Vũ Hoà – Kiến Xương






  • Từ khóa