Thứ 2, 28/10/2024, 18:18[GMT+7]

Đến Đà Nẵng vui chơi ở đâu? Lưu ngay 3 địa điểm thú vị này

Thứ 7, 24/08/2024 | 14:42:57
836 lượt xem
Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn sở hữu vô vàn địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, Đà Nẵng hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch quan tâm và ghé đến. Nếu bạn cũng đang có dự định đi chơi, du lịch Đà Nẵng, hãy lưu ngay 3 địa điểm thú vị dưới đây để có cho mình chuyến hành trình đáng nhớ nhất.

Đà Nẵng - Thành phố biển xinh đẹp và năng động

Nằm ở miền Trung Việt Nam, Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng là thành phố biển đáng sống nhất ở Việt Nam. Sở hữu bãi biển trải dài với cát trắng mịn màng và nước biển trong xanh, Đà Nẵng có cho mình khung cảnh tuyệt vời và tiềm năng phát triển du lịch vô cùng lớn.

Không chỉ nổi bật với những công trình kiến trúc tham quan hiện đại, có 1 không 2 như Cầu Rồng, Bà Nà Hills,... Đà Nẵng còn có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí thú vị được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Giao thoa hài hòa giữa văn hóa, ẩm thực, cảnh đẹp và con người, nếu bạn chưa đến Đà Nẵng, hãy lên ngay cho mình lịch trình để thăm thú nơi đây, chắc chắn sẽ yêu thích thành phố biển xinh đẹp đầy năng động này. Và nếu đã có dự định cho chuyến đi Đà Nẵng sắp tới, hãy lưu ngay 5 địa điểm tuyệt vời sau đây để khám phá hết sự độc đáo chỉ có tại Đà Nẵng.

3 địa điểm vui chơi thú vị không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng

Sau đây là 5 địa điểm vui chơi siêu thú vị mà bất kỳ ai nếu có dịp đến Đà Nẵng cũng không nên bỏ lỡ:

Bà Nà Hills

Nhắc đến Đà Nẵng, chắc hẳn không ai là không biết đến địa điểm nổi tiếng hàng đầu là Bà Nà Hills. Được mệnh danh là “tiên cảnh" nằm trên đỉnh núi Bà Nà, Bà Nà Hills hàng năm tiếp đón hàng nghìn du khách ghé đến tham quan và trải nghiệm.

Ở Bà Nà Hills, ngoài việc được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ khi ngồi trong cáp treo, tham quan các khu nhà Pháp với thiết kế ấn tượng, check in tại cầu Vàng, mọi người còn được tha hồ bung lụa với các trò chơi hấp dẫn tại công viên giải trí Fantasy Park.

Để tham quan một ngày trọn vẹn tại Bà Nà Hills, mọi người cần phải mua vé đi cáp treo và vé vào cổng ở những địa điểm. Để đặt vé Bà Nà Hills sớm nhất, nhận về những ưu đãi bất ngờ thì mọi người nên ghé đến Traveloka - Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Liên tục cập nhật giá vé với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ đặt vé trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng. Traveloka sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng.

Công viên nước suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Khí hậu mát mẻ, cây xanh bao quanh và nguồn suối khoáng nóng tự nhiên tuyệt vời, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là địa điểm vui chơi tiếp theo mà các bạn nên đưa vào danh sách lịch trình của mình.

Đến đây, mọi người không chỉ được ngâm mình trong làn nước khoáng tốt cho sức khỏe, mà còn được vui chơi thả ga với hệ thống công viên nước, trải nghiệm tắm Onsen Nhật Bản, tắm bùn khoáng và nhiều trải nghiệm thú vị khác.

Đà Nẵng Downtown

Vừa mới ra mắt cách đây không lâu với diện mạo mới hoàn toàn, Đà Nẵng Downtown đang là tâm điểm vui chơi siêu hot khi có bước “lột xác" ngoạn mục từ công viên Châu Á cũ. Hướng đến các trải nghiệm mới mẻ, hiện đại, Đà Nẵng Downtown gây thu hút với show diễn Jetski & Flyboards siêu hoành tráng diễn ra hàng ngày.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng Downtown còn liên tục phát triển và tổ chức nhiều show diễn mới mẻ như: Show diễn “Rối Việt”, show flycam hoành tráng và nhiều show thú vị khác.

Để vào tham quan Đà Nẵng Downtown, khách du lịch đến từ địa phương khác sẽ phải mua vé vào cổng. Để tham khảo và đặt vé Đà Nẵng Downtown, mọi người có thể truy cập Traveloka bất cứ lúc nào cần.

Ngoài những địa điểm vui chơi kể trên, còn rất nhiều địa điểm thú vị khác mà bạn không thể bỏ lỡ như Bãi biển Mỹ Khê, Cù Lao Chàm, chùa Linh Ứng,... hãy lên ngay cho mình lịch trình và ghé Traveloka để đặt vé trước, đảm bảo chuyến đi suôn sẻ và đáng nhớ nhất.