Thứ 6, 30/08/2024, 13:16[GMT+7]

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó cao cấp, sang trọng tại Ahome

Thứ 6, 30/08/2024 | 09:09:57
158 lượt xem
Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó với thiết kế sang trọng và tinh tế là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian bếp. Hãy cùng Ahome khám phá vẻ đẹp độc đáo của bộ bàn ăn gỗ óc chó trong bài viết dưới đây.

1. Sức hút của bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó Ahome

Bộ bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng nhờ sở hữu màu sắc tự nhiên, thiết kế tinh tế giúp không gian bếp trở sang trọng và ấm cúng. Dưới đây là 3 lý do chính khiến bàn ăn gỗ óc chó được ưa thích:

1.1. Vẻ đẹp cao cấp, sang trọng

Bàn ăn gỗ óc chó sở hữu hệ vân gỗ ấn tượng, độc đáo cùng kiểu dáng hiện đại, tinh tế giúp cho không gian bếp toát lên vẻ đẹp cao cấp, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thanh lịch. Với gam màu nâu nhạt, nâu hạt dẻ đến nâu socola tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu và thân thiện với thiên nhiên.

1.2. Độ bền vượt trội

Gỗ óc chó là dòng gỗ cao cấp, đồng thời trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế trước khi chế tác thành đồ nội thất nên có độ bền vượt trội. Vì vậy bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt, nứt nẻ, chịu lực tốt và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Rất phù hợp sử dụng với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế đẹp và có độ bền vượt trội

1.3. Yếu tố phong thủy tốt

Theo quan niệm phong thủy, nội thất từ gỗ óc chó như bàn ăn mang lại nguồn năng lượng tốt cho gia chủ. Vì vậy khi sử dụng bộ bàn ăn trong không gian bếp tạo điều kiện xua đuổi vận khí xấu và mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

2. Khám phá bộ bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế ấn tượng tại Ahome

Cùng Ahome điểm qua một vài mẫu thiết kế bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó cao cấp dưới đây:

2.1. Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó cao cấp cho biệt thự

Với không gian biệt thự rộng lớn, bộ bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật với 10 ghế không chỉ nâng tầm thẩm mỹ và đẳng cấp cho căn bếp mà còn mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho gia chủ.

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế cao cấp, hiện đại cho biệt thự

2.2. Bộ bàn ăn gỗ óc chó cao cấp 10 ghế tinh tế

Bộ bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế của Ahome với thiết kế hiện đại và tinh tế, tạo nên một không gian bếp ấm cúng và sang trọng. Mặt bàn ăn gỗ óc chó kết hợp với kính làm nổi bật vân gỗ tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và đẳng cấp.

Bộ bàn ăn 10 ghế thanh lịch, tinh tế

2.3. Mẫu bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế độc đáo

Mẫu bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó được thiết kế với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ đường nét đến các góc bo mềm mại, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp thanh lịch mà không phô trương, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó độc đáo

2.4. Bộ bàn ăn óc chó 10 ghế sang trọng

Bộ bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế được thiết kế đơn giản mà tinh tế với chân trụ vô cùng độc đáo, được các nghệ nhân chạm khắc tinh xảo. Hơn nữa, bề mặt của bàn được thiết kế theo phong cách tối giản, tự như một phần thân của cây gỗ óc chó, mang lại không gian bếp tối ưu và ấn tượng.

Bộ bàn ăn 10 ghế được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp

3. Ahome - Công ty nội thất gỗ óc chó cao cấp hàng đầu

Ahome là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án trên toàn quốc, mang đến những sản phẩm gỗ óc chó cao cấp với chất lượng vượt trội.

Nội thất Ahome không chỉ nổi bật trong việc thiết kế và thi công bàn ăn cho không gian bếp, mà còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất như ghế sofa, giường ngủ, bàn trà gỗ óc chó, tủ bếp gỗ óc chó …với chất lượng vượt trội và được khách hàng tin tưởng.

Ahome tự hào có xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó riêng biệt rộng hơn 3000m2, nơi chế tác nội thất theo yêu cầu với chi phí hợp lý.

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó tạo điểm nhấn cho không gian bếp với vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và giúp cho phòng bếp trở nên ấm cúng hơn. Với những chia sẻ trong bài viết này, Ahome hy vọng quý vị có thể sở hữu những bộ bàn ăn lý tưởng cho không gian bếp nhà mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 35 - Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội
  • Hotline: 098 10 888 66
  • Website: https://noithatahome.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ahome8866
  • Email: ahome8866@gmail.com
  • Zalo: https://zalo.me/0973188866
  • Từ khóa