Thứ 5, 03/10/2024, 10:20[GMT+7]

Túi Vải Thành Tiến - Xưởng May & In Túi Vải Không Dệt Giá Rẻ Hà Nội, TP.HCM

Thứ 4, 18/09/2024 | 15:35:45
869 lượt xem
Đứng trước xu hướng người dùng ngày càng ưa chuộng sử dụng các dòng túi vải không dệt tiện lợi, bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Túi Vải Thành Tiến rất tự hào khi cung cấp cho thị trường đa dạng các sản phẩm túi vải không dệt chất lượng, giá rẻ. Trở thành đối tác hoàn hảo cho mọi khách hàng khu vực Hà Nội và Tp.HCM.

Giới Thiệu Xưởng Túi Vải Thành Tiến

Túi Vải Thành Tiến là một trong những đơn vị hoạt động chuyên về sản xuất và in ấn túi vải uy tín ở nước ta. Xưởng Túi Vải Thành Tiến chính thức ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2011, đến nay đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thành công phục vụ cho hàng ngàn khách hàng với đa dạng các dịch vụ và sản phẩm chất lượng.

Sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn cùng hệ thống máy móc hiện đại, Túi Vải Thành Tiến đang cung cấp cho thị trường những dòng sản phẩm bao gồm:

  • Túi vải không dệt
  • Túi vải bố - Canvas
  • Túi vải đay
  • Túi vải dù

Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp của mình, Xưởng Túi Vải Thành Tiến chính là đối tác chiến lược hoàn hảo cho mọi khách hàng và doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu của mình thông qua các sản phẩm túi vải in ấn chất lượng.

Dịch Vụ May & In Túi Vải Không Dệt Tại Túi Vải Thành Tiến

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi vải không dệt, Túi Vải Thành Tiến cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, bền bỉ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Lựa chọn dịch vụ may và in túi vải không dệt tại Túi Vải Thành Tiến, khách hàng sẽ an tâm bởi:

  • Chất liệu thân thiện với môi trường

Túi Vải Thành Tiến luôn ưu tiên sử dụng chất liệu vải không dệt an toàn, thân thiện với môi trường. Đảm bảo đẹp, bền bỉ và có thể tái sử dụng dễ dàng.  

  • Đa dạng mẫu túi

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thời trang cho đến quảng cáo, Thành Tiến không ngừng sáng tạo và cho ra đời nhiều loại túi khác nhau. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cho mình loại túi vải phù hợp theo kích thước, định lượng vải và loại quai xách.

  • Thiết kế linh hoạt

Khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu với các thiết kế màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Xưởng Túi Vải Thành Tiến luôn hỗ trợ in ấn logo, slogan theo yêu cầu, giúp thương hiệu của khách hàng nổi bật hơn, góp phần tạo dựng thương hiệu độc quyền.

  • Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp

Với lợi thế về máy móc sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Xưởng Túi Vải Thành Tiến cam kết cung cấp sản phẩm túi vải cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp với đầy đủ các bước:

  1. Tư vấn và tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
  2. Thiết kế mẫu túi theo đúng yêu cầu của khách.
  3. Ký hợp đồng sản xuất sau khi đã chốt mẫu thiết kế.
  4. In ấn logo, slogan theo đúng bộ nhận diện thương hiệu của khách hàng.
  5. Tiến hành cắt may thành phẩm theo đúng kích thước và mẫu mã.
  6. Kiểm tra toàn diện, đóng gói và giao hàng tận nơi.

Quá trình từ tư vấn và may thành phẩm chỉ mất thời gian ngắn, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng sớm nhất có thể.

  • Giá cả cạnh tranh

Bao quát toàn diện quy trình từ in ấn cho đến sản xuất, nhờ đó mà Xưởng Túi Vải Thành Tiến luôn cam kết giá thành hợp lý cho khách hàng. Bảng giá được cung cấp công khai, minh bạch tại website cho khách hàng tham khảo. Đặc biệt là đơn vị cung cấp rất nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng là đối tác hoặc đặt hàng với số lượng lớn.

Liên Hệ Đặt May

Túi Vải Thành Tiến luôn hết mình phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, bất cứ lúc nào. Khách hàng có nhu cầu cần sản xuất và in túi vải không dệt theo yêu cầu, chỉ cần liên hệ đến thông tin bên dưới đây, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc và báo giá chi tiết cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.

CÔNG TY TNHH DỆT MAY THÀNH TIẾN

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG HÀ NỘI: 75a Đường Nông Vụ, Phúc Lợi, Long Biên , Hà Nội

TRỤ SỞ CHÍNH: 77 Lê Cao Lãng, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0908.308.240 - 0902.864.972

Email: tuivaithanhtien@gmail.com

Website: tuivaithanhtien.com


  • Từ khóa