Thứ 2, 30/09/2024, 18:24[GMT+7]

Thiết bị đo Toàn Cầu - Cung cấp giải pháp đo lường chính xác

Thứ 2, 30/09/2024 | 14:31:31
88 lượt xem
Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Toàn Cầu được biết đến là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm máy móc phục vụ cho nhiều lĩnh vực. Sở hữu số lượng sản phẩm phong phú, công ty tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu những sản phẩm nổi bật của Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Toàn Cầu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về Công ty Cổ Phần máy công nghiệp Toàn Cầu

Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Toàn Cầu được thành lập vào năm 2013. Công ty hiện đang cung cấp các sản phẩm về máy công cụ CNC, dụng cụ đo lường chính xác, dụng cụ cắt, băng tải các loại, vòng bi, motor hợp giảm tốc,... Các sản phẩm mà công ty phân phối đều đến là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới như: Imada, Tohnichi, Cedar, Peak, Mitutoyo, Sokuhansha, Sato, Hitachi, Mitsubishi,...

Công ty Toàn Cầu luôn tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Mỗi sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường đều được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo về tính năng cũng như hiệu quả sử sử dụng. Không chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, Toàn Cầu còn không ngừng hợp tác và phát triển về dịch vụ sửa chữa. Với đội ngũ kỹ thuật trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Toàn Cầu đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đơn vị cung cấp giải pháp đo lường chính xác

Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Toàn Cầu là đơn vị chuyên cung cấp các dụng cụ đo lường chính xác cho khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều dụng cụ đo lường phục vụ cho các ngành như: Máy đo độ bóng bề mặt gỗ, máy đo độ cứng sắt thép, máy đo lực kéo nén, máy đo nhiệt độ tiếp xúc,... Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng của những nhà sản xuất nổi tiếng.

Máy đo độ bóng Horiba IG-340 là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty Toàn Cầu. Sản phẩm được sử dụng để đo độ bóng bề mặt vật liệu, lớp sơn xe hơi, gạch men, vật liệu xây dựng,... Máy đo độ bóng IG-340 có thiết kế thân thiện với người dùng nhờ có màn hình lớn nên dễ đọc. Sử dụng sản phẩm cho phép thực hiện các thao tác trực quan để đo độ bóng tức thì tại chỗ. Máy đo độ bóng Horiba IG-340 có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên có thể cầm và điều khiển bằng một tay.

Bên cạnh máy đo độ bóng Horiba IG-340 thì thiết bị đo lực kéo nén Imada FB-500N cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Sản phẩm được sử dụng để thử độ bền trong các lĩnh vực như quản lý chất lượng,nghiên cứu phát triển sản phẩm. Thiết bị đo lực kéo nén Imada FB-500N có khả năng đo chịu được môi trường công nghiệp mà vẫn giữ hiệu chuẩn trong thời gian dài.

Những cam kết của công ty Toàn Cầu với khách hàng

Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Toàn Cầu là đơn vị cung cấp các sản phẩm phục vụ cho việc đo lường được chính xác, hiệu quả. Các sản phẩm mà công ty phân phối như máy đo độ bóng Horiba IG-340 hay thiết bị đo lực kéo nén Imada FB-500N đều là hàng chính hãng được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Công ty tuyệt đối không cung cấp các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng để làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của khách hàng.

Thiết bị đo Toàn Cầu luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết đưa ra mức giá hợp lý cho các sản phẩm mà mình cung cấp. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài. Tại Toàn Cầu, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Toàn Cầu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Đảm bảo mọi khách hàng sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất khi lựa chọn Toàn Cầu.

Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Toàn Cầu tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm đo lường chính xác, hiệu quả cho khách hàng. Nếu có thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY CÔNG NGHIỆP TOÀN CẦU

Trụ Sở: 212/D72C Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TPHCM.

VPGD: 67 Phạm Thế Hiển, Phường 1, Quận 8, TPHCM

Hỗ trợ khách hàng: 0904.259.271 | 0938.825.913 | 0909053576

Mail: salesmaycongnghiep@gmail.com

Website: https://maycongnghiep.net.vn/