Thứ 3, 27/08/2024, 17:18[GMT+7]

Asus Rog có tốt không? Laptop Asus Gaming Rog giá bao nhiêu

Thứ 3, 20/08/2024 | 14:24:27
645 lượt xem
Asus ROG có tốt không là vấn đề mà nhiều người dùng cần làm rõ khi đang cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này. Đây là dòng laptop làm nên tên tuổi của thương hiệu Asus và cũng là dòng laptop quen thuộc với những ai đam mê các tựa game hạng nặng. Laptop Asus Gaming ROG có nhiều dòng sản phẩm con với nhiều mức giá và cấu hình khác nhau. Những nội dung dưới đây sẽ giúp người dùng làm rõ vấn đề trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Asus ROG có tốt không?

Asus ROG Gaming là thế hệ laptop rất tốt mà Asus dành riêng cho giới game thủ. Asus ROG được tình làng vào 2016 và được gọi đầy đủ với cái tên Asus Republic Of Gamers. Dòng laptop này đã cực cuốn hút người dùng ngay từ lúc ra mắt với kiểu dáng cực chiến, cấu hình mạnh mẽ cùng logo cách điệu hình mắt cú đính ở vỏ ngoài của màn hình.

Mọi chi tiết của laptop Asus đều được thiết kế và chế tác tỉ mỉ để mang đến cảm hứng mãnh liệt, giúp các trận game trở nên cuốn hút hơn và cũng làm nổi bật không gian xung quanh hơn. Sự kết hợp về cấu hình và ngoại hình đã tạo nên thế hệ laptop khủng vừa có thể chiến game một cách mượt mà vừa thuận lợi để xử lý mọi công việc.

ASUS ROG có những dòng laptop nào?

Sau khi đã có câu trả lời cho câu hỏi Asus ROG có tốt không thì người dùng hãy cùng xem tiếp nội dung sau để tìm hiểu kỹ hơn về 4 dòng sản phẩm gồm Strix SCAR; Chimera; Zephyrus và cuối cùng là Mothership của Asus ROG. Mỗi dòng sẽ có những đặc điểm cấu hình, hiệu năng khác nhau mang đến cho người dùng trải nghiệm riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

ROG Strix SCAR

Đây là dòng sản phẩm laptop gaming cao cấp nhất của Asus, ROG Strix SCAR cung cấp sức mạnh giúp người dùng chiến tốt mọi loại game hạng nặng với cấu hình và mức tần số quét lọt top cao của thế giới. Không chỉ chiến game mà dòng này còn mở ra cho người dùng thế giới mới khi có thể xử lý ngon lành mọi công việc hạng nặng liên quan đến thiết kế, lập trình hay đồ họa.

Một điểm thú vị nữa đến từ cái tên của dòng laptop này chính là SCAR, đây là tên một khẩu súng thường xuất hiện trong các tựa game bắn súng nổi tiếng. Trong dòng sản phẩm này có 3 dòng sản phẩm con cho người dùng lựa chọn gồm có: Strix SCAR II; III; Edition.

ROG Zephyrus

Dòng sản phẩm này có một cái tên rất thú vị khi sử dụng tên của 1 trong 4 vị thần gió trong truyền thuyết cổ xưa của Hy Lạp. Zephyrus là thần gió chịu trách nhiệm tạo ra các cơn gió mát lành thổi đến từ phía Tây tạo nên sự tươi mát, nhẹ, dịu, là sự hiện diện của của xuân, của sự sống đâm chồi.

Để thể hiện đúng với tinh thần của ngọn gió Tây ROG Zephyrus vừa có sức mạnh vừa có tốc độ nhưng vẫn có vẻ ngoài mỏng, nhẹ toát lên sự sang trọng, tươi mới. Người dùng có thể mang theo dòng laptop này đến mọi nơi mà không lo bị cản trở bởi khối lượng nặng hay kích thước to khủng. Zephyrus có 3 dòng sản phẩm con gồm: Zephyrus S; M và G.

ROG Chimera

ROG Chimera cũng là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao của Asus. Chimera là một con quái vật trong thần thoại Hy Lạp vừa có sức mạnh vừa có sự hung dữ mà không con vật nào dám đối đầu.

Cái tên nói lên tất cả, dòng laptop Chimera này được trang bị ngoại hình cực cá tính và hầm hố. Khung viền của laptop được tạo nên từ nhôm mang đến sự cứng cáp, chắc chắn. Cấu hình máy khủng giúp bộc phát sức mạnh một cách tối đa giúp người dùng chiến game suôn mượt, xử lý công việc nhanh chóng.

ROG Mothership

ROG Mothership có vẻ ngoài đậm màu khoa học viễn tưởng, hệt như cái tên Tàu mẹ. Thiết kế của laptop thoạt nhìn giống như một chiếc tàu vũ trụ, rất mới lạ và độc đáo. Các sản phẩm thuộc dòng này đều được tạo ra từ nhôm nguyên khối vừa giúp tản nhiệt tốt vừa tạo nên vẻ chắc chắn, bền vững. Điểm thú vị nhất của ROG Mothership chính là thiết kế bàn phím có thể tháo rời làm tăng độ linh hoạt của laptop.

Laptop Asus Gaming ROG gây ấn tượng vì điều gì

Asus ROG để lại ấn tượng sâu đậm cho người dùng từ vẻ ngoài đến cấu hình và hiệu năng. Những điểm nổi bật được chỉ ra dưới đây sẽ là dẫn chứng tuyệt vời để giúp người dùng giải đáp thắc mắc liệu Asus ROG có tốt không.

Vỏ ngoài chắc chắn và cho khả năng tản nhiệt tốt

Asus ROG là laptop gaming nên sở hữu vẻ ngoài cực khác lạ, cá tính và không kém phần chắc chắn nhờ cấu tạo vỏ từ vật liệu kim loại nguyên khối hoặc nhựa có độ bền cao. Chất liệu tốt kết hợp cùng hệ thống tản nhiệt thông minh mang đến cho thế hệ laptop này khả năng làm mát, tản nhiệt cực hiệu quả. Mọi tác vụ nặng từ chơi game đến xử lý công việc đều có thể hoàn thành một cách trôi chảy mà không lo bị ngắt quãng do nóng máy.

Sự kết hợp đầy quyền năng giữa CPU và GPU

Các sản phẩm thuộc chuỗi laptop Asus ROG đều mang trong mình CPU và GPU đời mới có hiệu năng mạnh mẽ cung cấp khả năng và tốc độ xử lý đáng kinh ngạc. Một số GPU thường thấy trong dòng laptop này có thể kể đến như: GTX 1660 Ti; GTX 10-Series; RTX 2070...

Cùng với đó, CPU của laptop thường được Asus sử dụng của nhà Intel hoặc AMD như core i7, i9 hoặc Ryzen. Sự kết hợp giữa GPU và CPU tạo nên quyền năng cực lớn giúp mọi tựa game được vận hành trơn tru và xử lý được nhiều tác vụ lớn như: chỉnh ảnh, quay dựng, vẽ kỹ thuật hoặc lập trình.

Bàn phím chất lượng kết hợp đèn nền RGB cực cuốn hút

Asus ROG đúng chuẩn dòng laptop gaming khi sở hữu bàn phím có độ nảy và độ nhạy cực tốt mang đến cho người dùng cảm giác tựa như đang gõ bàn phím cơ. Thêm vào đó, một số dòng máy cao cấp còn được thiết lập thêm công nghệ N-key rollover và Overstoke vừa giúp cải thiện độ chính xác khi nhấn nhiều phím vừa tăng tốc độ phản hồi. Bàn phím của máy còn được cài đặt sẵn hệ thống đèn LED RGB với hàng tỷ màu rất rực rỡ và tươi mới.

Hiện nay, tại CellphoneS đang cung cấp nhiều dòng Asus Rog chất lượng, giá cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, tại CellphoneS còn có thêm chương trình Back to school, giảm thêm đến 4%, lên đến 800.000 đồng cho học sinh, sinh viên. Bạn hãy trải nghiệm ngay mẫu laptop này tại CellphoneS nhé!