Thứ 7, 04/05/2024, 13:49[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Eurowindow Holding

Thứ 3, 22/12/2020 | 19:18:51
3,490 lượt xem
Chiều ngày 22/12, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Công ty Cổ phần Eurowindow Holding về việc nghiên cứu đầu tư dự án phát triển đô thị trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Audio: 2312_cong_ty_co_phan__mixdown.mp3

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Dự buổi làm việc có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và thành phố Thái Bình.

Công ty Cổ phần Eurowindow Holding (EWH) được thành lập từ năm 2007 với mục tiêu quản lý và định hướng phát triển cho các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, bất động sản, sản xuất vật liệu xây dựng, tài chính. Hiện tại, EWH thông qua các công ty thành viên để thực hiện đầu tư vào nhiều dự án như: Eurowindow Multi Complex (Cầu Giấy - Hà Nội), Khu đô thị mới Nghĩa Đô (Từ Liêm - Hà Nội), Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang - Bãi Cát Thấm (Khánh Hòa)…

Với nhu cầu và mong muốn đầu tư tại tỉnh, tại buổi làm việc, đại diện Công ty đã đề xuất một số vị trí trên địa bàn thành phố Thái Bình để thực hiện dự án phát triển đô thị; đồng thời, mong muốn tỉnh và các sở, ngành tạo điều kiện thuận lợi để có thể bắt tay ngay vào triển khai các dự án trên địa bàn. 

 Đại diện Công ty Cổ phần Eurowindow Holding phát biểu tại buổi làm việc. 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chào mừng và hoan nghênh Công ty về thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh; đồng thời, khẳng định việc tạo môi trường đầu tư thuận lợi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà tỉnh luôn nỗ lực thực hiện nhằm đưa tỉnh trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư, từ đó thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển. 

Về đề xuất của Công ty, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh giao các sở, ngành liên quan và thành phố Thái Bình cùng phối hợp với Công ty; trên cơ sở đó sớm lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất và hoàn thiện các thủ tục để dự án sớm được triển khai thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Minh Hương 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày