Chủ nhật, 27/10/2024, 03:21[GMT+7]

Gia Sư Tiếng Anh 1 Kèm 1 OneClass - Con giỏi toàn diện 4 kỹ năng

Thứ 2, 14/10/2024 | 16:42:08
351 lượt xem
Trong thời đại toàn cầu hóa, việc nâng cao khả năng tiếng Anh không chỉ giúp mở rộng cơ hội học tập, mà còn tăng khả năng nghề nghiệp trong tương lai. Gia sư trực tuyến OneClass là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ thông qua phương pháp học cá nhân hóa, gia sư chuyên nghiệp và chương trình linh hoạt.

Lợi ích khóa học gia sư OneClass

Gia sư tiếng Anh OneClass mang đến môi trường học tập tích cực và linh hoạt, với phương pháp học cá nhân hóa giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất. Mỗi học viên sẽ được thiết kế một lộ trình học phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cá nhân, từ đó tối ưu hóa hiệu quả học tập.

Công nghệ hỗ trợ học tập hiện đại

OneClass áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình giảng dạy, giúp học viên dễ dàng học bất kỳ ở đâu vào thời điểm nào. Các nền tảng học tập trực tuyến giúp học viên tiếp cận tài liệu, tham gia buổi học một cách tiện lợi và hiệu quả.

Tại sao bố mẹ nên lựa chọn OneClass

Khi so sánh gia sư tiếng Anh OneClass với các hình thức học khác, bố mẹ có thể nhận thấy rất nhiều điểm khác biệt về hiệu quả, phương pháp giảng dạy và trải nghiệm học tập. Dưới đây là những yếu tố quan trọng để so sánh gia sư tiếng Anh OneClass với gia sư trực tiếp và hình thức học tự học.

  1. Gia sư trực tiếp vs. gia sư online: Trong khi gia sư trực tiếp mang lại trải nghiệm gặp gỡ thực tế và tạo ra cảm giác gần gũi hơn, gia sư online lại cho phép học viên chọn thời gian và địa điểm học linh hoạt. Thêm vào đó, gia sư OneClass có thể tận dụng công nghệ để tạo ra bài học tương tác và sinh động hơn, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.

  2. Chi phí: Gia sư OneClass thường có chi phí thấp hơn so với gia sư trực tiếp do không phát sinh các chi phí như đi lại. Học viên chỉ cần thanh toán cho tối đa thời gian học mà họ đã tham gia. So với gia sư trực tiếp, một số người có thể khá hơn khi lựa chọn gia sư online của OneClass.

  3. Khả năng tương tác: Trong khi các lớp học truyền thống có thể có nhiều học viên, gia sư OneClass đảm bảo rằng mỗi học viên nhận được sự quan tâm riêng biệt. Tương tác trực tiếp với gia sư thông qua các buổi học online, học viên có thể nhận được phản hồi và hỗ trợ kịp thời, điều này không dễ dàng thực hiện trong một lớp học lớn.

  4. Tính cá nhân hóa học tập: Đặc điểm nổi bật của OneClass chính là khả năng cá nhân hóa nội dung bài học dựa trên nhu cầu học tập cụ thể. Gia sư có thể điều chỉnh chương trình học cho phù hợp, từ đó tối ưu hóa hiệu quả học tập của từng học viên. Trong khi đó, hình thức học tự học có thể thiếu đi sự định hướng và giám sát của một người hướng dẫn.

  5. Thời gian học: Gia sư OneClass cung cấp thời gian linh hoạt để học viên có thể sắp xếp các buổi học theo mong muốn. Trong khi đó, việc học tại các trung tâm hoặc gia sư trực tiếp đôi khi yêu cầu khung giờ cố định hơn, gây khó khăn cho những học viên có lịch trình bận rộn.

Các khóa học tiếng Anh tại OneClass

OneClass cung cấp 3 khóa học tiếng Anh chính nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đa dạng đối tượng học viên. Dưới đây là những khóa học phổ biến nhất tại OneClass.

Khóa học Tiếng Anh các cấp

Khóa học Tiếng Anh cơ bản được thiết kế dành riêng cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 với mục đích cải thiện toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Nội dung học bám sát bộ sách giáo khoa Global Success, tương ứng với các nội dung học trên lớp của con. Bên cạnh đó, học sinh được tham gia các bài thực hành giao tiếp, tham gia tình huống giả định cùng giáo viên OneClass.

Khóa học Tiếng Anh Giao tiếp

Khóa học ngữ pháp và viết tiếng Anh tại OneClass chú trọng vào phát triển kỹ năng Nghe - Hiểu cho học viên. Khóa học này giúp học viên củng cố nền tảng ngữ pháp và cải thiện khả năng phát âm và giao tiếp thành thạo, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Khóa học Phonics

Khóa học Phonics được OneClass thiết kế đặc biệt dành cho học viên muốn cải thiện phát âm, rèn luyện giọng nói và biết tạo ngữ điện trong câu. Không giới hạn độ tuổi, nên mọi học viên đều có thể tham gia khóa học Phonics. Sau khóa học, OneClass cam kết học viên đạt chuẩn các yêu cầu như sau:

  • Sounding: Học viên học cách phát âm chuẩn bảng phiên âm IPA

  • Formation: Học viên học cách hình thành từ, nhận dạng và đọc các từ có cấu trúc C-V-C (phụ âm-nguyên âm-phụ âm)

  • Blending: Học viên học cách ghép vần dựa theo quy tắc.

  • Segmenting: Học viên học phân tách các âm trong 1 từ.

  • Tricky word: Học viên học các từ bất quy tắc.

Lớp học gia sư Tiếng Anh online tại OneClass cung cấp nhiều khóa học phong phú và đa dạng, giúp học viên phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả và linh hoạt. Điều này đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của từng cá nhân, từ trẻ em đến người lớn đi làm.

Địa chỉ và thông tin liên hệ của OneClass

Địa chỉ: Tòa nhà Comatce, 61 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 092 316 8899

Email: info@oneclass.vn

Website: https://www.oneclass.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/oneclassvietnam