Thứ 7, 20/04/2024, 06:50[GMT+7]

Emma Stone "lột xác" thành ác nữ trong siêu phẩm "Cruella" của Disney

Chủ nhật, 21/02/2021 | 09:22:18
4,502 lượt xem
Khác với hình ảnh dịu dàng với tạo hình nổi loạn trong “Cruella” - bộ phim về nguồn gốc nữ ác nhân của câu chuyện “101 chú chó đốm”

Mới đây, Disney chính thức tung trailer đầu tiên của bộ phim "Cruella" - phiên bản người đóng của phim hoạt hình đình đám "101 chú chó đốm" (tựa gốc: 101 Dalmatians). Phim do Craig Gillespie đạo diễn và nữ diễn viên Glenn Close - từng thủ vai "Cruella DeVil" trong 101 Dalmatians (1996) - chỉ đạo sản xuất. Tony McNamara và Dana Fox tham gia viết kịch bản. 

Phim lấy bối cảnh nước Anh những năm 1970, xoay quanh cô gái trẻ Estella (Emma Stone thủ vai) đam mê thiết kế thời trang. Sau khi kết thân cùng đôi bạn trộm cắp và lọt vào tầm ngắm của Baroness von Hellman - một quý bà quyền lực trong giới thời trang, cuộc sống Estella bắt đầu rẽ hướng. Khác với vẻ ngoài dịu dàng thường thấy trên màn ảnh, lần này, ngôi sao bộ phim "Spider Man" khiến khán giả ngỡ ngàng khi hoá thân thành nữ tội phạm trứ danh Cruella de Vil, chuyên bắt cóc những chú chó đốm.

Video: Disney's_Cruella_-_Official_Trailer.mp4

 Ngay khi đoạn trailer 92 giây được công bố, Emma Stone đã nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng biến hoá ngoại hình ấn tượng khi vào vai phản diện. Cô xuất hiện với tạo hình nửa đen nửa trắng đặc trưng của "Cruella", phủ lên mặt lớp phấn trắng, đánh mắt khói và tô son môi màu. Trang phục cá tính, nổi loạn theo phong cách punk - rock của những năm 1970 gây ấn tượng. Đặc biệt thần thái, biểu cảm của Emma ở cao trào của trailer với tuyên ngôn ngạo nghễ: “Ta là một phụ nữ. Hãy nghe tiếng gầm của ta”, càng khiến người hâm mộ trông chờ vai diễn này của cô nàng.

Bên cạnh sự xuất hiện của nữ chính Emma Stone, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A Hollywood là Emma Thompson (thể hiện vai Hellman), Mark Strong, Paul Walter Hauser..."Cruella" dự kiến ra mắt khán giả từ 28/5./.

Theo vov.vn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày