Thứ 7, 20/04/2024, 04:30[GMT+7]

Oscar 2021 - Ai chiến thắng? Ai thất bại?

Thứ 2, 26/04/2021 | 07:50:06
4,105 lượt xem
Cuối cùng, danh sách những người chiến thắng của mùa Oscar lần thứ 93 cũng sắp được hé lộ. Liệu Nomadland có phải là phim sẽ mang về nhiều tượng vàng nhất như dự đoán?

Vào lúc này đây, những nhiều yêu điện ảnh trên toàn thế giới đang hướng trái tim mình về Oscar 2021 - một mùa giải được đánh giá là dài nhất trong lịch sử do những ảnh hưởng của đại dịch. Năm nay, Oscar được trao muộn hơn thường lệ tới gần 2 tháng nhưng nó lại hứa hẹn nhiều kịch tính và nhiều bất ngờ. Nhìn chung, sau một khoảng thời gian dài chờ đợi, Oscar 2021 cũng sẽ có nhiều điều thú vị đáng để chờ đợi.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair tiền lễ trao giải, người phụ trách giải Oscar năm nay là đạo diễn Steven Soderbergh - với sự hỗ trợ của người cộng tác lâu năm Stacey Sher và nhà sản xuất Grammy Jesse Collins - nói rằng "điều thú vị nhất" về giải Oscar năm 2021 sẽ là người xem nó "sẽ cảm thấy giống như một bộ phim".

Năm nay cũng sẽ là năm thứ ba liên tiếp, lễ trao giải Oscar sẽ diễn ra mà không có người dẫn dắt xuyên suốt. Thay vì một MC duy nhất, Soderbergh tiết lộ: "Mỗi người sẽ là một nhân vật. Mỗi người được đề cử, mỗi người được trao giải thưởng, sẽ cảm thấy như những nhân vật trong một bộ phim. Và cuối cùng, bạn sẽ biết mọi người là ai và họ muốn gì. Bạn sẽ có một kết nối với tất cả mọi người trong chương trình này. Những gì chúng tôi muốn làm là có bộ phim dài 3 tiếng này, trong đó một số giải thưởng đã được trao".

Tuy nhiên, một trong những sự phá cách gây háo hức nhất chính là địa điểm tổ chức của lễ trao giải năm nay. Tất nhiên, lễ trao giải Oscar chính của năm nay sẽ diễn ra ở Hollywood, nhưng ở một số địa điểm thay vì chỉ tại Nhà hát Dolby truyền thống. Trên thực tế, Soderbergh và cộng sự sẽ đóng cửa trung tâm thành phố LA để quay phim tại Union Station từ 12 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 25/4 đến 4 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 26/4. Địa điểm mới với thiết kế đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến một lễ trao giải đầy ấn tượng trong lịch sử Oscar.

Theo vtv.vn 



  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày