Thứ 3, 23/07/2024, 10:16[GMT+7]

NSƯT Thế Bình trong phim “Mê cung” qua đời

Thứ 2, 06/09/2021 | 20:21:55
1,780 lượt xem
NSƯT Thế Bình, gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình về đề tài hình sự như “Chạy án”, “Cổ cồn trắng”, “Biệt thự màu tro lạnh”, gần nhất là phim “Mê cung”, đã qua đời lúc 19 giờ tối 5/9, thọ 66 tuổi.

Ông vốn là diễn viên thuộc Đoàn kịch Tổng cục Chính trị, từng tham gia biểu diễn tại một số mặt trận trước thời thống nhất đất nước. Sau này, ông về làm việc tại Đoàn kịch nói Công an nhân dân và về hưu với hàm Trung tá. 

Ông tham gia nhiều bộ phim truyền hình về đề tài hình sự được công chúng yêu mến, như “Chạy án”, “Cổ cồn trắng”, “Biệt thự màu tro lạnh”. Bộ phim gần đây nhất mà ông tham gia là “Mê cung”.

Trong sự nghiệp đóng phim của ông, có thể kể đến những vai diễn nổi bật như vai Tư lệnh Phòng không Không quân trong phim "12 ngày đêm" của NSND Bùi Đình Hạc; vai Đại tá, Tỉnh trưởng ngụy trong phim "Tiếng cồng định mệnh" (đạo diễn Nguyễn Khắc Lợi); Thiếu tướng thông tin trong phim "Giải phóng miền nam" (đạo diễn Long Vân). Và vai Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự trong những seri phim truyền hình dài tập: "Cổ cồn trắng", "Chạy án", "Kẻ giấu mặt", "Biệt thự màu tro lạnh"…

Lễ tang Trung tá, NSƯT Thế Bình được tổ chức sáng 6/9 tại Nhà tang lễ Cầu Giấy, phố Trần Vỹ, Hà Nội.

Theo nhandan.com.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày