Thứ 3, 23/07/2024, 11:34[GMT+7]

Phim Việt đầu tiên “chốt” lịch ra rạp sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh

Thứ 3, 26/10/2021 | 14:36:16
497 lượt xem
Nhà sản xuất phim điện ảnh “Rừng thế mạng” xác nhận thông tin bộ phim này sẽ ra rạp vào ngày cuối cùng của năm 2021.

"Rừng thế mạng” có tên gọi ban đầu là "Tà Năng - Phan Dũng” được giới thiệu là bộ phim ghi lại hành trình khó quên về sự "điên khùng” của tuổi trẻ khi dám bất chấp thử thách, nguy hiểm để vẽ lại tinh thần tự do của những trái tim xanh. 

Dịp giữa năm 2020, nhà sản xuất "Rừng thế mạng” thông báo bộ phim này dự kiến ra rạp vào tháng 10/2020. Sau đó lịch công chiếu phim buộc phải dời sang tháng 4/2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên một lần nữa, phim không thể ra rạp như đã hẹn do diễn biến phức tạp và kéo dài của dịch bệnh trong suốt thời gian nhiều tháng qua. 

Cho tới mới đây, khi rạp phim chuẩn bị rục rịch mở cửa trở lại, phía nhà sản xuất "Rừng thế mạng” hào hứng chia sẻ về kế hoạch đưa phim ra rạp vào ngày 31/12/2021. Nếu theo đúng kế hoạch này thì "Rừng thế mạng” sẽ trở thành bộ phim Việt cuối cùng ra rạp trong năm 2021 và cũng đồng thời là tác phẩm điện ảnh Việt Nam đầu tiên mở màn rạp chiếu trong nước vào đầu năm 2022.

Chia sẻ sau khi hay tin phim có thể ra rạp vào cuối năm nay, đạo diễn Trần Hữu Tấn cho biết, anh tin việc rạp phim được hoạt động trở lại là tín hiệu đáng mừng, không chỉ với người trong ngành mà với khán giả bởi những trải nghiệm điện ảnh tại rạp chiếu bóng sẽ là một trong những món ăn tinh thần giúp giải tỏa căng thẳng cho mọi người. 

Đạo diễn "Rừng thế mạng” cũng bày tỏ hy vọng mọi người sẽ xem phim trong tâm thế tuân thủ các quy tắc phòng dịch, không chủ quan để tránh rủi ro trong tình hình bình thường mới và bộ phim sẽ được khán giả yêu thích.

"Rừng thế mạng” quy tụ nhiều gương mặt tài năng như: Thanh Trực, Trần Phong, Thùy Anh, Thùy Dương, Lê Quang Vinh, Nguyễn Phước Lộc, NSƯT Hữu Châu, Kiều Trinh, Bích Hằng, Hưng Võ…Phim lấy bối cảnh tại Tà Năng - Phan Dũng, cung đường phượt nổi tiếng nằm ở ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận. Trên hành trình, phượt thủ Kiên (Huỳnh Thanh Trực) bị lạc đoàn, phải đơn độc trải qua cuộc chiến sinh tồn giữa rừng. Kịch bản được truyền cảm hứng từ những chuyến đi của đạo diễn Trần Hữu Tấn và những người bạn. 

Theo anninhthudo

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày