Thứ 3, 23/07/2024, 13:30[GMT+7]

Vừa ra mắt, "Hellbound" bất ngờ vượt mặt "Squid Game"

Thứ 2, 22/11/2021 | 16:21:05
1,032 lượt xem
"Hellbound" dự kiến sẽ tiếp tục là bom tấn truyền hình tiếp theo của Hàn Quốc, theo sau thành công của "Squid Game".

Hôm nay (ngày 22/11), bộ phim kinh dị viễn tưởng Hellbound (Bản án từ địa ngục) đã đứng đầu bảng xếp hạng chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới. Đáng chú ý, bộ phim đến từ Hàn Quốc làm được điều này chỉ sau 1 ngày phát hành.

Cụ thể, theo thống kê của hệ thống phân tích trực tuyến FlixPatrol, bộ phim Hàn Quốc tiếp theo do Netflix sản xuất đã trở thành chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên nền tảng trực tuyến vào thứ 7 vừa qua, chỉ 1 ngày sau khi chính thức công chiếu toàn cầu. Bộ phim đã đẩy bom tấn truyên hình Squid Game trước đó xuống vị trí thứ 2. Chưa dừng lại ở đó, Hellbound cũng vươn lên vị trí đầu bảng tại 24 quốc gia, trong đó có Việt Nam, Hàn Quốc, Mexico... Tại Mỹ, Hellbound đứng ở vị trí thứ 3.

Vừa ra mắt, Hellbound bất ngờ vượt mặt Squid Game - Ảnh 1.

Một hình ảnh trong bộ phim "Hellbound". Ảnh: Netflix

Ngay từ trước khi ra mắt, Hellbound đã gây chú ý khi đây là bộ phim của đạo diễn Train to Busan Yeon Sang-ho. Bộ phim dựa trên truyện tranh Webtoon do chính đạo diễn viết và vẽ vào năm 2019. Lấy bối cảnh một xã hội đầy hỗn loạn và bất ổn sau hàng loạt hiện tượng siêu nhiên khó giải thích, Hellbound được coi là bộ phim "trần trụi" nhất về hiện thực xã hội Hàn Quốc khi không ngần ngại đề cập đến những chủ đề nóng hổi như tôn giáo, pháp luật.

Cùng với thành tích đáng nể khi vừa công chiếu, Hellbound được nhiều người kỉ vọng sẽ trở thành bom tấn truyền hình tiếp theo của Hàn Quốc, theo sau thành công vang dội của Squid Game.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày