Chủ nhật, 28/07/2024, 17:27[GMT+7]

Brad Pitt tái xuất màn ảnh

Thứ 6, 04/03/2022 | 15:19:35
1,540 lượt xem
Tài tử Brad Pitt hóa thân sát thủ ngổ ngáo trong trailer đầu tiên của "Bullet Train", đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Video: Brad_Pitt_tái_xuất_màn_ảnh_sau_ba_năm_-_VnExpress_Giải_trí.mp4

Nhà phát hành công bố những hình ảnh đầu tiên từ dự án Bullet Train của đạo diễn David Leitch. Brad Pitt vào vai sát thủ lành nghề Ladybug nhưng đang muốn dừng việc giết người. Tuy nhiên, anh bị kéo vào một phi vụ trên con tàu siêu tốc tại Nhật và phải đối đầu nhiều sát thủ chuyên nghiệp.

Đối thủ của anh lần lượt là Lemon (Brian Tyree Henry), Kimura (Andrew Koji), Hornet (Zazie Beetz), Prince (Joey King) và Tangerine (Aaron Taylor-Johnson). Mỗi người đều có những âm mưu và cách thức hoạt động riêng dẫn đến một cục diện vô cùng rối ren.

Trailer cũng hé lộ nhiều cảnh hành động giữa Brad Pitt và dàn sao trong phim. Tất cả đụng độ trên con tàu siêu tốc với mục tiêu đoạt chiếc vali bí ẩn. Mỗi sát thủ có những sở trường và sử dụng các loại vũ khí đa dạng.

Bullet Train là phim điện ảnh mới nhất của Brad Pitt lên sóng kể từ Ad Astra (2019). Anh nhận cát-xê 20 triệu USD để đóng chính dự án. Anh tự thực hiện khoảng 95% cảnh chiến đấu trong phim. Tác phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của Pitt với thể loại hành động kể từ Fury (2014). Trước đó, anh gây dựng tên tuổi trong thể loại này qua các bom tấn như Mr. & Mrs. Smith, World War Z... Tài tử từng đóng vai khách mời trong Deadpool 2 của David Leitch.

Brad Pitt sinh năm 1963, là tài tử hàng đầu Hollywood suốt ba thập kỷ qua. Theo The Numbers, các phim có anh đóng chính kiếm khoảng 5 tỷ USD tại phòng vé. Tài tử cũng đoạt nhiều giải uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA... Gần đây, anh hạn chế diễn xuất để tập trung sản xuất phim. Brad Pitt trải qua hai cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston (2000-2005) và Angelina Jolie (2014-2019).

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày