Thứ 3, 23/07/2024, 18:34[GMT+7]

"Stranger Things 4" hé lộ cuộc chiến với thế giới đảo ngược

Thứ 5, 14/04/2022 | 16:20:05
8,365 lượt xem
Trailer "Stranger Things 4" bật mí về cuộc chiến giữa loài người với các quái vật trong thế giới đảo ngược (The Upside Down).

Ngày 12/4, nhà phát hành tung trailer đầu tiên của phần bốn loạt phim Stranger Things (Cậu bé mất tích), với sự tái xuất của dàn diễn viên cũ. Kịch bản tiếp nối câu chuyện các phần trước, chọn mốc thời gian khoảng sáu tháng sau cuộc chiến Starcourt ở mùa ba. Hội bạn thân ở thị trấn Hawkins trở lại cuộc sống bình thường sau khi thoát khỏi sự đe dọa của quái vật. Họ vào trung học và đối mặt những rắc rối mới của tuổi vị thành niên.

Video: 'Stranger_Things_4'_hé_lộ_cuộc_chiến_với_thế_giới_đảo_ngược_-_VnExpress_Giải_trí.mp4

Trailer "Stranger Things 4".

Tin rằng các quái vật của thế giới đảo ngược sắp trở lại, Sam Owens (Paul Reiser đóng) - người đứng đầu phòng thí nghiệm ở Hawkins đưa Eleven (Millie Bobby Brown) và gia đình Byers đến California lánh nạn. Ông cũng mong Eleven hợp tác để chống trả thế lực ngầm ma quái này. Tuy nhiên, cô bé do dự vì không còn siêu năng lực.

Bối cảnh phần bốn được mở rộng ngoài thị trấn Hawkins, nơi nhóm bạn sinh sống. Khán giả được theo chân các nhân vật Joyce, Will và Eleven, nay chuyển tới khu ngoại ô bang California. Êkíp cũng hé lộ mạch chuyện về cảnh sát trưởng Hopper - người đang bị giam trong một nhà tù ở Nga.

Một phân cảnh cho thấy nhân vật Max (Max Mayfield) có thể bay. Trên các diễn đàn, khán giả đặt nhiều giả thuyết về nguồn sức mạnh của cô bé. Max có thể hấp thụ được siêu năng lực của Elven. Một số khác cho rằng cô bé nhận nguồn sức mạnh này từ anh trai Billy - người qua đời trong phần ba.

Nhà sản xuất Matt và Ross Duffer thông báo mùa bốn được chia làm hai phần, lần lượt ra mắt vào tháng 5 và tháng 7 tới. Êkíp cũng xác nhận sẽ có thêm các phần ngoại truyện sau khi series khép lại: "Vẫn còn nhiều câu chuyện thú vị khác để kể trong thế giới Stranger Things, những bí ẩn, cuộc phiêu lưu và anh hùng bất ngờ mới sẽ xuất hiện. Trước tiên, chúng tôi hy vọng các bạn vẫn ở đây để cùng khép lại hành trình của cô gái Eleven và những người bạn dũng cảm".

Phát hành năm 2016, loạt phim Stranger Things nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu với khoảng 582 triệu lượt xem trực tuyến cho ba mùa đầu. Tác phẩm cũng thu về nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, Emmy, SAG...

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày