Thứ 7, 27/04/2024, 11:46[GMT+7]

Phim điện ảnh "Đặc vụ xuyên quốc gia" sẽ có suất chiếu đặc biệt tại Việt Nam vào 22-23/10

Thứ 6, 14/10/2022 | 14:40:40
7,789 lượt xem
Phim điện ảnh "Đặc vụ xuyên quốc gia" với sự góp mặt của 2 cái tên đình đám xứ Hàn là Hyun Bin và Yoona đang khiến cho khán giả mong chờ.

"Nam thần màn ảnh" Hyun Bin tiếp tục khiến fan nữ đổ gục với vai diễn mới.

Đặc vụ xuyên quốc gia (tên tiếng Anh: Confidential Assignment 2: International) vừa công bố trailer và poster chính thức, hé mở nhiều tình tiết thú vị hơn về cuộc điều tra quốc tế với quy mô choáng ngợp. 

Đoạn trailer dài gần 2 phút với những pha hành động với tiết tấu dồn dập. Ngoài những cảnh đấu súng, rượt đuổi bằng ô tô, trailer còn khiến khán giả thích thú với phân cảnh nam thần Hyun Bin sử dụng vợt đánh ruồi nhúng vào súp cay để hạ gục kẻ thù trong vòng 1 phút, hay cảnh giao tranh với tội phạm trên nóc tòa nhà 40 tầng. 

Hyun Bin là nam tài tử quen mặt với khán giả trên toàn châu Á, có cộng đồng fan lớn tại Việt Nam. Sự góp mặt của Hyun Bin trong phim đánh dấu lần trở lại màn ảnh đầu tiên của nam tài tử sau đám cưới cùng Son Ye Jin vào cuối tháng 3/2022. Sánh vai cùng "chồng quốc dân” Hyun Bin là mỹ nhân Yoona - gương mặt bảo chứng phòng vé tại Hàn Quốc qua loạt tác phẩm ăn khách. Trong phim, đôi này sẽ có những màn tương tác tình cảm hấp dẫn.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của "hoàng tử lai” Daniel Henney. So với một Hyun Bin bụi bặm, Daniel Henney có phần lấn át khi xuất hiện với diện mạo phong độ, đúng chuẩn hình tượng của một đặc vụ FBI. Cách đây 17 năm, hai tài tử Hyun Bin và Daniel Henney có dịp gặp gỡ trong bộ phim Tên tôi là Kim Sam Soon, sự tái hợp thú vị của "cặp bài trùng” này hứa hẹn tạo nên những pha hành động mãn nhãn.


Cựu thành viên nhóm nhạc Kpop đình đám SNSD trở lại với dự án điện ảnh hành động.

Sau màn thắng lớn trong phần 1 trên toàn cầu vào năm 2017, Đặc vụ xuyên quốc gia đã trở lại với phần 2 mang tình tiết mới mẻ. Thuộc thể loại hài hành động, giải trí cùng dàn diễn viên ăn khách, Đặc vụ xuyên quốc gia đã lập kỷ lục về độ bám trụ doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc khi liên tục đạt top 1 doanh thu suốt 5 tuần qua. Tính tới ngày 9/10, phim đạt hơn 6,5 triệu vé bán ra, sở hữu điểm số cao trên các trang bán vé tại Hàn Quốc.

Đặc vụ xuyên quốc gia sẽ có suất chiếu đặc biệt tại Việt Nam vào 22-23/10 và dự kiến khởi chiếu từ ngày 28/10/2022.

Theo vtc.vn 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày