Thứ 7, 20/04/2024, 12:45[GMT+7]

"Black Adam" bị chê thậm tệ, Dwayne Johnson cũng không thể cứu vãn

Thứ 5, 20/10/2022 | 07:58:29
9,884 lượt xem
"Black Adam" bị nhiều nhà phê bình đánh giá là "một sản phẩm tệ hại nữa đến từ nhà DC".

Trong 2 năm kể từ khi dự án Black Adam được công bố, Dwayne Johnson đã liên tục nói với truyền thông và khán giả rằng đây sẽ là bộ phim "thay đổi thứ bậc trong vũ trụ điện ảnh DC". Tuy nhiên, sau khi bộ phim được công chiếu, giới phê bình và khán giả đã vô cùng thất vọng trước bộ phim siêu anh hùng lần này.

Theo nhiều chuyên gia điện ảnh, lỗi ở đây không nằm ở "nhân vật bảo chứng phòng vé" Dwayne Johnson mà nằm ở nội dung và những chi tiết kém hấp dẫn trong phim. Thậm chí, nhiều nhà phê bình khẳng định "The Rock" chính là điểm sáng duy nhất cứu vãn bộ phim này, giúp khán giả quyết định nán lại và không bỏ về giữa chừng.

Trang Insider thẳng thắn nhận xét Black Adam là một bộ phim "cố tỏ ra hài hước không cần thiết" và là một bộ phim hành động "loại ba lố lăng". Bộ phim khiến người xem có cảm giác như đang trở về với thời kỳ của những bộ phim siêu anh hùng trước đây như X-Men, Captain America: Civil War thay vì mang tới một nhân vật thú vị với nội dung đột phá. Đây có thể coi là một điều vô cùng đáng tiếc khi DC lại để nhân vật siêu anh hùng của mình mắc kẹt trong một bộ phim "tầm thường và dễ đoán".

Screen Crush cũng có nhận xét tương tự. Trang phim này đánh giá bộ phim chỉ đạt điểm 4/10 và không xứng đáng với sự chờ đợi của người hâm mộ. Slashfilm cũng tỏ ra thất vọng khi cho rằng Black Adam giống như một bộ phim "ngoài luồng" và không có vẻ như là một bộ phim được kết thúc trọn vẹn. 

Black Adam bị chê thậm tệ, Dwayne Johnson cũng không thể cứu vãn - Ảnh 2.

(Ảnh: Warner Bros)

Tuy vậy, khi nhắc tới tương lai của Dwayne Johnson với vai diễn Black Adam, các giới chuyên gia vẫn khẳng định nam diễn viên rất hợp vai và tin rằng đây là một nhân vật có thể phát triển được trong thế giới DC. Thậm chí, giới chuyên gia cho rằng DC hoàn toàn có thể tạo nên một bộ phim siêu anh hùng thú vị khi đưa nhân vật này đối đầu với các nhân vật khác như Shazam, Aquaman, tham vọng hơn là Superman - người mà Dwayne Johnson đã kì vọng được "đối đầu" trong nhiều năm qua.

Black Adam hiện đang được công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc.

Theo vtv.vn 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày