Thứ 3, 23/04/2024, 16:23[GMT+7]

Phim ''Bác sĩ hạnh phúc'' tri ân ''anh hùng'' ngành Y

Thứ 5, 10/11/2022 | 16:35:46
6,785 lượt xem
Ngày 10/11, Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (Công ty BHD) thông tin, “Bác sĩ hạnh phúc”, phiên bản Việt được thực hiện lại từ bộ phim “Good Doctor” của “xứ sở kim chi”, sắp ra mắt khán giả Việt Nam.

Phim “Bác sĩ hạnh phúc” - phiên bản Việt của “Good Doctor”.

Sau bộ phim “bom tấn” “Hậu duệ mặt trời”, đây là dự án thứ hai Công ty BHD mang về sản xuất ở Việt Nam và là dự án phim chuyển thể đầu tiên của điện ảnh Việt lấy đề tài bác sĩ với góc nhìn nhân ái và hàn gắn. 

Bộ phim “Good Doctor” với nhân vật chính là một bác sĩ mắc chứng tự kỷ thiên tài. Phim từng gây sốt tại Hàn Quốc và được nhiều quốc gia mua về làm lại, như Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc... Đặc biệt, phiên bản của Mỹ đã kéo dài đến mùa thứ 5. 

Ở phiên bản Hàn Quốc, bối cảnh phim tại khoa phẫu thuật nhi của một bệnh viện hàng đầu với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tận tâm. Một bác sĩ có khả năng phi thường trong việc chẩn đoán bệnh nhưng mắc chứng tự kỷ khiến nhiều đồng nghiệp và cả bệnh nhân nghi ngờ về khả năng thiên bẩm của anh. Nhưng bằng sự chân thành, tài năng, hết lòng cứu chữa bệnh nhân, bác sĩ “tự kỷ” đã nhận được sự hỗ trợ của những người xung quanh, có thể hòa nhập và trở thành một thành viên trong gia đình của khoa phẫu thuật nhi.

Mặc dù bộ phim đã xuất hiện nhiều bản làm lại khác nhau, nhưng bản Việt hóa hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc thuần Việt, những trải nghiệm chân thật chưa từng có trên màn ảnh Việt về chuyên môn của bác sĩ cũng như tri ân sự cống hiến lớn lao của những người thuộc ngành Y.

Đặc biệt, phiên bản Việt “Bác sĩ hạnh phúc” hướng đến tri ân những “anh hùng” đã chiến đấu hết mình trong đại dịch Covid-19 với với tinh thần: “Chọn yêu thương, chọn hạnh phúc”. 

Bộ phim do Danny Đỗ đạo diễn, có sự tham gia của các diễn viên Trần Phong, Khả Ngân, Lâm Thanh Nhã, Trương Mỹ Nhân… Bên cạnh đó, phim có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng hứa hẹn đem lại những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Hình ảnh đầu tiên của bộ phim “Bác sĩ hạnh phúc” vừa được tung ra là về hai anh em trong một khung cảnh làng quê thơ mộng, đậm chất Việt. Điều gì sẽ đến với hai cậu bé đáng yêu này? Điều gì khác so với phiên bản gốc? Các câu hỏi sẽ được giải đáp trong bộ phim.

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày