Thứ 6, 29/03/2024, 07:50[GMT+7]

"Top Gun: Maverick" lại phá vỡ kỉ lục lượt xem trực tuyến của Paramount

Thứ 5, 29/12/2022 | 21:44:43
5,811 lượt xem
Thành công của "Top Gun: Maverick" vẫn chưa dừng lại khi bộ phim tiếp tục phá vỡ một kỉ lục mới của hãng phim Paramount.

Cụ thể, bộ phim chính thức được phát hành trực tuyến vào ngày 22/12 và trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong ngày đầu tiên phát hành ở thị trường nội địa trên Paramount. Trước đó, kỉ lục này thuộc về Hedgehog 2. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả, phần 2 của Top Gun đã phá đậm kỉ lục ban đầu của Hedgehog 2 khi số lượt xem cao hơn 60%.

Cùng với sự thành công của Top Gun: Maverick, những bộ phim khác của Tom Cruise là phần 1 của Top Gun và loạt phim Mission Impossible đều chứng kiến sự tăng vọt về lượt xem trực tuyến vào cuối tuần qua. Điều này cũng chứng minh sức ảnh hưởng của ngôi sao phim hành động Tom Cruise trong năm nay là vô cùng lớn.

Mới đây nhất, Hiệp hội Phê bình điện ảnh Mỹ cũng bình chọn phần 2 của Top Gun là bộ phim hay nhất năm 2022. Nguyên nhân được đưa ra là do bộ phim đóng vai trò quan trọng trong việc đưa khán giả quay trở lại rạp phim sau thời kỳ khủng hoảng đại dịch và là một thành tựu điện ảnh toàn diện. Thậm chí, kể cả cựu Tổng thống Mỹ Obama cũng liệt kê Top Gun 2 là một trong những bộ phim yêu thích nhất của ông trong năm nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, Top Gun: Maverick vẫn đang là bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm 2022 với 1,4 tỷ USD.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày