Thứ 6, 19/04/2024, 12:01[GMT+7]

“Taxi Driver 2” lên sóng gây tò mò về một số bối cảnh tại Việt Nam

Thứ 3, 14/02/2023 | 10:35:38
3,657 lượt xem
Nối tiếp thành công phần 1, “Taxi Driver 2” (Ẩn danh 2) – một trong những bộ phim Hàn Quốc đáng chú ý nhất năm nay, sẽ được phát sóng trên Truyền hình K+, gây tò mò về một số bối cảnh quay tại Việt Nam.

Tài tử Lee Je-hoon có tạo hình và diễn xuất ấn tượng trong bộ phim.

“Taxi Driver 2” vẫn xoay quanh hãng taxi cao cấp hạng sang là Rainbow Taxi. Không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ đưa đón khách, hãng taxi này có một đường dây hoạt động bí ẩn đằng sau - nơi các nhân viên trả thù thay cho những khách hàng vốn là nạn nhân trong nhiều vụ việc.

Phim có sự tham gia của dàn sao tài năng như Lee Je-hoon, Kim Eui-sung, Pyo Ye-jin… Ngay khi ra mắt loạt ảnh tạo hình trong phim, Lee Je-hoon gây ấn tượng với mái tóc dài che mắt cùng thân hình vạm vỡ khác nhiều phim trước đây.

Nữ diễn viên xinh đẹp Pyo Ye-jin diễn chính trong phim.

Với phần 1 ra mắt năm 2021 thành công với lượt xem "khủng", nhận lời khen và sự đánh giá cao từ khán giả và giới chuyên môn, phần 2 của phim đang được xem là “bom tấn” màn ảnh Hàn Quốc trong tháng 2. 

Trước đó, “Taxi Driver 2” cũng từng gây chú ý khi hé lộ một số bối cảnh được quay tại Việt Nam. Trên mạng xã hội, những hình ảnh hay video quay lại cảnh tài tử 39 tuổi Lee Je-hoon ghi hình trên đường phố Đà Nẵng được người hâm mộ lan truyền, thể hiện sự mong chờ đối với bộ phim. 

Dàn diễn viên tài năng tham gia phim.

Tại Việt Nam, phim được Truyền Hình K+ độc quyền phát sóng vào thời điểm song song với Hàn Quốc, lúc 23h10 thứ sáu và thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17/2, trên kênh K+CINE và ứng dụng K+, với phụ đề tiếng Việt.

Theo hanoimoi.com.vn
 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày