Thứ 6, 29/03/2024, 22:45[GMT+7]

''Chuột nhí và sứ mệnh Thần Biển'': Phim hoạt hình vui nhộn cho gia đình

Thứ 2, 20/02/2023 | 16:07:19
7,971 lượt xem
Bộ phim hoạt hình “Chuột nhí và sứ mệnh Thần Biển” (tên tiếng Anh: Argonuts) về cuộc phiêu lưu gay cấn, hấp dẫn cùng cô chuột nhỏ Pattie, sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3/3.

Chuột nhí Pattie và mọi người bước vào chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Đây là bộ phim hoạt hình của đạo diễn người Pháp David Alaux lấy bối cảnh tại một thị trấn thịnh vượng của Hy Lạp cổ đại. Chuyện phim xoay quanh Pattie (Bé Tí) - một cô chuột nhỏ thông minh mang trong mình ước mơ to lớn có thể trở thành người hùng thám hiểm biển cả. 

Vào một ngày, tại thành phố Cảng Xanh xinh đẹp, người dân đang tổ chức lễ khánh thành một bức tượng khổng lồ để vinh danh Thần Sấm. Song, Thần Biển lại nổi cơn thịnh nộ vì ghen ghét và yêu cầu người dân phải tạo một bức tượng Thần Biển to như vậy trong 7 ngày. Nếu không, tất cả sẽ bị nhấn chìm trong nước. 

Từ một cô chuột nhỏ bé, với lòng dũng cảm, sự thông minh, Pattie trở thành người hùng.

Để bảo vệ thành phố Cảng Xanh và hoàn thành sứ mệnh mà Thần Biển đưa ra, vị anh hùng Jason đã lên đường đi tìm kho báu đại dương cùng binh đoàn thủy thủ Argonuts. Pattie cùng Chickos (Bác Tay Sắt) đã nhân cơ hội lẻn lên thuyền và tham gia hành trình. Họ cùng nhau đối mặt với những sinh vật quái lạ và nguy hiểm bậc nhất lịch sử thần thoại. Từ một cô chuột nhí, liệu Pattie có thể trở thành một nữ anh hùng thực sự?

Chuyến phiêu lưu hấp dẫn với nhiều sinh vật kỳ lạ.

Về lựa chọn hình tượng nữ chuột nhí anh hùng, đạo diễn David Alaux cho biết, muốn góc nhìn chính của câu chuyện đến từ suy nghĩ của một loài vật nhỏ bé. Pattie là cô bé yếu ớt, hay bị bạn bè trêu đùa, chế nhạo. Nhưng cô bé có trí thông minh, lòng dũng cảm và nguồn năng lượng thú vị, sẽ truyền đến những người theo dõi. 

Đồng hành cùng đạo diễn David Alaux là nhà sản xuất Jean-François Tosti tại TAT Productions với những bộ phim hoạt hình nổi bật, như: “Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh”, “Cuộc phiêu lưu đến hành tinh lạ”... Phim có dàn nhân vật với tạo hình đáng yêu, lời thoại phim trong sáng và gần gũi nhưng cũng không kém phần hài hước, đưa khán giả vào chuyến phiêu lưu đầy màu sắc và bất ngờ.

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày