Thứ 3, 16/04/2024, 22:35[GMT+7]

Phim “Gia đình mình vui bất thình lình”: Góc nhìn mới về mẹ chồng - nàng dâu

Thứ 6, 24/02/2023 | 10:10:34
8,105 lượt xem
“Gia đình mình vui bất thình lình” là bộ phim mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) với ê kíp sáng tạo của phim “11 tháng 5 ngày” khai thác góc nhìn hiện đại hơn về các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là mẹ chồng - nàng dâu.

Đại gia đình nhiều biến động và vui vẻ.

Phim sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ năm, thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 9-3, sau khi bộ phim “Đừng làm mẹ cáu” kết thúc.

“Gia đình mình vui bất thình lình” cận cảnh cuộc sống gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Bốn gia đình nhỏ sống với nhau dưới một mái nhà hiếm khi bình yên, không chỉ bởi mâu thuẫn giữa các thế hệ, mà do những vấn đề rất riêng của mỗi gia đình. 

Cặp vợ chồng anh cả Công - Phương tưởng như hòa thuận nhất nhưng thật ra họ lại có khoảng cách lớn nhất về cả tri thức lẫn tâm hồn. Thành - Hà, cặp đôi “cậu - tớ” chí chóe với nhau từ khi cùng là sinh viên đến khi thành vợ chồng. Tuy họ có nhiều “tính xấu” nhưng lại luôn nhiệt thành với mọi người, sẵn sàng gắn kết những rạn nứt. Cặp vợ chồng mới cưới Danh - Trâm Anh, tuy khá lạc quan, yêu đời nhưng nhiều lúc cũng rối bời trong mối quan hệ với gia đình. Bà mẹ chồng Cúc khéo léo, cương nhu luôn thu vén ổn thỏa mọi chuyện của gia đình nhưng bất ngờ biến cố ập đến.  

Bộ phim được làm nhẹ nhàng, hiện đại và gần gũi. Chứa đựng nhiều tình huống, xung đột nhưng cách ứng xử, giải quyết vấn đề của các nhân vật trong phim vừa thú vị, vừa hài hước, thậm chí đưa người xem từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Và sau tất cả, các thành viên dần gắn kết với nhau bằng tình thân chứ không chỉ trách nhiệm và quy định của xã hội. 

Hai diễn viên kỳ cựu Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương - Nghệ sĩ nhân dân Bùi Bài Bình góp mặt trong phim.

Bộ phim kỳ vọng sẽ có nhiều thú vị bởi được thực hiện bởi ê kíp làm phim “11 tháng 5 ngày” từng đoạt giải Cánh diều vàng năm 2021 của Hội Điện ảnh Việt Nam. Đó là cặp đôi đạo diễn trẻ Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh kết hợp với biên tập Lại Phương Thảo, các biên kịch Như Trang, Oanh Kim, Mai Búp.

Đặc biệt, phim có sự trở lại của cặp đôi thành công rực rỡ từ “11 tháng 5 ngày” Thanh Sơn và Khả Ngân trong vai cặp vợ chồng mới cưới. Ngoài ra, dàn diễn viên trong phim đều là những gương mặt ấn tượng và gây sức hút lớn với khán giả truyền hình, như Nghệ sĩ nhân dân Bùi Bài Bình, Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương, diễn viên Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Kiều Anh, Quang Sự, bé Gia Nghĩa...

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày