Thứ 2, 06/05/2024, 16:50[GMT+7]

LHP Nhật Bản 2023 tại Việt Nam trình chiếu nhiều tác phẩm đặc sắc

Thứ 6, 08/09/2023 | 16:29:30
3,675 lượt xem
LHP Nhật Bản năm nay sẽ trình chiếu năm tác phẩm điện ảnh nổi bật từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Hình ảnh trong bộ phim "Một lần chết thử". (Ảnh: South China Morning Post)

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam, The Japan Foundation đã kết hợp cùng với rạp BHD Star Cineplex nhằm tổ chức sự kiện Liên Hoan Phim Nhật (JFF) 2023.

Liên hoan phim năm nay giới thiệu các tác phẩm điện ảnh Nhật Bản mới đặc sắc từng giành được nhiều giải thưởng quốc tế trong những năm gần đây bao gồm: Inu-oh, Tiếp bước, Một lần chết thử, Bạn trai tôi trong bộ đồ màu cam và Đám cưới hỗn loạn.

Các tác phẩm lần này đa dạng về nội dung và cách thể hiện, từ thể loại hoạt hình, cảm động, hài hước, kịch tính đến tình cảm. Điểm chung giữa các bộ phim chính là việc truyền tải những thông điệp tốt đẹp cũng như mang đậm nét văn hoá Nhật Bản.

Liên Hoan Phim Nhật 2023 sẽ được tổ chức tại Hà Nội (Rạp BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch) và Thành phố Hồ Chí Minh (Rạp chiếu phim BHD Star Vincom 3.2) từ 8/9 đến 9/10. Cả năm bộ phim đều sẽ được chiếu vào những ngày cuối tuần nhằm giúp khán giả có thể sắp xếp thời gian dễ dàng hơn để thưởng thức những tác phẩm điện ảnh yêu thích.

Song song với hoạt động liên hoan phim, một lễ hội văn hóa Nhật Bản cũng sẽ được diễn ra vào hai ngày 9/9 và 10/9. Lễ hội sẽ có nhiều hoạt động vui chơi giải trí mang đậm phong cách Nhật, hứa hẹn làm hài lòng khán giả ở mọi độ tuổi.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày