Chủ nhật, 28/04/2024, 21:15[GMT+7]

Phim có sự diễn xuất của nam tài tử “Ký sinh trùng” sắp chiếu tại Việt Nam

Thứ 6, 29/09/2023 | 21:54:58
4,567 lượt xem
Bộ phim “Cú máy ăn tiền” (tên tiếng Anh “Cobweb”) sắp chiếu tại Việt Nam, có sự trở lại của nam tài tử Song Kang-ho - người gây ấn tượng với bộ phim đoạt giải Oscar “Ký sinh trùng”.

Phim có sự tham gia của nam tài tử Song Kang-ho trong vai một đạo diễn.

Tại Liên hoan phim quốc tế Cannes 2023 vào tháng 5 vừa qua, bộ phim “Cobweb” đã “gây bão” bằng tràng pháo tay dài 12 phút dù chỉ tham gia ở hạng mục không tranh giải.

Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành CJ HK Entertainment, “Cobweb” có tên tiếng Việt là “Cú máy ăn tiền” sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 13-10, tại hệ thống rạp trên toàn quốc.

“Cú máy ăn tiền” lấy bối cảnh và câu chuyện làm phim những năm 1970 ở Hàn Quốc. Kim Yeol (Song Kang-ho thủ vai) - một đạo diễn điện ảnh có bộ phim đầu tay ăn khách, nhưng sự nghiệp của ông tuột dốc không phanh khi liên tiếp ra đời những tác phẩm bị coi là “phim rác”...

Liệu đạo diễn Kim Yeol có thể vượt qua khó khăn đang bủa vây để thực hiện tham vọng nghệ thuật và hoàn thành kiệt tác của mình?

27_0052.jpg

Phim quy tụ nhiều diễn viên được yêu mến của điện ảnh Hàn Quốc.

Sức hút lớn nhất của bộ phim này là có sự tham gia của nam tài tử Song Kang-ho, người được mệnh danh là “ảnh đế” khi góp phần không nhỏ tạo nên kỳ tích cho điện ảnh Hàn Quốc đương đại. Tài tử tử này giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 75 bằng vai diễn trong phim “Người môi giới” và đã cùng đạo diễn Bong Joon-ho lập nên lịch sử với phim “Ký sinh trùng” giành tượng vàng Phim hay nhất Oscar lần thứ 92.

“Cú máy ăn tiền” do Kim Jee-woon đạo diễn. Bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám xứ Hàn như Soo Jung, Oh Jung-se, Jeon Yeo-bin, Krystal Jung...

Theo hanoimoi.com.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày