Chủ nhật, 28/04/2024, 18:20[GMT+7]

Những bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 này

Thứ 3, 03/10/2023 | 16:56:48
3,148 lượt xem
Tháng 10 năm nay chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt tác phẩm được dự đoán sẽ mang về doanh thu "khủng" và thu hút khán giả.

Screen Rant mới đây đã đăng tải danh sách Những bộ phim được khán giả mong chờ nhất khi ra rạp vào tháng 10 này. Đây là danh sách được lập ra sau khi tham khảo thống kê của Attention Signals - một trang đo lường lượt thích, lượt chia sẻ, lượt xem và số lượng bình luận về phim trên các trang mạng xã hội. Các số liệu tương tác có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về sự chú ý của khán giả đối với những bộ phim sắp ra mắt này, đồng thời dự đoán thành tích phòng vé của chúng.

Theo đó, bộ phim kinh dị The Exorcist: Believer chính là sản phẩm điện ảnh được khán giả bàn tán và mong đợi nhất khi ra mắt vào tháng 10 này. Đây là điều dễ hiểu khi tháng 10 là tháng của ngày lễ Halloween, những bộ phim kinh dị vì thế cũng được chú ý nhiều hơn. Hơn nữa, The Exorcist: Believer là phần phim khởi động lại được chờ đợi từ rất lâu. Ngôi sao của phim Ellen Burstyn cũng trở lại trong vai Chris MacNeil lần đầu tiên kể từ bộ phim gốc vào năm 1973.

Những bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 này - Ảnh 1.

(Ảnh: Universal Pictures)

Ở vị trí thứ hai là Killers of the Flower Moon của đạo diễn "cổ thụ Hollywood" Martin Scorsese. Ngay từ khi công bố dự án, bộ phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi Martin Scorsese kết hợp cùng hai "chàng thơ" của mình, đó là Leonardo DiCaprio và Robert De Niro.

Sau khi công chiếu tại Cannes, bộ phim tiếp tục nhận về nhiều đánh giá tích cực và những lời khen ngợi dành cho đạo diễn cũng như nam tài tử Leonardo DiCaprio. Thậm chí, nhiều nhà phê bình còn khẳng định đây là một trong những bộ phim hay nhất từng được thực hiện. Killers of the Flower Moon được kỳ vọng sẽ được đề cử với hàng loạt giải Oscar, trong đó có giải quan trọng Phim xuất sắc nhất và mang về cho mình ít nhất một giải thưởng.

Những bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 này - Ảnh 2.

(Ảnh: Paramount Pictures)

Ngoài ra, khán giả thế giới cũng háo hức trước bộ phim concert của Taylor Swift mang tên The Eras Tour. Đây là phiên bản quay lại chuyến lưu diễn đã phá vỡ kỉ lục của ngôi sao nhạc pop trong năm nay. Bên cạnh phim kinh dị mới và phim của Martin Scorsese, bộ phim hòa nhạc của giọng ca Lover được kỳ vọng nằm trong số những phim có doanh thu cao nhất phòng vé tháng 10. Một trong những nguyên nhân dẫn tới sự kỳ vọng này chính là cộng đồng người hâm mộ đông đảo của Taylor Swift trên toàn thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim concert đã thu về hơn 65 triệu USD từ việc đặt vé trước. Các chuyên gia dự đoán rằng với đà này, Taylor Swift hoàn toàn có khả năng đạt được mục tiêu ba ngày mở màn với tổng doanh thu là 100 triệu USD. Để so sánh, Barbie - bộ phim lớn nhất năm 2023 - đã mở màn với 155 triệu USD tại phòng vé và vượt mốc 1 tỷ USD chỉ vài tuần sau đó. Tất nhiên, với Eras Tour, việc chạm mốc 1 tỷ USD là điều khá xa vời nhưng việc cán mốc 100 triệu USD trong ba ngày đầu mở màn là hoàn toàn có thể.

Những bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 này - Ảnh 3.

(Ảnh: Getty Images)

Những bộ phim khác cũng nằm trong danh sách này bao gồm Five Nights at Freddy's, Pet Sematary: Bloodlines, Pain Hustlers. Reptile, Dumb Money, When Evil Lurks và White Birds.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày