Chủ nhật, 28/04/2024, 20:34[GMT+7]

Điểm cao "ngất ngưởng", siêu phẩm mới của Leonardo DiCaprio được đánh giá là "tác phẩm huy hoàng"

Thứ 7, 21/10/2023 | 08:48:46
4,817 lượt xem
Killers of the Flower Moon sở hữu mọi yếu tố hứa hẹn làm nên một kiệt tác: câu chuyện đáng chú ý, kinh phí khủng lên đến 200 triệu USD và dàn diễn viên hạng A Hollywood.

Trên trang Rotten Tomatoes, Killers of the Flower Moon (tựa Tiếng Việt: Vầng trăng máu) nhận được điểm 95% tươi từ giới mộ điệu. Bộ phim đang cạnh tranh sát nút với tác phẩm The Irishman về số điểm Rotten Tomatoes cao nhất của đạo diễn Martin Scorsese trong thế kỷ này. 

Killers of the Flower Moon ở thời điểm hiện tại đã vượt lên trên một số tác phẩm đình đám cũng của Scorsese như Silence (83%), The Wolf of Wall Street (80%), Hugo (93%), Shutter Island (69%), The Departed (91%), The Aviator ( 86%) và Gangs of New York (73%).

Điểm cao ngất ngưởng, siêu phẩm mới của Leonardo DiCaprio được đánh giá là tác phẩm huy hoàng - Ảnh 2.

Tờ Empire Magazine đánh giá đây "là một câu chuyện về di sản chết người của tội lỗi thuộc địa Mỹ, sâu rộng cả về quy mô lẫn nội dung. Phong cách làm phim xuất sắc từ một nhà làm phim xuất sắc" với điểm số 5/5.

Nhà phê bình Manuela Lazic của The Ringer cho biết "ba tiếng của bộ phim viễn Tây từ Martin Scorsese đem đến một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của Robert De Niro và Leonardo DiCaprio, gợi nhớ một thời vang bóng của Goodfellas".

Ấn tượng với cách kể chuyện, tờ Globe and Mail chia sẻ Killers of the Flower Moon là "một bộ phim có hồn và gây bất an, nó tự nhận thức được cách người kể chuyện bóp méo và thao túng sự thật". Trong khi đó, Daily Mail của Anh quốc đánh giá một cách hài hước "... Bất chấp thời lượng thử thách, Killers Of The Flower Moon vẫn là một tác phẩm huy hoàng".

Hannah Strong từ GQ Magazine viết: "Đây có thể không phải là bộ phim mà hầu hết khán giả mong đợi từ Scorsese, nhưng ở giai đoạn này trong sự nghiệp của ông ấy, thật xúc động khi thấy nhà làm phim bậc thầy tiếp tục đổi mới và mang đến những điều bất ngờ".

Tờ Decider cho rằng: "Một bộ phim miền Tây không có chủ nghĩa anh hùng, một bộ phim kinh dị giết người hàng loạt không có bí ẩn, một bộ phim lãng mạn không có tình yêu - bộ phim đi ngược lại những ước lệ về thể loại của Scorsese... một sự lựa chọn khéo léo cho một câu chuyện lịch sử thê thảm suýt chút nữa đã rơi vào quên lãng".

Video: Điểm_cao_-ngất_ngưởng-,_siêu_phẩm_mới_của_Leonardo_DiCaprio_được_đánh_giá_là_-tác_phẩm_huy_hoàng-_-_VTV.VN.mp4

Dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của David Grann, Killers of the Flower Moon kể câu chuyện có thật về vụ sát hại các thành viên của bộ lạc Osage Nation vào những năm 1920 ở Oklahoma, Mỹ. Sau khi dầu mỏ được phát hiện ra ở Osage vào năm 1894, bộ tộc này đã trở nên vô cùng giàu có, giữ quyền khai thác khoáng sản và cho thuê mỏ.

Theo vtv.vn 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày