Thứ 7, 27/04/2024, 15:30[GMT+7]

Mùa phim Tết Giáp Thìn sôi động với "Cún cưng đại náo nhà hát"

Thứ 2, 22/01/2024 | 15:35:51
4,488 lượt xem
Ai đã từng "đổ gục" trước sự dễ thương của dàn thú cưng trong "Liên minh siêu thú DC" thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim.

Bữa tiệc điện ảnh đầu xuân năm Giáp Thìn sẽ thêm phần rực rỡ với Cún cưng đại náo nhà hát. Ai đã từng bị đổ gục trước sự đáng yêu của dàn thú cưng trong Đẳng cấp thú cưng hay Liên minh siêu thú DC thì chắc chắn khó lòng bỏ qua bộ phim hoạt hình thú vị này.

Cún cưng đại náo nhà hát xoay quanh câu chuyện về chú chó lang thang Samson. Trong một lần chạy trốn khỏi những kẻ truy bắt động vật, Samson vô tình lạc vào nhà hát opera Bolshoi nổi tiếng bậc nhất thủ đô Moscow hoa lệ. Tại đây, cậu trúng ngay tiếng sét ái tình với nàng cún xinh xắn Margot.

Mùa phim Tết Giáp Thìn sôi động với Cún Cưng Đại Náo Nhà Hát - Ảnh 1.

(Ảnh: CGV)

Chủ nhân của Margot lại là nữ diễn viên Anastasia. Không may, chiếc vương miện nạm kim cương của Anastasia bị đánh cắp. Nếu không thể tìm được món đồ trứ danh này, vở diễn sẽ không thể tiếp tục và sự nghiệp của nữ minh tinh đứng trên bờ vực, danh tiếng của Bolshoi cũng có nguy cơ bị hủy hoại. Đây là lúc “người hùng bất đắc dĩ” Samson quyết tâm cùng nàng cún Margot dấn thân vào cuộc phiêu lưu đại náo nhà hát, truy lùng bọn cướp và giành lại món nữ trang quý giá.

Ra mắt trong dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024, bộ phim mang tinh thần gia đình với bầu không khí vui nhộn, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm "vui xuân chơi Tết". Không chỉ là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn, kịch tính với các khán giả nhỏ, phim còn là sự tổng hòa của yếu tố hài hước ngập tràn tiếng cười, âm nhạc rộn ràng cùng câu chuyện ý nghĩa về tình bạn diệu kỳ, đồng hành cùng nhau vượt qua gian nan, cùng nhau trưởng thành.

Cún cưng đại náo nhà hát chính thức khởi chiếu vào 16/2/2024 (tức mùng 7 Tết).

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày