Thứ 7, 27/04/2024, 13:25[GMT+7]

Rạp phim Tết Nguyên đán 2024 có gì?

Thứ 5, 25/01/2024 | 08:22:46
6,662 lượt xem
Những bộ phim đa dạng thể loại như hài tình cảm, phim hành động, kinh dị, kỳ bí hay hoạt hình sẽ đổ bộ rạp chiếu tháng 2 năm nay.

Rạp phim tháng 2/2024 cũng là thời điểm diễn ra kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Hoà chung không khí ngày hội vô cùng náo nhiệt và rộn ràng, rạp chiếu phim hứa hẹn mang đến nhiều siêu phẩm đa thể loại. Những tác phẩm hài tình cảm của điện ảnh Việt, những tựa phim hành động, kinh dị, kỳ bí hay hoạt hình, anime của thế giới cũng sẽ liên tục đổ bộ rạp chiếu, hứa hẹn mang đến cho khán giả bữa tiệc điện ảnh tuyệt vời trong những ngày đầu năm.

Trong tuần đầu của tháng, ngay Mùng 1 Tết (10/2/2024), rạp phim Việt chào đón loạt siêu phẩm được mong chờ. Mở đầu là Gặp lại chị bầu - dự án điện ảnh Việt đáng chú ý nhất của cuộc đua phòng vé Tết năm nay. Tác phẩm với thể loại hài – gia đình hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thư giãn dí dỏm, vui tươi cùng những thông điệp ấm áp, cảm động về tình cảm gia đình, bạn bè. Bộ phim được đạo diễn bởi Nhất Trung cùng với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh.

Rạp phim Tết Nguyên đán 2024 có gì? - Ảnh 1.

Tiếp đến là dự án hành động Hollywood - ARGYLLE SIÊU ĐIỆP VIÊN (tựa gốc: ARGYLLE) - tới từ đạo diễn Matthew Vaughn của Kingsman với sự góp mặt của dàn sao đình đám Bryce Dallas Howard, Henry Cavill, John Cena, Dua Lipa...

Tựa phim Hollywood rất được yêu thích khác cũng sẽ ra rạp vào ngày này chính là DUNE: HÀNH TINH CÁT (tựa gốc: Dune), kể về cuộc hành trình của Paul (Timothée Chalamet), người thừa kế duy nhất của gia tộc Atreides tại hành tinh Arrakis đầy hiểm nguy. Phía trước mắt cậu, một định mệnh vô cùng lớn lao đang đón chờ, buộc Paul phải vượt qua những nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí. Phim được chiếu lại duy nhất tại định dạng IMAX cùng đoạn giới thiệu đặc biệt dài 10 phút của phần 2, dự kiến ra mắt tháng 3.

Một trong những thương hiệu manga - anime đình đám nhất trong thời gian gần đây là GIA ĐÌNH x ĐIỆP VIÊN MÃ: TRẮNG (tựa gốc: SPY x FAMILY CODE: WHITE) cũng sẽ chính thức ra rạp vào Mùng 1 Tết. Bộ phim mang đến câu chuyện khi Loid đứng trước nguy cơ phải giao lại Chiến dịch Strix cho một đặc vụ khác. Nhằm chứng minh chiến dịch đang có sự phát triển, Loid quyết tâm phải giúp cô con gái Anya chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn của trường.

Rạp phim Tết Nguyên đán 2024 có gì? - Ảnh 2.

Ngoài ra, những khán giả nhí và các gia đình cũng có thể cùng nhằm tham khảo danh sách phim đầu năm mới vô cùng đặc sắc như Đấu trường muôn thú (Noah's Ark) mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú của Vini và Tom vào Mùng 1 Tết. Một tuần sau đó, vào 16/2, bộ phim hoạt hình Cún cưng đại náo nhà hát (Dogs at the opera) theo chân chú chó lang thang Samson vô tình lạc vào nhà hát opera Bolshoi hoa lệ và vướng vào vụ trộm vương miện kim cương của nữ diễn viên Anastasia.

Cũng vào 16/2, một bộ phim tình cảm khác với sự tham gia của Jenna Ortega mang tên Cám dỗ giảng đường (Miller's Girl) dự kiến sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng. Chuyện phim kể về 1 nữ sinh học giỏi nhưng đầy bí ẩn (Jenna Ortega) phải hoàn thành dự án với giáo sư của mình (Martin Freeman). Giữa họ dần hình thành mối quan hệ phức tạp buộc cả 2 phải đấu tranh nhằm giữ vững những gì họ yêu quý khỏi trước những hành động sai lầm của bản thân.

Rạp phim Tết Nguyên đán 2024 có gì? - Ảnh 3.

Vào 23/2, khán giả có thể thưởng thức bộ phim kinh dị mới được sản xuất bởi hai “biểu tượng kinh dị” James Wan và Jason Blum – Bơi đêm (tựa gốc: NIGHT SWIM). Ray Waller - người từng là tuyển thủ bóng chày thi đấu tại giải đấu lớn - giờ đã buộc phải giã từ sự nghiệp do một căn bệnh. Ray đã chuyển tới sống tại một ngôi nhà mới cùng với gia đình. Ấp ủ hi vọng sẽ vượt qua trở ngại này, Ray thuyết phục Eve rằng bể bơi với ánh đèn lung linh phía sân sau sẽ thật lý tưởng cho lũ trẻ và là một hình thức vật lý trị liệu cho anh. Nhưng bí mật đen tối liên quan tới quá khứ của ngôi nhà đã giải phóng một thế lực độc ác, kéo gia đình anh xuống vực sâu của nỗi kinh hoàng không thể thoát ra được.

Rạp phim Tết Nguyên đán 2024 có gì? - Ảnh 4.

Cùng ngày, Thanh gươm diệt quỷ: Phép màu tình thân, cho đến chuyến đặc huấn của đại trụ cũng lần đầu tiên đưa trận chiến khốc liệt giữa Tanjiro và Hantengu lên màn ảnh rộng. Tiếp sau đó sẽ là tập phim đầu tiên của Arc Đại Trụ Đặc Huấn, bao gồm phần mở đầu của cuộc huấn luyện nhằm chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng với Muzan Kibutsuji - con quỷ có sức mạnh đáng gờm nhất trong thế giới Thanh Gươm Diệt Quỷ.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày