Thứ 7, 27/04/2024, 18:59[GMT+7]

Phim “Madame Web” công chiếu dịp 14/2

Thứ 7, 27/01/2024 | 12:39:00
7,383 lượt xem
Nhà phát hành Galaxy cho biết, bộ phim siêu anh hùng mới “Madame Web” của Vũ trụ Người Nhện của Sony (SSU) sẽ công chiếu tại các rạp Việt Nam vào dịp 14/2 tới.

Dakota Johnson (bên trái) đảm nhận vai Madame Web. (Ảnh: Glamor UK)

Cùng với “Morbius” (2022), “Venom” (2018) và “Venom: Let There Be Carnage” (2021) là mảnh ghép mới nhất của vũ trụ siêu nhân mới của Sony.

Phim kể về Madame Web, tên thật là Cassandra Webb, xuất hiện lần đầu trong tập truyện “The Amazing Spider-Man” #210 (1980). Nhân vật vốn là một phụ nữ lớn tuổi, bị mù, liệt hai chân và mắc chứng nhược cơ thần kinh khiến cơ thể phải kết nối với một chiếc máy hỗ trợ sự sống có hình dạng giống lưới nhện. Bù lại, Madame Web là một dị nhân (Mutant) mang siêu năng lực thấu thị, ngoại cảm và tiên đoán bá đạo.

Nhờ đó mà bà đọc và thay đổi suy nghĩ của kẻ khác, xuất hồn khỏi cơ thể du hành đến nhiều địa điểm cùng lúc, tác động đến tâm lý của nhiều người xung quanh, cảm nhận được năng lượng tâm linh và thấy được nhiều sự kiện diễn ra ở khoảng cách xa. Nhờ vậy mà Madame Web nhiều lần trợ giúp Spider-Man cũng như biết rõ danh tính của anh chàng.

Trong loạt phim “Spider-Man: The Animated Series” thập niên 1990, Madame Web trở thành đồng minh của thực thể Beyonder với nhiệm vụ thử thách các biến thể Spider-Man nhằm giúp họ chống lại Spider-Carnage đang tàn phá đa vũ trụ. Thậm chí, bà còn có thể đưa Peter Parker đi gặp tác giả Stan Lee để anh tìm lại bạn gái Mary Jane Watson.

Ở phiên bản điện ảnh, Madame Web có nhiều sự thay đổi so với nguyên tác truyện tranh. Thay vì là một phụ nữ lớn tuổi, Cassandra Web lại do nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ Dakota Johnson thủ vai. Cô vốn là một nhân viên cứu hộ khẩn cấp và vô tình kích hoạt siêu năng lực sau một tai nạn. Song, đằng sau đó dường như vẫn còn nhiều bí ẩn. Bộ phim sẽ xoay quanh một Cassandra non trẻ, đang tự tìm cách khai phá và kiểm soát sức mạnh của mình.

Bên cạnh đó, nguồn gốc năng lực của Madame Web cũng không còn là Dị Nhân mà có sự kết nối tới Người Nhện nhiều hơn khi dường như có liên quan đến một loài nhện bí ẩn ở Amazon.

Ngoài ra, việc Ben Parker (Adam Scott) xuất hiện trong trailer hứa hẹn Madame Web sẽ có liên kết chặt chẽ đến Spider-Man. Liệu đây sẽ là phiên bản của Tobey Maguire, Andrew Garfield, Tom Holland hay sẽ là một Spider-Man hoàn toàn mới?

Phim sẽ công chiếu ngày 14/2 tại các rạp trên toàn quốc.

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày