Thứ 7, 22/06/2024, 07:28[GMT+7]

Loạt phim Hoa ngữ tháng 6 không thể bỏ qua

Thứ 4, 19/06/2024 | 08:18:47
1,759 lượt xem
Hàng loạt tên tuổi nặng ký của màn ảnh nhỏ cùng hội ngộ trong tháng 6/2024.

Lưu Diệc Phi và Lâm Canh Tân trong “Câu chuyện hoa hồng”.

Mặc vũ vân gian

Bộ phim cổ trang đang được chú ý nhất trong tháng 6 với sự tiến bộ diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt, Trần Kiều Ân... 

Tuy nhân vật người phụ nữ mạnh mẽ tiếp tục được Ngô Cẩn Ngôn thể hiện trên màn ảnh nhưng nhan sắc của cô được đánh giá là vượt bậc so với những vai diễn cổ trang khác. Việc sóng đôi bên cạnh đàn em nhỏ hơn 12 tuổi Vương Tinh Việt cũng là điểm cộng cho nữ diễn viên. Hầu như hai người không có nhiều sự chênh lệch tuổi tác khi diễn chung.

Loạt phim Hoa ngữ tháng 6 không thể bỏ qua - Ảnh 1.

Ngô Cẩn Ngôn hy vọng có vai diễn vượt qua cái bóng của Nguỵ Anh Lạc trong "Diên hy công lược".

Mạch phim Mặc vũ vân gian nhanh, dồn dập và có nhiều tình tiết mới mẻ bất ngờ trong hành trình báo thù của cô tiểu thư Tiết Phương Phỉ. Những diễn viên phụ nhập vai rất tốt cũng góp phần đẩy cao trào của phim theo nhiều diễn biến bất ngờ. Mặc vũ vân gian hiện đang giữ phong độ tốt khi luôn chiếm vị trí nhất, nhì ở nhiều bảng xếp hạng của phim Hoa ngữ.

Câu chuyện hoa hồng

Bộ phim hiện đại hiếm hoi gây tiếng vang lớn nhất thời điểm hiện tại vì nhiều yếu tố tổng hợp. Trước tiên, đây là phim truyền hình tiếp theo của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi sau thành công của Mộng hoa lục và Đi về nơi có gió. Tiếp đến, nhan sắc, danh tiếng và kỹ năng diễn xuất của các diễn viên cùng xuất hiện trong một bộ phim truyền hình là điều đặc biệt thu hút khán giả: Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Lâm Nhất, Bành Quán Anh...

Loạt phim Hoa ngữ tháng 6 không thể bỏ qua - Ảnh 2.

Lâm Canh Tân đang được mong chờ trong "Câu chuyện hoa hồng".

Thứ ba, nội dung phim về cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai với 4 người đàn ông (tương đương mối tình đầu, chồng, tri kỷ và phi công) rất phù hợp với tâm lý người xem là nữ. Nhân vật nữ chính đi từ giai đoạn nông nổi tuổi thanh xuân đến khi trưởng thành, chín chắn trong vai trò mẹ đơn thân. 

Lưu Diệc Phi không ngần ngại thể hiện nhiều cảnh thân mật với các người tình màn ảnh mang đến nhiều cảm xúc khác nhau. Phim đang phát sóng được 1/3 chặng đường, khi Hoàng Diệc Mai mới vừa kết thúc mối tình đầu nhiều đau khổ. Sự tương tác hợp ý bất ngờ của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh đã nhen nhóm nhiều hy vọng phim sẽ càng bùng nổ ở các tập tiếp theo. Bởi những diễn viên Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Nhất đều là những diễn viên có thực lực.

Cầu mong người trường tồn

Phim về cuộc đời của ca sĩ Đặng Lệ Quân đưa khán giả về không gian hoài niệm trước năm 1995. Khi đó nữ ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) là một cô gái đam mê ca hát nhưng phải tìm mọi cách vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để khẳng định được tên tuổi. 

Giọng hát và phong cách trình diễn càng thăng hạng thì chuyện tình cảm của Đặng Lệ Quân càng trắc trở. Dù có nhiều người đàn ông ngưỡng mộ tài năng mà đến bên, nhưng chưa ai mang lại cho nữ ca sĩ hạnh phúc thật sự trọn vẹn. Danh ca mất đột ngột khi chưa được khoác lên người chiếc váy cưới thật sự đã để lại niềm tiếc thương cho nhiều người. 

Loạt phim Hoa ngữ tháng 6 không thể bỏ qua - Ảnh 3.

Dàn diễn viên của phim về cuộc đời danh ca Đặng Lệ Quân.

Diễn viên Trần Nghiên Hy thể hiện vai Đặng Lệ Quân trong phim với nhiều áp lực. Để hoá thân trọn vẹn cho nhân vật, cô đã tập hát và tìm hiểu rất nhiều điều liên quan đến quá khứ, cuộc sống... thông qua người thân quen, tư liệu... Tuy Cầu mong người trường tồn không được quảng bá nhiều nhưng bộ phim là món quà lớn với những khán giả yêu mến giọng hát của nữ danh ca hàng đầu của dòng nhạc nhẹ Hoa ngữ. 

Nhan tâm ký

Hai diễn viên đang được yêu mến của dòng phim cổ trang là La Vân Hi và Tống Dật đã có dịp nên duyên trong Nhan tâm ký. 

Loạt phim Hoa ngữ tháng 6 không thể bỏ qua - Ảnh 4.

La Vân Hi và Tống Dật hứa hẹn tạo nên câu chuyện hấp dẫn.

Phim có cốt truyện thu hút vì theo thể loại trinh thám, phá án mà điểm đặc biệt là nam chính bị hội chứng mù mặt. Người mắc bệnh này gặp nhiều khó khăn trong việc phân biệt, nhận dạng những khuôn mặt khác nhau mà mình nhìn thấy. Trong khi đó nữ chính lại là người luôn thay đổi hình dạng. Cặp đôi có vẻ bất ổn này đã cùng nhau vượt qua nhiều tình huống éo le, 3 lần kết hôn trong phim... Sau cùng họ thay đổi từ đối đầu sang đồng hành để phá nhiều vụ án hóc búa.

Độ hoa niên

Cặp diễn viên trẻ Trương Lăng Hách, Triệu Kim Mạch với ngoại hình hợp với bối cảnh phim thời xưa là điểm hấp dẫn ban đầu của phim Độ hoa niên so với nhiều dự án cổ trang khác. Kế đến là nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng công chúa của Mặc Thư Bạch với chi tiết sống lại (trùng sinh) thú vị. 

Loạt phim Hoa ngữ tháng 6 không thể bỏ qua - Ảnh 5.

Nhan sắc tươi trẻ, xứng đôi của Trương Lăng Hách, Triệu Kim Mạch.

Công chúa Lý Dung vốn là Trưởng công chúa của nước Đại Hạ đã nên duyên cùng tể tướng Bùi Văn Tuyên. Họ chỉ có lợi dụng lợi ích của người kia để đạt được quyền lực. Hai người phải chết vì sự nghi kỵ lẫn nhau. Tuy nhiên đây mới chỉ là khởi đầu của cuộc đời thứ hai, họ được trở lại thời điểm năm 18 tuổi với toàn bộ ký ức cũ. Hai người đã rút kinh nghiệm từ cuộc đời thứ nhất để phá bỏ những hiểu lầm và xây dựng hạnh phúc thực sự. 

Theo vtv.vn


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày