Thứ 5, 04/07/2024, 17:19[GMT+7]

Nữ hoàng nước mắt và Cõng anh mà chạy cùng lọt top Phim Hàn Quốc hay nhất năm 2024

Thứ 5, 04/07/2024 | 14:39:50
355 lượt xem
Cả hai bộ phim đều được đánh giá là xuất sắc và công phá nhiều thị trường trên toàn thế giới trong năm nay.

Tạp chí NME của Anh mới đây đã công bố danh sách 10 phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất trong năm 2024. Trong đó, NME khẳng định phim Hàn trong năm nay mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là cảm giác hồi hộp và lãng mạn. Không ngoài dự đoán, hai tác phẩm hot nhất nửa đầu năm là Nữ hoàng nước mắt và Cõng anh mà chạy đều lọt top danh sách này.

Nhắc tới Nữ hoàng nước mắt, khán giả lập tức nghĩ tới kỷ lục rating cao nhất trong lịch sử đài tvN khi đạt 24,9% ở tập cuối cùng. Ngoài ra, bộ phim cũng đứng trong top 10 BXH toàn cầu của Netflix trong 15 tuần liên tiếp, tích luỹ 600 triệu giờ xem

Dành nhiều lời khen cho bộ phim, NME khẳng định: "Nữ hoàng nước mắt chắc chắn là bậc thầy trong việc tạo ra sự cân bằng hợp lý giữa chiều sâu cảm xúc và sự hài hước, đạt tới đỉnh cao về khám phá sự mạnh mẽ của con người".

Nữ hoàng nước mắt và Cõng anh mà chạy cùng lọt top Phim Hàn Quốc hay nhất năm 2024 - Ảnh 1.

Hình ảnh trong bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". (Ảnh: tvN)

Trong khi đó, với Cõng anh mà chạy, tạp chí nước Anh không ngần ngại gọi đây là một hiện tượng văn hoá.

"Từ chuyện tình lãng mạn thời trung học vui nhộn đến chuyện tình trưởng thành, người xem được chứng kiến hàng loạt số phận khác nhau thông qua mối quan hệ giữa Sun Jae và Sol. Nói thực tế hơn, các mối quan hệ đã tạo nên một chuyến tàu lượn cảm xúc xuyên suốt 16 tập", NME khen ngợi bộ phim mới của đài tvN.

Nữ hoàng nước mắt và Cõng anh mà chạy cùng lọt top Phim Hàn Quốc hay nhất năm 2024 - Ảnh 2.

(Ảnh: tvN)

Một bộ phim khác đình đám không kém là Cô đi mà lấy chồng tôi cũng có mặt trong danh sách này. Bộ phim được đánh giá là có nhiều tình tiết kịch tính, mang lại nhịp độ "gây nghiện" khiến khán giả không thể ngừng xem. 

Theo vtv.vn 



  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày